Vào ngày ấy, làm thế nào để luôn cool ngầu trong những tình huống bất ngờ?

Những tình huống bất ngờ khiến con gái trở nên lúng túng hơn vào những ngày ấy:

1. Tình cờ gặp “crush” trên đường

Những ngày đèn đỏ nếu lỡ tông trúng, trong đầu nàng chắc chắn sẽ hiện lên 1001 nỗi lo lắng: nào là da mặt mình đang kém xinh, sáng nay lại mới nổi mụn, rồi chiếc băng vệ sinh đang mang hình như vừa bị lệch thì phải? Chết rồi không biết có bị hằn lên quần áo không? Dáng đi của mình có đang “kỳ cục” lắm không?… Tất cả khiến cho việc phải đối diện với crush bỗng trở thành cơn ác mộng mà nàng không dám nghĩ đến.

Tuy nhiên, tình huống này không chỉ có trong phim ảnh hay ngôn tình mà hoàn toàn có thể “ập đến” với nàng bất cứ lúc nào đấy! Vì vậy, hãy luôn có sẵn trong túi xách một tuýp kem che khuyết điểm để che đi những vết mụn bất ngờ, một hộp cushion nhẹ nhàng để gương mặt nàng luôn tươi tắn và đặc biệt là hãy luôn chọn cho mình một chiếc băng vệ sinh có thiết kế vừa vặn, ôm khít cơ thể nàng, không bị xô lệch hay co rúm khi di chuyển để cơ thể nàng có được sự thoải mái và tự tin nhất. Biết đâu dịp này sẽ trở thành một cơ hội tuyệt vời cho nàng ghi điểm với bạn í đấy!


Vào ngày ấy, làm thế nào để luôn cool ngầu trong những tình huống bất ngờ?


2. Bất ngờ “bị” gọi lên thuyết trình trước đông người

Vào những ngày ấy, chuyện đi học hay đi làm đối với nàng đã là một thử thách to đùng rồi, nói chi đến việc phải đứng nói chuyện trước nơi đông người. Cơ thể mệt mỏi với những cơn đau trong kì kinh nguyệt cùng với việc phải mang một chiếc băng vệ sinh ẩm ướt, hầm bí, bề mặt thô ráp, dễ gây kích ứng làn da nhạy cảm khiến cho con gái chỉ muốn ngồi yên một chỗ cho đến giờ về, sự tự tin năng động thường ngày của nàng giờ đây cũng biến đi đâu mất.

Dù vậy, đây là một tình huống dù bất ngờ nhưng lại rất khó tránh khỏi, thay vì nơm nớp lo âu, nàng hoàn toàn có thể tự tin “chuyển bại thành thắng” chỉ với một vài mẹo nhỏ. Vào những ngày này, hãy pha sẵn cho mình một bình trà ấm và mang theo mọi lúc mọi nơi.

Chỉ với một ngụm trà ấm nóng có thể giúp xoa dịu cơn đau bụng tức thì. Và hơn hết, hãy chọn cho mình một “người bạn đồng hành” êm mềm, thoáng khí, một chiếc băng vệ sinh mặt bông êm dịu, lành tính, được thiết kế giúp xoá đi cảm giác hầm bí, nặng nề trong những ngày “khó ở”. Chỉ cần vậy thôi là nàng đã đủ tự tin toả sáng trước đông người vào bất kì dịp nào.



3. Một chuyến du lịch bất ngờ, hoàn toàn tuỳ hứng

Bỗng nhiên vào một ngày buồn chán, hội bạn thân rủ nàng “xách ba lô lên và đi” ngay tức thì, không kế hoạch, không tính trước. Một chuyến đi bất ngờ luôn hứa hẹn những điều mới mẻ và thú vị, với bản tính thích khám phá, vi vu mọi nơi, làm sao nàng có thể chối từ? Thế nhưng oái oăm làm sao lại rơi trúng ngày đèn đỏ.

Thay vì xúng xính trong những chiếc váy màu sắc rực rỡ, những chiếc đầm thướt tha để tung tăng chụp ảnh thì nay lại phải đóng bộ trong những chiếc quần nặng nề, tối màu để đảm bảo “tai nạn” không xảy ra. Rồi là đi chơi thì phải khép nép, không thể vận động mạnh vì sợ chiếc băng vệ sinh dễ xô lệch, nhăn nhúm… nghĩ đến đấy thôi là nàng chỉ muốn thở dài rồi trùm chăn nằm nhà mà thôi.

Nhưng mà nàng ơi, mọi việc đơn giản hơn nàng nghĩ rất nhiều đấy! Nàng chỉ cần chọn cho mình một chiếc băng vệ sinh thấm hút thật tốt, có khả năng chống tràn ngược, được giữ cố định để băng không xô lệch và dây bẩn ra quần áo dù nàng có di chuyển thế nào. Vậy là nàng hoàn toàn yên tâm, tự tin trong mọi trang phục và tình huống, sợ gì mà không tận hưởng trọn vẹn chuyến du hí cùng bạn bè, nàng nhỉ?


Để sẵn sàng cho mọi tình huống trong ngày ấy, con gái cần lắm một người bạn đồng hành hiểu ý!

Nàng biết không, Diana Sensi với bề mặt lượn sóng làm từ bông vi sợi, là chất liệu lành tính và an toàn kể cả những làn da nhạy cảm nhất, mang đến cảm giác êm mềm, thoáng khí, giúp nàng luôn thoải mái và dễ chịu trong những ngày đèn đỏ đấy! Ngoài ra, Diana Sensi còn có thiết kế Body-fit và hệ rãnh dập thông minh giúp viền băng ôm khít cơ thể, giữ chiếc băng luôn được cố định dù trong bất kì hoạt động nào. Và cuối cùng, lõi Duo Compact giúp miếng băng thấm hút thật tốt, chống tràn ngược, giữ bề mặt băng luôn khô ráo, nàng sẽ không còn cảm thấy ẩm ướt và hầm bí trong những ngày đèn đỏ nữa.

Với chất liệu êm mềm, dịu nhẹ cùng thiết kế thông minh, phù hợp cho mọi cô gái, Diana Sensi chắc chắn sẽ là “vũ khí bí mật” tuyệt vời giúp các nàng luôn tự tin, toả sáng và giữ được sự cool ngầu mọi lúc mọi nơi. Có Diana Sensi rồi, nàng còn lo gì những tình huống bất ngờ nữa, nhỉ?

Giới thiệu băng vệ sinh Diana Sensi êm mềm, khô thoáng:

● Công nghệ vi sợi thấm nhanh dịch đặc giữ bề mặt luôn khô ráo

● Thiết kế lượn sóng giúp làn da luôn được thoáng khí

● Thiết kế lõi “Body Fit” giúp ôm cơ thể vừa vặn

● Lõi siêu thấm kép Duo Compact giúp khóa chặt chất lỏng và chống trào ngược

● Hệ rãnh thông minh chống co rúm và ngăn tràn trong mọi cử động