Kem dưỡng thể mà không có nguyên liệu sau thì có dùng cũng như không

Kem dưỡng thể mà không có nguyên liệu sau thì có dùng cũng như không

Da đen sạm do sự phát triển của mức của các sắc tố melamine vì vậy khi lựa chọn sản phẩm làm trắng da rất cần đến sự tác động của các thành phần có dụng loại bỏ sắc tố melanin khỏi bề mặt da. Bạn muốn chọn đúng loại kem dưỡng trắng da toàn thân, nhất định phải biết những chất này.

#1. Nói không với sữa dưỡng thể chứa Arbutin

Với kết cấu bền chặt trên da, các sắc tố melamine một khi đã được hình thành trên da  rất khó để loại bỏ, nếu bạn chỉ sử dụng những loại sữa dưỡng thể thông thường không có những nguyên liệu cần thiết thì tốt nhất là không nên sử dụng vì sẽ không mang đến hiệu quả như mong muốn.

Loại hoạt chất đầu tiên mà khi lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân bạn cần kiểm chứng sự có mặt của nó là Arbutin. Arbutin là dưỡng chất được chiết xuất từ loại quả có tên là bearberry, thường được các thương hiệu mỹ phẩm Nhật và Hàn ứng dụng để sản xuất kem dưỡng da.

Bản chất tác dụng của Arbutin là chất “ngăn cấm” quá trình sản sinh sắc tố melamine, loại chất này nguồn gốc từ tự nhiên nên rất lành tính, không tác dụng phụ. Đặc biệt, sự có mặt của Arbutin giúp làn da trắng lên hiệu quả, đồng thời có khả năng chống lại dấu hiệu lão hóa da, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn cùng với thâm, nám da, tàn nhang.

Liệu cồn (alcohol) trong mỹ phẩm có ảnh hưởng đến làn da nhờn mụn?


#2. Glutathione

Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng glutathione là một loại dưỡng chất có nhiều tác dụng vừa giúp ngăn ngừa các bệnh như ung thư, tim mạch,.. Đặc biệt loại chất này có tác dụng chống lão hóa da, phá vỡ các sắc tố melanin giúp da trắng hồng trông thấy.

Glutathione thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da, được phổ biến rộng rãi ở các nước châu Âu và Châu Á. Đối với những người có nhu cầu làm trắng da nhanh chóng có thể bổ sung Glutathione trực tiếp vào cơ thể thông qua các dạng uống, tiêm và bôi.


#3. Kojic Acid

Kojic Acid là một loại dưỡng chất vẫn còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên loại chất dưỡng này lại được chiết xuất từ nguyên liệu rất gần gũi đó là quá trình lên men của gạo.

Tác dụng chính của kojic Acid là ngăn chặn enzyme tyrosinase tổng hợp melamine, chỉ cần nồng độ từ 1-4% thôi cũng đủ để loại chất này phát huy tác dụng làm trắng da. Tuy nhiên vì tính chất “dễ vỡ” khi gặp ánh nắng mặt trời nên khi sản xuất kem dưỡng trắng da toàn thân bắt buộc kết hợp với chất chống nắng và nhiều thành phần khác.


#4. Vitamin C

Loại dưỡng chất quá quen thuộc với hội mê làm đẹp này không khiến phái đẹp phải thất vọng về khả năng dưỡng trắng da. Vitamin C được tìm thấy trong nhiều loại trái cây như cam, chanh, dâu tây,..

5 Thành phần thiên nhiên luôn luôn góp mặt trong lọ gel dưỡng ẩm chuẩn xịn

Công dụng của vitamin C là giúp làm sạch các vết thâm sạm, giúp làn da trắng sáng cực hiệu quả bên cạnh đó là đặc tính chống viêm kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn.


#5. Vitamin B3

Xếp vào top đầu danh sách những dưỡng chất có tác dụng dưỡng trắng da là loại  hoạt chất vitamin B3. Công dụng nổi bật của vitamin B3 là kích thích sản sinh collagen cùng axit béo, hơn hết sự có mặt của vitamin B3 sẽ làm phá vỡ hoàn toàn cấu trúc của sắc số gây đen da melamine.

Ứng dụng thành công  công dụng của vitamin B3 đối với làn da kết hợp cùng dưỡng chất vitamin E, các chuyên gia đến từ Vaseline đã cho ra đời dòng sữa dưỡng thể mới với hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu. Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng & ô nhiễm môi trường Vaseline SPF24 PA++ là dòng kem dưỡng trắng da toàn thân phức hợp công thức bảo vệ da khỏi khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn cùng với tia độc hại từ ánh nắng. Đồng thời ngăn chặn đen sạm và lão hóa da.

Công thức chống nắng sẽ bảo vệ da bên ngoài và tinh chất sẽ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da khỏe đẹp từ trong ra ngoài chính là cơ chế tác động của Vaseline healthy White Sun Pollution Protection SPF24 PA++.


Hãy trở thành một tín đồ làm đẹp thông minh, lựa chọn dưỡng chất, đúng sản phẩm để có một làn da mịn màng khoẻ mạnh nhất bạn nhé!

4 "bí mật" trắng da tự nhiên cực dễ dàng và an toàn từ trái cây