Các Mẫu Kính Mát Vừa Chống Tia UV Vừa Thời Trang Cực Chất

Đã là phái đẹp, ắt hẳn nàng cũng biết tia UV (hay còn được gọi là tia cực tím hay tia tử ngoại) được xem là một trong những kẻ thù “chẳng đội trời chung” với làn da và sức khỏe. Không dừng lại ở đó, tia UV cũng mang đến những tác hại không mong muốn cho mắt như: rối loạn thị giác, suy hoại võng mạc, đục thể thủy tinh hay thoái hóa điểm vàng,… hay nghiêm trọng hơn là dẫn đến mù lòa.
Các Mẫu Kính Mát Vừa Chống Tia UV Vừa Thời Trang Cực Chất
(Nguồn: hakopeechiropractormn.com)Vì thế, khi chọn lựa cho mình một mẫu kính râm đừng chỉ quan tâm đến kiểu dáng hay màu sắc mà quan trọng hơn hết chính là tính năng chống tia UV, bảo vệ mắt nàng nhé. Nào hãy cùng Sheis điểm qua những mẫu kính râm thời trang vừa bắt được trend lại vừa có tính năng chống tia UV đạt chuẩn ngay sau thôi.1. Zero UVZeroUV – chỉ cần nghe đến tên thôi cũng đủ biết ưu điểm vượt trội nhất của dòng kính này là khả năng chống tia UVA, UVB tối ưu.Theo công bố, tất cả sản phẩm của thương hiệu đến từ Mỹ này đều đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ ANSI z80.3 cũng như tiêu chuẩn tuân thủ an toàn CE của Châu Âu.
ZeroUV có lẽ là một thương hiệu còn khá mới lạ tại Việt Nam, nhưng đây cũng chính là một trong những thương hiệu kính mát bình dân được yêu thích nhất tại Mỹ (Nguồn: IG @zerouv)
Không chỉ đạt chuẩn chống UV, các thiết kế kính cũng cực trendy và giá cả lại cực phải chăng chỉ từ 10 USD (Nguồn: IG @zerouv)
ZeroUV cũng chính là một chọn lựa rất đáng để thử đấy(Nguồn: IG @zerouv)2. Charles & KeithCharles & Keith đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với các mẫu túi xách, giày dép cực chất; kính mát của thương hiệu này cũng là item được nhiều bạn trẻ săn đón.
Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn mua loại mắt kính nào, não thử dạo một vòng quang cửa hàng Charles & Keith – vì các mẫu kính ở đây sẽ không làm bạn thất vọng (Nguồn: IG @charleskeithofficial)
Thương hiệu đến từ Singapore này đã “oanh tạc” khắp Châu Á và được giới chuyên môn đánh giá có khả năng cạnh tranh cao với các thương hiệu quốc tế (Nguồn: IG @charleskeithofficial)
Các mẫu kính của thương hiệu luôn được nhiều ngôi sao làng mốt lăng xê (Nguồn: IG @charleskeithofficial)3. Gentle MonsterLà thương hiệu kính đình đám bậc nhất của xứ sở kim chi, Gentle Monster ra đời làm đã tan chảy trái tim của vạn tín đồ thời trang khắp Châu Á bởi các thiết kế đậm cá tính và luôn bắt kịp xu thế hiện đại nhất.
Đẹp từ kiểu dáng sang chảnh đến màu sắc độc lạ cùng tính năng chống tia UV chuẩn, Gentle Monster hẳn chẳng có gì chê trách(Nguồn: IG @gentlemonster)
Một bộ outfix đơn giản khi được mix với chiếc kính sành điêu nhà Gentle Monster sẽ khiến nàng thời thượng không kém(Nguồn: IG @gentlemonster)
Thương hiệu đính đám này cũng được rất nhiều sao lớn cùng hot face yêu chuộng như cô nàng Sandara Park (Nguồn: IG @gentlemonster)4. RaybanLà một thương hiệu mắt kính có tuổi đời hơn 80 năm, Rayban trở thành cái tên phổ biến và được yêu thích bậc nhất của các tín đồ trên thế giới. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, sành điệu; chất lượng sản phẩm cũng như các tính năng bảo vệ đôi mắt được thương hiệu đặt lên hàng đầu.
Thiết kế sành điệu, hợp thời là một trong những ưu điểm lớn nhất của thương hiệu (Nguồn: IG @rayban)
Kiểu dáng “kính phi công” huyền thoại làm nên tên tuổi nhà Rayban (Nguồn: IG @rayban)
Dù bạn là nam giới/ nữ giới hay cả trẻ em đều có thể dễ dàng chọn cho mình một mẫu kính vừa ưng ý và bảo vệ mắt tối ưu(Nguồn: IG @rayban)5. AldoDù là thương hiệu được biết đến nhiều nhất bởi các mẫu túi xách cùng giày dép thời thượng; song khi đến với Aldo, phái đẹp cũng sẽ choáng ngợp trước vô vàn mẫu kính râm cực trendy lại vừa bảo vệ mắt khỏi tia UV.
Luôn cập nhất những xu hướng hot nhất như dòng kính mắt mèo gọng màu đang làm “mưa gió” trong lòng giới trẻ (Nguồn: IG @aldo_shoes)
Kính tráng gương cũng là một xu hướng thời trang nhà Aldo cũng chẳng thể bỏ qua (Nguồn: IG @aldo_shoes)
Nếu chẳng thích những form kính trơn, đơn giản; các mâu kính “hoa lá bánh bèo” từ Aldo cũng sẽ chiều được lòng nàng(Nguồn: IG @aldo_shoes)Nàng ơi nhớ nhé, kính đẹp thôi chưa đủ, phải chống được tia UV bảo vệ mắt. Ắt hẳn phái đẹp đã chọn được cho mình thương hiệu cùng mẫu kính yêu thích rồi phải không nào? Còn chần chừ gì mà chưa chia sẽ ngay với Sheis nào!!!----------------Halley Tran,
Nguồn : sheis.vn