Cách chọn toner cho da khô nhạy cảm các nàng nên biết

Da nhạy cảm cần công phu trong các bước dưỡng da và chọn mỹ phẩm để skincare. Trong đó toner tuy chỉ là bước đơn giản nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nó không chỉ giúp làm sạch da mà nó còn có tác dụng cấp ẩm, cân bằng độ pH ngay sau khi vừa mới rửa sạch mặt. Chính vì vậy, việc lựa chọn toner phù hợp với da nhạy cảm thiên khô là rất quan trọng, bởi mỗi ngày, chúng ta phải dùng toner đến 2,3 lần, thậm chí có thể nhiều hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn toner cho da khô nhạy cảm chưa? Trong bài viết này, Shopee sẽ review toner cho da khô nhạy cảm và hướng dẫn bạn cách chọn nước hoa hồng cho da khô nhạy cảm. Cùng tham khảo nhé!



Cách chọn toner cho da khô nhạy cảm

Để chọn đúng loại toner cho da khô nhạy cảm hiệu quả, bạn hãy dựa trên các tiêu chí sau đây nhé:

  • Toner cần phải có thành phần cấp nước và dưỡng ẩm: Nếu bạn thuộc tuýp da khô nhạy cảm thì hãy lựa chọn các loại toner chứa các thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm cao như Glycerin, Hyaluronate, các chiết xuất từ hoa hồng, tảo biển, rau má, lô hội, xương rồng, hoa nhung tuyết. 
  • Vì là da khô nhạy cảm dễ lão hóa hơn da bình thường nên trong nước hoa hồng cần chứa các thành phần lành tính có tác dụng nâng cao sức đề kháng, giảm viêm, và chống lão hóa cho da như Betaine, Niacinamide, Allantoin, Squalane, vitamin E….
  • Một số thành phần khác có công dụng làm sạch, giảm kích ứng, phục hồi da như Axit Citric, Sodium Hyaluronate, Panthenol….
  • Loại bỏ các sản phẩm có chứa các thành phần không tốt cho da như: cồn,  hạt scrubs, chất tẩy rửa mạnh…..

Ngoài dựa vào bảng thành phần để chọn lựa 1 loại toner tốt, bạn cũng nên quan tâm về thương hiệu cũng như xuất xứ của sản phẩm toner. Phần tiếp theo sẽ giúp bạn tổng hợp các loại toner nổi tiếng được nhiều người tin dùng của các thương hiệu khác nhau.

Review toner cho da khô nhạy cảm

Nếu da của bạn thuộc loại da khô nhạy cảm và bạn đang muốn tìm cho mình một dòng sản phẩm nước hoa hồng cho da khô nhạy cảm của mình thì bạn có thể tham khảo một số loại  toner cho da khô nhạy cảm nổi bật và tốt nhất được tin dùng nhất hiện nay dưới đây.

Nước hoa hồng cho da khô nhạy cảm Avène Cleanance Mat

Một trong những toner dành cho da nhạy cảm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng phải kể đến toner cho da khô nhạy cảm Avène Cleanance Mat. Sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp và hiện tại đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới.

Avène Cleanance Mat được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, không chứa các hương liệu tạo mùi, không chất tạo màu, không có Paraben và không có chất béo, nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng trên da nhạy cảm nhất.


Avène Cleanance Mat được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. (Ảnh: beautygarden.vn)

MUA NGAY

Công dụng:

  • Sát khuẩn và kháng viêm cho da hiệu quả
  • Không gây kích ứng da
  • Hạn chế da nhạy cảm.
  • Làm sạch sâu, hấp thụ lượng bã nhờn và điều hòa tuyến bã nhờn tối ưu.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trở nên căng bóng, mịn màng và khô thoáng

Nước hoa hồng Thayers Witch Hazel Unscented

Thayers là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ và nước hoa hồng Thayers Witch Hazel Facial là một trong những dòng sản phẩm nước hoa hồng được phái đẹp lựa chọn và tin dùng. Toner trong suốt và có 1 mùi hương nhẹ nhàng giúp bạn được thư giãn tuyệt đối.

Thayers Witch Hazel Facial được chiết xuất từ một số thành phần chính như: Nước hoa hồng, nha đam, dưa leo và tinh chất hoa oải hương. Tất cả các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, nên rất lành tính và có thể phù hợp với mọi loại da. Đem lại cho bạn 1 làn da mịn màng, khô thoáng và không lo bị kích ứng.

Công dụng:

  • Loại bỏ các bụi bẩn sâu bên trong các lỗ chân lông
  • Làm dịu và giảm kích ứng da
  • Tẩy tế bào chết hiệu quả
  • Se khít hoàn toàn lỗ chân lông
  • Ngăn ngừa mụn hiệu quả
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa hiện tượng nhăn da.
  • Cấp ẩm hiệu quả cho da


Thayers Witch Hazel Facial là một trong những dòng sản phẩm nước hoa hồng được phái đẹp lựa chọn. (Ảnh: thegioilamdep.vn)

MUA NGAY

Bioderma Sensibio Tonique cho da nhạy cảm thiên khô

Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique là sản phẩm được phát triển dành riêng cho làn da nhạy cảm. Thương hiệu này rất nổi tiếng về mỹ phẩm nói chung và toner nói riêng. Vì vậy, nước hoa hồng Sensibio Tonique luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong việc cấp ẩm da của các chị em trên toàn thế giới. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn và hương liệu, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm. Toner nhà Bioderma còn giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất các sản phẩm trong các bước skincare tiếp theo.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và làm dịu làn da, mang đến cảm giác tươi mát tức thì
  • Cân bằng pH cho da
  • Hỗ trợ điều trị mụn 
  • Giảm triệu chứng căng rát và kích ứng da


Nước hoa hồng toner Bioderma Sensibio Tonique là sản phẩm được ưu tiên dành cho làn da khô nhạy cảm. (Ảnh: watsons.vn)

MUA NGAY

Klairs – Supple Preparation Unscented  nước hoa hồng không mùi 

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Hãng tập trung phát triển các sản phẩm dưỡng da lành tính và phù hợp cho mọi loại da. Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial chiết xuất từ thực vật, không chứa hương liệu và tinh dầu nên được đánh giá là dòng sản phẩm toner cho da nhạy cảm được rất nhiều chị em tin dùng. 

Klairs Supple Preparation Facial được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên như: Nước cất hoa oải hương, hoạt chất Phyto-Oligo, cùng các thành phần khác như rau má, vitamin B5, vitamin E,… có tác dụng kháng viêm, cân bằng độ pH của da, giảm kích ứng và làm dịu vùng da mụn bị sưng đỏ. Ngoài ra, còn có Hyaluronic cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mịn màng, căng mọng.

Công dụng:

  • Kháng khuẩn và làm dịu da
  • Cân bằng độ pH 
  • Loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn sót lại sau khi rửa mặt
  • Cấp ẩm tức thì cho làn da, hỗ trợ tăng hiệu quả cho các bước dưỡng da sau
  • Làm dịu da khô căng, tăng hiệu quả của quá trình chăm sóc da hàng ngày 
  • Ngăn ngừa mụn, giảm tình trạng mẩn đỏ, giúp da luôn ẩm mượt và mềm mại
  • Chống viêm da


Klairs Supple Preparation Facial được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên. (Ảnh: mint07.com)

MUA NGAY

L’Occitane Immortelle Essential Water Toner

Chiết xuất từ các dưỡng chất tinh túy nhất trong những bông cúc trường sinh vùng Corsica, dòng sản phẩm Immortelle đến từ thương hiệu L’Occitane là lựa chọn lý tưởng dành cho da mặt và toàn thân. Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, giảm các nếp nhăn, chống oxy hóa, cải thiện nâng tông màu da, làm sáng da và duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng.


Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Nước cân bằng da L’Occitane Immortelle Essential Water sử dụng công thức không chứa cồn với dưỡng chất chiết xuất từ nước hoa cúc trường sinh và Hyaluronic Acid hữu cơ, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại trên da sau bước rửa mặt. Đồng thời sản phẩm còn giúp làm dịu, cân bằng và dưỡng ẩm da, mang đến làn da căng mịn, mềm mượt và hấp thu tốt dưỡng chất trong các bước chăm sóc da tiếp theo. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính, khó chịu. Bạn hãy lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên mặt ngay sau khi vừa rửa mặt xong nhé.

COSRX AC Collection Calming Liquid Mild cho da khô nhạy cảm

COSRX là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề về mụn với bảng thành phần phù hợp với người châu Á. Ngoài sản phẩm sữa rửa mặt thần thánh làm mưa làm gió thì nước cân bằng COSRX AC Collection Calming Liquid Mild cũng gây sốt với công dụng phù hợp với làn da hỗn hợp, da mụn và da nhạy cảm, dễ kích ứng. Sản phẩm có tác dụng cân bằng độ pH, làm dịu da, duy trì độ ẩm và bảo vệ lớp màng tự nhiên của da.

Một số ưu điểm nổi bật của COSRX AC Collection Calming Liquid Mild có thể kể đến như:

  • Công thức độc quyền CentellA-RX với 3 thành phần làm lành nổi tiếng từ Rau Má (Madecassic acid, Asiaticoside, Asiatic acid) giúp làm sạch mụn trứng cá, làm dịu và phục hồi làn da tổn thương.
  • Chiết xuất tinh chất trà xanh giúp làm mát da và hạn chế hình thành nhân mụn mới.
  • Sản phẩm có chứa Gluconolactone (PHA – 1 dạng AHA) làm sạch da nhẹ nhàng, cấp ẩm cho da.
  • Hyaluronic acid và Panthenol cấp nước, cân bằng độ ẩm và làm dịu da.
  • Sản phẩm có thể dùng cho da mặt và mụn trên khắp cơ thể.


Nước cân bằng COSRX AC Collection Calming Liquid Mild phù hợp với làn da hỗn hợp. (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Toner Mario Badescu

Toner Mario Badescu là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mario Badescu của Mỹ được nhiều khách hàng trên khắp thế giới lựa chọn và tin dùng. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm sử dụng trên da mụn và da nhạy cảm cực kỳ hiệu quả.

Nước hoa hồng Mario Badescu được nhiều người dùng yêu thích sử dụng hiện nay bởi có thành phần được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa cồn an toàn và lành tính cho mọi làn da. Đồng thời, sản phẩm không gây kích ứng hay nhờn rít trong quá trình sử dụng.

Công dụng:

  • Giúp làm sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết hiệu quả.
  • Cấp ẩm kịp thời cho da và hỗ trợ kiểm soát nhờn, mụn viêm hiệu quả.
  • Làm cân bằng độ pH cho da
  • Cố định lớp makeup lâu trôi và tạo hiệu ứng làn da căng bóng và mềm mịn, chắc khỏe hơn.
  • Sản phẩm đem đến hiệu quả cao trong việc điều trị mụn và chăm sóc da. Hỗ trợ dưỡng da thêm trắng sáng.
  • Làm mát da tức thì và dưỡng ẩm làn da bị kích ứng, cháy nắng.


Sản phẩm không chứa cồn gây kích ứng hay nhờn rít trong quá trình sử dụng. (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol Toner

Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol Free Toner được đánh giá là loại toner dịu nhẹ nhất trong số tất cả những loại toner của hãng Kiehl’s. Với thành phần chính là dưa leo tươi và cây liên mộc, kèm 1 số các loại thảo dược khác. Sản phẩm cung cấp khả năng làm dịu da, cấp nước và giữ ẩm da hoàn hảo. Phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần chính trong loại toner bán chạy nhất của Kiehl’s này chính là Allantoin được chiết xuất từ cây liên mộc giúp giảm kích ứng, làm dịu, chiết xuất dưa leo giúp làm sáng da cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho da.

Công dụng nổi bật của Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol:

  • Thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn dính hay nặng mặt.
  • Cân bằng độ ẩm và giúp kiểm soát nhờn tốt.
  • Làm sạch các cặn bẩn, bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm còn sót lại trên da.
  • Làm dịu và sáng da
  • Chống oxy hoá
  • Điều trị mụn


Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol Free Toner được đánh giá là loại toner dịu nhẹ nhất. (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Bài viết trên Shopee đã hướng dẫn bạn cách chọn toner cho da khô nhạy cảm. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn đang cần mua bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào, hãy ghé ngay Shopee Vietnam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Cùng Điểm Danh Top 6 Toner Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay