Mỹ nhân xứ Samba giữ da đẹp dáng thon bằng toàn nguyên liệu Việt


Mỹ nhân xứ Samba giữ da đẹp dáng thon bằng toàn nguyên liệu Việt

Năm nay 30 tuổi, Camila Coelho là một trong những mỹ nhân Brazil vô cùng thành công trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.


Cô là blogger nổi tiếng với 7,3 triệu fan trên mạng xã hội, là chuyên gia trang điểm làm việc cho Dior cũng như từng cộng tác với nhiều người nổi tiếng trên thế giới.


Không chỉ có một sự nghiệp đáng ghen tị, bản thân Camila Coelho cũng là một mỹ nhân thực thụ với body cùng gu thời trang khó chê.


Cao 1m62, sở hữu thân hình cân đối, săn chắc, đó là thành quả của nữ blogger sau nhiều năm ăn uống kiêng khem nghiêng ngặt.


Từ rất nhiều năm qua, Camila đã gần như nói “không” với tinh bột.


Cô ăn nhiều rau xanh, thịt nạc, cá tươi, đặc biệt bổ sung các loại nước ép trái cây ít nhất mỗi ngày một ly.


Cô cũng đến phòng tập tuần ít nhất 3 lần và thường tập các bài dành cho cơ chân và cơ mông vì cho rằng đây là phần cơ thể hấp dẫn nhất của người phụ nữ.


Là người nổi tiếng, thường xuyên phải dự các sự kiện lớn với lớp makeup dày song làn da mướt mát của Camila Coelho khiến người ta không thể không chú ý.


Người đẹp chia sẻ mỗi sáng ngủ dậy, cô thường rửa mặt với nước lạnh, sau đó mát xa mặt với con lăn bằng ngọc.


Tiếp đến, người đẹp 30 tuổi sẽ dưỡng da bằng các loại serum chứa vitamin C và các loại toner có chức năng thải độc, hoàn thành quy trình dưỡng bằng xịt khoáng của thương hiệu Caudalie.


Không chỉ dưỡng da từ bên ngoài, Camila Coelho còn có bí quyết giúp da khỏe, dáng đẹp từ bên trong bằng một loại đồ uống được cô cho là cực kỳ công hiệu!


Loại đồ uống này gồm nước lọc pha với một lát chanh tươi, một thìa bột quế và một vài lát gừng. Nó được cho là giúp tăng cường sự trao đổi chất, giúp da của Camila sáng hơn và giúp đốt cháy mỡ hiệu quả.


Ngoài loại đồ uống được Camila coi như “thần dược”, cô cũng rất chăm dùng thêm các sản phẩm chứa collagen để tăng cường sự bảo vệ tối đa cho da, tóc và móng.


Sống tại Brazil tới tận năm 14 tuổi trước khi chuyển qua Mỹ, nữ blogger sớm học được từ người bản địa cách làm mặt nạ dưỡng da và tóc hoàn toàn tự nhiên.


Cô chia sẻ công thức mặt nạ tóc mình thường dùng như sau: một nửa quả bơ xay nhuyễn trộn với 10ml dầu dừa, 10ml dầu agran và một thìa mật ong, cứ thế đắp lên tóc và gội lại sau 20 phút.