Chị em không cần đua nhau đi xăm mày nữa, cứ lấy củ gừng làm theo cách này là tự khắc sẽ đẹp

Một cô gái Việt Nam đã sang tận Lào để “trải nghiệm” mốt xăm lông mày mới nhất của nước này với hơn khoảng 500.000 đồng tiền Việt, lông mày làm từ “nước ngoài” này  khiến cô gái đứng trước gương và nhiều lần muốn đi tự tử.

Chị em không cần đua nhau đi xăm mày nữa, cứ lấy củ gừng làm theo cách này là tự khắc sẽ đẹp

Lông mày mờ nhạt, ngắn ngủn thậm chí là mất đuôi khiến khuôn mặt trở nên thiếu hài hòa. Dù sống mũi cao, da trắng mịn đến đâu mà không có hàng lông mày đẹp thì tất cả đều bị phá hỏng. Thế nên, cặp mày ngài ấy tuy không giúp ích được gì nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, giúp con gái xinh xắn.

Hãy thực hiện ngay theo cách dưới đây:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 củ gừng.

Cách thực hiện:

Cách 1: Bạn rửa sạch củ gừng, cắt thành lát nhỏ rồi chà đều lên lông mày, xoa đi xoa lại trong khoảng 2 phút để dưỡng chất thấm sâu. Giữ nguyên như vậy và để qua đêm.

Cách 2: Bạn giã nát củ gừng, ép lấy nước. Sau khi hoàn tất các quá trình làm đẹp như bôi dưỡng thì bạn chấm tăm bông vào nước gừng rồi thoa đều lên. Dùng tay massage nhẹ là xong.

Cách 3: Cầu kì hơn 1 chút nhưng hiệu quả sẽ nhanh chóng. Bạn giã nát củ gừng, cho vào lọ rồi đổ rượu và ngập mặt, ngâm khoảng 1 tuần thì lấy ra dùng. Mỗi tối bôi 1 chút lên.

Công dụng: Gừng có tính cay nóng, giúp tăng cường lưu thông máu, làm da sạch, các nang lông thông thoáng sẽ hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Do đó, ngoài việc làm nguyên liệu nấu ăn, làm đẹp da, giảm cân thì chúng còn là bí quyết kích thích lông mày (có thể dùng cho tóc) mọc ra nhanh dày, đậm nét xuất sắc hơn bất kì loại thuốc nào.

Lưu ý: Để lông mày tăng trưởng “thần tốc” thì bạn cần kết hợp cả bổ sung dưỡng chất, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, không nhổ hoặc cạo chúng, ăn nhiều thực phẩm và rau xanh chứa hàm lượng vitamin E, A, B3,…

Chúc bạn có được đôi lông mày xinh đẹp theo cách thức trên đây nhé!