Thường xuyên mắc lỗi makeup nhưng Goo Hye Sun lại sở hữu điểm này thuộc hàng cực phẩm hiếm có

Goo Hye Sun – nàng Cỏ xinh xắn, đáng yêu của hit truyền hình “Vườn sao băng” đình đám vốn được coi là một trong những nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hàn Quốc. Nếu làm một phép so sánh giữa nàng Cỏ của hiện tại và cô nữ sinh trung học trong “Vườn sao băng” ngày ấy thì quả thực sẽ không có mấy sự khác biệt. Xinh đẹp, trẻ trung là vậy nhưng Goo Hye Sun lại không ít lần khiến công chúng thất vọng với phong cách thời trang sến sẩm, kém sang cùng gương mặt trang điểm khi thì già chát, lúc lại trắng bệch đến đáng sợ.


Thường xuyên mắc lỗi makeup nhưng Goo Hye Sun lại sở hữu điểm này thuộc hàng cực phẩm hiếm có

Lối trang điểm với làn môi đỏ thẫm cùng đôi mắt đeo kính áp tròng ghi xám vô hồn đã tặng thêm cho nàng Cỏ vài ba tuổi.



Có đôi lần cô khiến bao người phải hết hồn với làn da trắng bệch, tái nhợt của mình.

Dù không được đánh giá cao về phong cách nhưng có một điểm ở Goo Hye Sun luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, xuýt xoa; đó chính là gương mặt mộc không tì vết của mình. Trên trang cá nhân, Goo Hye Sun thường xuyên đăng những tấm hình không son phấn và gương mặt mộc của cô đâu chỉ dừng lại ở mức không chút tì vết mà còn căng mướt, trắng mịn chẳng khác nào làn da em bé.



Gương mặt không son phấn gây ngỡ ngàng của Goo Hye Sun.





Gương mặt mộc của nàng Cỏ chính là định nghĩa của “làn da em bé” ở tuổi ngoài 30.

Đã ngoài 30 tuổi nhưng làn da của Goo Hye Sun thật khiến những cô nàng đôi mươi cũng phải ghen tị. Và không quá lời khi nói gương mặt mộc đẹp bất chấp tuổi tác của nàng Cỏ đích thực là cực phẩm “hiếm có khó tìm”.



Gương mặt mộc dường như còn đẹp hơn cả lúc son phấn kỹ càng.