Khám phá bộ travel kit chăm sóc da từ A đến Z của Hà Trúc, bất ngờ nhất là tuýp trị mụn giá chỉ 10k

Từng là cô gái với thân hình mũm mĩm nhưng Hà Trúc đã có màn lột xác ấn tượng khi giảm hẳn 14kg và từ đó trở thành cái tên nổi như cồn trong cộng đồng làm đẹp. Nhiều người nhận xét hậu giảm cân, gương mặt của cô nàng trông thanh thoát, đường nét cũng sắc sảo, xinh đẹp hơn, vậy nên ai cũng dành lời khen, ưu ái gọi người đẹp sinh năm 1995 là “bản sao của Tăng Thanh Hà”.


Khám phá bộ travel kit chăm sóc da từ A đến Z của Hà Trúc, bất ngờ nhất là tuýp trị mụn giá chỉ 10k

Không chỉ có kiến thức, kinh nghiệm trong việc giữ dáng, ăn kiêng, Hà Trúc còn cho thấy bản thân am hiểu về việc chăm sóc da không kém gì các beauty blogger khác. Bởi mới đây cô nàng đã chia sẻ trên story cá nhân bộ mỹ phẩm travel kit mình luôn mang theo mỗi khi đi du lịch.


Bộ travel kit chuẩn từ A đến Z trong việc chăm sóc da của Hà Trúc.


Vừa đẹp dáng, đẹp da nên khi chia sẻ và review mỹ phẩm, Hà Trúc tiếp tục gây “náo loạn” các tín đồ làm đẹp.

Với bước đầu tiên làm sạch da, “bản sao Hà Tăng” tiết lộ bộ 3 sản phẩm “thần thánh” thường dùng là tẩy trang Shu Uemura, sữa rửa mặt Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Cleanser và toner siêu nổi tiếng Kiehl’s Calendula. Người đẹp gốc Sài Gòn cho biết đây là loại toner ưng ý vì làm dịu da ngay sau khi rửa mặt.


Tiếp đến là bước dưỡng da, Hà Trúc cũng chia sẻ 2 sản phẩm bất li thân mỗi khi đi du lịch chính là nước dưỡng da sau bước toner Menard Beauness giúp hạn chế mụn và cấp khoáng tức thì. Đồng thời lọ serum trẻ hóa da Lancôme Advanced Genifique cũng là item yêu thích.


Hà Trúc cho biết: “Không biết mọi người thế nào chứ Trúc đi du lịch khác thời tiết là da lại lên mụn viêm ngay. Trúc đã chia sẻ 1 lần và các bạn hỏi lại nên Trúc cũng chia sẻ lại luôn. Đây là tuýp trị mụn Erossan bán ở tiệm thuốc tây rất nhiều, chỉ 10 nghìn/ tuýp nhưng chấm lên đốm mụn viêm là 2-3 ngày sau là êm xuống ngay”.


Tuýp trị mụn mini size giá chỉ có 10k nhưng mua ở tiệm thuốc tây nào cũng có.

Một trong những món mỹ phẩm không thể thiếu với Hà Trúc hay bất cứ cô gái nào chính là mặt nạ dưỡng da. Ngoài mask Su:m 37 dùng để thải độc da sau chuyến đi 4-5 ngày thì mặt nạ giấy cung cấp dưỡng chất đình đám của Lancôme và LuLulun cũng nằm trong top yêu thích của cô nàng vì cấp ẩm siêu tốc và làm da mịn mượt.


Đi du lịch nhất định không thể thiếu kem chống nắng bảo vệ da, và một trong những siêu phẩm chống nắng Hà Trúc mê đắm hiện tại là em Shigaisen Yohou UV Cream SPF 50 PA++++. Nàng blogger chia sẻ loại này Non-Chemical và dưỡng ẩm cho da nhưng không hề bóng dầu.


Nếu makeup xong nhưng sau 2-3 tiếng cần dùng thêm kem chống nắng thì dạng xịt là hợp lý và hiệu quả nhất, vì vừa giúp bảo vệ da khỏi tia UV, vừa không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm. Với La Roche-Posay Anthelios Invisible Face Mist, Hà Trúc gợi ý nên dùng cho những ngày thời tiết mát mẻ vì loại này khá ẩm. Trong khi đó với Skin Aqua SaraFit UV Spray mua ở Đài Loan thì xịt rất ổn, khô ráo, nhất là cho những ngày nóng bức.


Hai sản phẩm chống nắng dạng xịt được cô nàng review khá kĩ trên story.