Khi 4 sao nữ Việt này để tóc bob: ai cũng sang và quyến rũ thêm bội phần

Tóc bob vốn là kiểu tóc “xưa như đất” nhưng lại có sức hút kỳ lạ, lúc nào cũng hợp mốt và là lựa chọn hoàn hảo mỗi khi các quý cô cần F5 diện mạo cho bản thân. Quả thực, có rất nhiều cô nàng đã lột xác thành công sau khi để kiểu tóc này, trở nên thời thượng và cuốn hút thêm vài phần. Và 4 mỹ nhân Việt dưới đây đã chứng minh độ hot bất chấp thời đại của tóc bob cùng khả năng thay đổi diện mạo kỳ diệu của mái tóc kinh điển này.

1. Bảo Anh

Trước giờ, Bảo Anh vẫn luôn trung thành với mái tóc dài thướt tha, lúc thì duỗi thẳng, nhuộm màu, khi thì uốn xoăn bồng bềnh, vô cùng nữ tính và điệu đà. Bảo Anh để tóc dài đã xinh, nhưng người hâm mộ còn trầm trồ, xuýt xoa hơn về nhan sắc của Bảo Anh khi cô nàng cắt phăng mái tóc và để kiểu đầu bob kinh điển. Tóc bob quả là lựa chọn sáng suốt của Bảo Anh, mang đến nét trẻ trung, thời thượng và làm nổi bật những đường nét rất “tây” của cô nàng.

Khi 4 sao nữ Việt này để tóc bob: ai cũng sang và quyến rũ thêm bội phần

Bảo Anh trước giờ vẫn để tóc dài điệu đà.

Nhưng cô đã khiến bao người phải xuýt xoa trước diện mạo thời thượng, cuốn hút khi để tóc bob. 

2. Ái Phương

Nữ ca sỹ Ái Phương cũng đã có khoảng thời gian rất dài gắn liền với mái tóc ngang lưng đầy nữ tính. Vẫn biết Ái Phương để tóc dài hay ngắn cũng đều đẹp nhưng dường như, tóc bob hợp với cô hơn cả. Kiểu tóc bob không những giúp diện mạo của Ái Phương thêm trẻ trung mà còn tăng thêm nét sang trọng, thời thượng mà vẫn nữ tính, quyến rũ vô cùng.

Mái tóc dài của Ái Phương tuy có đẹp nhưng không hề nổi bật.

Trái lại, khi để tóc bob, Ái Phương trông sang và quyến rũ hơn hẳn.

3. Á hậu Hoàng Oanh

Á hậu/MC Hoàng Oanh đã lột xác hoàn toàn kể từ khi cắt tóc ngắn; nhất là với mái tóc bob sành điệu, cá tính mà cô để khi vào vai chính trong siêu hit điện ảnh “Tháng năm rực rỡ”. Không thể phủ nhận, tóc bob giúp làm nổi bật tuyệt đối nét đẹp vừa nữ tính, hài hòa lại cá tính, mạnh mẽ vô cùng của cô nàng. Cõ lẽ ai cũng phải gật gù đồng ý rằng, Hoàng Oanh trông thời thượng và cuốn hút hơn hẳn với mái tóc bob kinh điển này.

Hoàng Oanh khi để tóc dài…

…chắc chắn sẽ không thể thời thượng và cuốn hút như khi để tóc bob.

4. Tóc Tiên

Tóc Tiên vẫn luôn trung thành với mái đầu ngắn kể từ khi quay lại và khuấy động showbiz Việt. Tuy nhiên, cô nàng thường chỉ gắn liền với kiểu đầu pixie siêu cá tính và mạnh mẽ; cho đến đầu hè năm nay, Tóc Tiên đã trở nên nữ tính và quyến rũ hơn với mái tóc bob kinh điển; còn thần thái thì vẫn chất và sang chảnh như vậy, thậm chí còn có phần cuốn hút hơn nhiều.  

Tóc Tiên đầy gai góc và cá tính khi để kiểu đầu pixie.

Nữ ca sĩ trông dịu dàng, cuốn hút hơn hẳn với tóc bob kinh điển.