Loại toner từ witch hazel này chỉ có 230k nhưng lại được hội đẹp mua đi mua lại không biết bao lần

Loại toner từ witch hazel này chỉ có 230k nhưng lại được hội đẹp mua đi mua lại không biết bao lần

Toner Thayers chính xác là “nước thần” được tín đồ skincare săn đón hiện nay. Mặc dù chỉ có giá 230k nhưng sản phẩm này có thể đảm nhiệm hầu hết các chức năng cần có của một tinh chất đặc trị như làm sạch da sâu, cân bằng độ ẩm, điều tiết hoạt động bã nhờn, mở đường cho dưỡng chất khác thẩm thấu nhanh vào da.

Câu hỏi được đặt ra là vì đâu Thayers lại HOT đến như vậy? Bí mật nằm trong nước thần Witch Hazel, một chiết xuất từ cây phỉ. Vậy Witch Hazel là gì? Có tác dụng thế nào đối với toner Thayers?

Điểm sơ về Witch Hazel (nước cây phỉ)

Witch Hazel là một loại thảo mộc hữu hiệu có khả năng làm se khít lỗ chân lông, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá đồng thời dưỡng ẩm cho da khô. Không những vậy, witch hazel còn nổi tiếng nhờ công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm dịu làn da bị cháy nắng, thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn, mang đến làn da hồng hào đúng nghĩa.

Ngày nay, bạn có thể tìm kiếm Witch Hazel trong nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Ví dụ như Witch Hazel được chiết xuất không cồn, không gây khô da và có thể áp dụng mỗi ngày, chủ yếu là trong các loại nước hoa hồng (toner) như Thayers. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn đổ một ít nước lên miếng cotton pad rồi lau nhẹ nhàng trên da theo hướng từ dưới lên giúp da sạch bụi bẩn, chất dầu thừa hay tạp chất sâu trong lỗ chân lông.

4 lí do vì sao dưỡng da ban đêm còn quan trọng hơn cả dưỡng da ban ngày


Ngoài ra, Witch Hazel còn xuất hiện trong kem dưỡng, có tác dụng chính làm dịu da, đặc biệt vùng da có mụn, vùng da bị kích ứng, tăng tuần hoàn máu để các tế bào vận động tốt hơn, trả lại sức sống cho da. Tỷ lệ thường thấy của Witch Hazel trong kem dưỡng là 5%-15%. Hơn nữa, chiết xuất cây phỉ cũng xuất hiện trong các tinh chất đặc trị dùng trong điều trị da liễu chuyên sâu mà bạn thường bắt gặp ở các trung tâm chăm sóc da.

Toner Thayers – Nước hoa hồng “thần thánh” đốn gục trái tim người dùng

Thayers là một nhãn hàng drugstore có lịch sử lâu đời tại Mỹ và đây là hãng chuyên sản xuất duy nhất nước hoa hồng, chính vì vậy mà các tín đồ làm đẹp trên thế giới rất yêu thích thương hiệu này và lựa chọn nó là sản phẩm để gửi gắm làn da mình.


Đặc điểm thường thấy trong toner của Thayers chính là không chứa cồn, không paraben, chứa tinh chất nước cây phỉ Witch Hazel có hàm lượng tannin điều trị cao, hỗ trợ rất lớn cho quá trình se khít lỗ chân lông. Dưới đây là một vài điểm nhấn đặc biệt mà các khách hàng dành cho toner Thayers.

Với thiết kế đơn giản nhưng bộc lên sự tinh tế, chai trong suốt bạn có thể thấy được nước bên trong. Các thành phần được in lên bao bì ở mặt sau, bạn có thể tìm hiểu kỹ về bảng thành phần.Toner Thayers lành tính với 4 không: Không cồn, không paraben, không phthalate, không gluten nên phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.Dạo một vòng xem must-have-item mùa hè của hot girl Việt là gì nhé!


Ngoài thành phần Witch Hazel “thần thánh” thì Thayers còn chứa các dưỡng chất từ cây lô hội và vitamin E làm dịu mát da.Chức năng chính cân bằng độ pH, dưỡng ẩm. Nhiều toner Thayers khác nhau mang công dụng cũng khác nhau như làm trắng, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn…Toner Thayers cũng được chia thành loại có mùi và không mùi, loại mùi chứa Fragrance, một chất tạo mùi hương có hoa quả như rose petal, lavender, cucumber, peach, lemon… Nếu bạn không thích mùi hương và da cực nhạy cảm thì có thể lựa chọn loại không mùi.


Toner Thayers không chỉ nổi tiếng với giá thành phải chăng mà còn gây bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn muốn trải nghiệm và hiểu rõ hơn về Witch Hazel là gì thì có thể tậu ngay một “em” về nhà nhé.