15+ cách phối đồ với chân váy đen tạo phong cách thời thượng

Chân váy đen là một item thời trang tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài quyến rũ và tạo thêm điểm nhấn cho outfit của bạn. Shopee Blog sẽ bật mí cho bạn những cách phối đồ với chân váy đen cực sáng tạo để tạo nên phong cách riêng cho bản thân qua bài viết sau đây nhé!

Một số kiểu chân váy đen phổ biến

Chân váy là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại và sành điệu. Shopee Blog sẽ giới thiệu đến bạn một số loại chân váy đen nổi bật và phổ biến nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Chân váy dài đen

Chân váy dài đang là một item thời trang cực kỳ hot dạo gần đây bởi tính dễ phối đồ và phù hợp với các dịp đi chơi dạo phố hoặc tham dự các buổi tiệc quan trọng. Bạn có thể phối chân váy dài đen với một chiếc áo thun trơn hoặc áo croptop, đây là cách phối đồ đơn giản nhưng phù hợp với mọi hoạt động như đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Phối đồ đơn giản nhưng vẫn không kém phần thanh lịch với chân váy dài đen (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Ngoài ra, chân váy dài còn giúp các nàng hack dáng và che khuyết điểm cực kỳ tốt. Với những nàng nấm lùn thì các bạn có thể lựa chọn phối thêm một đôi cao gót hoặc boots để thăng hạng cho trang phục cũng như ăn gian chiều cao tốt hơn nhé!

Chân váy đen ngắn

Với những cô nàng chiều cao khiêm tốn, chân váy ngắn đen là một lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản và cá tính, chỉ cần kết hợp chân váy với một chiếc áo phông rộng, bạn đã có một set đồ đẹp và phù hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí các chuyến đi biển trong những ngày hè nóng bức.

Năng động và trẻ trung cùng cách phối đồ với chân váy đen ngắn (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Để thăng hạng cho trang phục, bạn có thể phối thêm áo khoác hoặc áo gile cùng tông màu với chân váy, giúp tăng thêm ấn tượng trong mắt người đối diện. Bạn có thể tự tin diện trang phục này và thể hiện phong cách riêng của mình một cách tự tin.

Chân váy da đen

Với những cô nàng sành điệu và cá tính thì không thể bỏ qua chân váy da. Đây là một item thời trang hoàn hảo dành cho các cô nàng yêu thích thời trang, chỉ cần biến hóa một chút là bạn đã có ngay những phong cách thời trang sành điệu và độc đáo rồi đấy.

Với chân váy da, bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc áo croptop, áo ba lỗ, áo kiểu,… là đã có ngay outfit cho những bữa tiệc rồi đấy. Để trở nên quyến rũ hơn thì bạn có thể mix cùng với áo hai dây đi kèm áo khoác để cảm thấy an toàn hơn nhé. Với cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp thêm một đôi boots hoặc giày cao gót để tăng thêm phần tự tin và thăng hạng cho bộ trang phục.

Chân váy da đen giúp bạn thêm phần quyến rũ và cá tính (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Chân váy tennis đen

Chân váy tennis đen phối với áo gì là câu hỏi được nhiều bạn trẻ thắc mắc. Chân váy tennis đen với các đặc điểm như bản xếp ly lớn, độ xòe vừa phải ôm gọn vùng hông, ngắn trên đầu gối hợp thời trang và giúp tôn dáng cho các nàng. Tính ứng dụng của chân váy tennis cũng khá cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi học hay đi làm.

Set đồ đơn giản nhưng không kém phần năng động với chân váy tennis đen (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Bạn có thể kết hợp chân váy tennis với nhiều item thời trang như áo sơ mi, áo thun hay áo sweater. Nếu bạn muốn tôn lên vóc dáng của mình thì bạn có thể kết hợp chân váy tennis với áo croptop hoặc áo khoác jean cùng giày boots, cách phối này cũng giúp bạn trông năng động và cool ngầu hơn đấy.

Chân váy chữ A đen

Chân váy chữ A đen là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ muốn tạo nên vẻ ngoài thon gọn và nữ tính. Với đường xòe từ eo xuống chân, chân váy chữ A giúp che khuyết điểm vùng bụng và hông to. Bạn có thể kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi trắng và giày cao gót để tạo nên một trang phục thanh lịch nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Ngoài ra, nếu bạn muốn một phong cách cá tính hơn thì có thể lựa chọn áo croptop hoặc áo trễ vai, áo kiểu để phá cách cho bộ trang phục của mình.

Thanh lịch và sang trọng hơn với chân váy chữ A đen (Nguồn: Festival Fashion) Mua Ngay

Chân váy đen xẻ tà

Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính thì phối đồ với chân váy đen dài xẻ tà sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Mang một chút sự gợi cảm và nổi bật, chân váy đen xẻ tà sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục của bạn. Với nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng xòe, dáng ôm cơ bản, váy xẻ tà đằng trước, xẻ bên hông, xẻ phía sau,…. giúp tôn được những đường nét trên cơ thể bạn.

1001 cách phối đồ cá tính với chân váy đen xẻ tà (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Vậy chân váy đen phối với áo màu gì? Chân váy đen là một item trang phục cơ bản và dễ dùng để phối hợp với nhiều loại áo khác nhau như: áo sơ mi, áo sọc ngang, áo denim,… Khi mặc chân váy đen xẻ tà, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn chân váy với độ hở tà phù hợp với sự kiện và gu thời trang của bạn. Hãy luôn tự tin và tận dụng sự sáng tạo để tạo nên những trang phục độc đáo với chân váy xẻ tà nhé!

Chân váy đen ôm

Đối với các bạn nữ yêu thích phong cách gợi cảm và quyến rũ thì chân váy đen ôm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế ôm sát từ eo đến đùi giúp khoe được những đường cong cơ thể một cách tối đa. Để tạo nên một outfit cuốn hút, bạn có thể kết hợp chân váy đen ôm với áo croptop và boots.

Cuốn hút hơn với cách phối đồ cùng chân váy đen ôm (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Chân váy đen bút chì

Chân váy đen bút chì mang đến vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Với đường cắt ôm sát từ eo xuống đầu gối, chân váy bút chì là sự lựa chọn phổ biến cho các nàng làm việc trong môi trường công sở hoặc tham dự các sự kiện chuyên nghiệp. Bạn có thể kết hợp chân váy đen bút chì với áo sơ mi trắng và một đôi giày cao gót để tạo nên một vẻ ngoài thời thượng và tự tin.

Thanh lịch và sang trọng với cách phối đồ cùng chân váy đen bút chì (Nguồn: Lewkin/Lavender Brown) Mua Ngay

Tóm lại, chân váy đen là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Với đa dạng loại chân váy, các nàng có thể tạo nên nhiều cách phối đồ với chân váy đen phù hợp với phong cách của mình và tạo ấn tượng cho mọi dịp như đi học, đi làm, đi dạo phố hoặc là các buổi tiệc sang chảnh.

Chi tiết cách phối đồ với chân váy đen cực sành điệu

Nếu bạn còn băn khoăn cách phối đồ với chân váy đen như thế nào thì hãy tham khảo ngay 15+ gợi ý đến từ Shopee Blog ngay sau đây nhé!

Cách phối đồ với chân váy dài đen

Chân váy dài đen là một item thời trang đa năng, với cách phối đồ phù hợp, chân váy dài đen có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể dễ dàng phối chúng với những kiểu áo sơ mi, áo cổ yếm, áo croptop, áo len cổ lọ hay thậm chí là những chiếc áo phông đơn giản.

> Xem thêm: Phối đồ với chân váy dài cùng top 21+ outfit xinh đúng điệu

Chân váy dài đen phối cùng với áo sơ mi trắng

Cách phối đồ với chân váy dài đen và sơ mi trắng là một cách phối truyền thống nhưng vẫn đem đến vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế cho bạn. Thay vì sơ vin dễ khiến bộ trang phục trông cứng nhắc thì bạn có thể cài nút áo sơ mi đến nửa đường ngực để tạo ra phong cách gợi cảm và nữ tính hơn. Bạn có thể phá cách một chút cho bộ trang phục bằng cách lựa chọn kiểu áo sơ mi croptop với cách phối đồ với chân váy xòe đen dài để trông năng động hơn.

Áo sơ mi trắng giúp bạn trông phù hợp với môi trường công sở hoặc những sự kiện quan trọng (Nguồn: Lewkin/Kooding) Mua Ngay

Với cách phối đồ này thì bạn lưu ý mặc thêm áo ống phía trong để bảo vệ an toàn nhé. Để hoàn thiện trang phục thì bạn có thể mix cùng với đôi giày cao gót và phụ kiện như dây chuyền hay khuyên tai đơn giản.

Phối đồ đơn giản cùng áo thun và chân váy dài đen

Đối với những ngày đi chơi hoặc dạo phố, bạn có thể phối chân váy dài đen với áo thun, áo thun croptop hay áo baby tee. Chỉ với những item có sẵn trong tủ là có thể tạo ra một cách phối đồ với chân váy dài đen đơn giản nhưng vẫn sành điệu.

Chọn một chiếc áo thun với màu sắc đơn giản như trắng, đen hoặc xám kết hợp cùng với giày thể thao hoặc sandal là đã có ngay một vẻ ngoài thoải mái và trẻ trung rồi đấy. Outfit này cũng phù hợp để đi học hoặc là những ngày bạn phân vân không biết mặc gì.

Áo thun đơn giản phù hợp đi học hoặc đi làm (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Phong cách nữ tính cùng chân váy dài đen và áo blouse

Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách nữ tính và dịu dàng thì có thể lựa chọn một chiếc áo blouse mix cùng với chân váy dài đen. Áo blouse có thể có chi tiết ren, nút cài hoặc cổ choker để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp thêm đôi giày mũi nhọn và phụ kiện như vòng cổ là đã có ngay một outfit quyến rũ và thanh lịch để dạo phố rồi đấy!

Thanh lịch nhẹ nhàng cùng chân váy đen (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Cách phối đồ với chân váy dài đen và áo len

Một cách phối đồ cho những ngày mát mẻ hoặc chuẩn bị vào đông, chân váy dài đen với áo len mỏng để tạo nên một vẻ ngoài ấm áp và thoải mái. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp các nàng ăn gian tuổi một cách tinh tế. Với một chiếc áo len màu trung tính hoặc màu sắc tương phản với chân váy để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể phối hợp thêm đôi boots hoặc giày sneaker để trông trẻ trung và thanh lịch hơn nhé!

Một chiếc áo len giúp cho outfit trở nên thanh lịch và sang trọng hơn (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

> Xem thêm: 21+ cách phối đồ với áo len đầy cuốn hút có thể bạn chưa biết

Cách phối đồ với chân váy đen xòe dài và áo trễ vai

Cách phối đồ giữa chân váy xòe đen dài kết hợp với áo trễ vai không chỉ là một sự lựa chọn hấp dẫn mà còn giúp bạn tạo nên vẻ sexy và thu hút đặc biệt. Đây là một gợi ý phối đồ tuyệt vời cho các cô nàng muốn tỏa sáng khi dạo phố hoặc tận hưởng ngày nghỉ dưới ánh nắng biển. Bạn có thể mix thêm giày cao gót, boots cổ thấp hoặc các phụ kiện trang sức như túi xách, hoa tai, nhẫn, vòng tay,….để thăng hạng thêm cho bộ trang phục nhé!

Trở nên thanh lịch cùng set áo trễ vai và chân váy đen (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

> Xem thêm: Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp đúng chuẩn

Phong cách thời trang tinh tế với chân váy xếp ly dài

Với sự nữ tính và thanh lịch, chân váy xếp ly dài mang đến cho người mặc vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ. Bạn có thể phối chân váy xếp ly dài với nhiều kiểu áo để tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau, chẳng hạn:

  • Chân váy xếp ly dài với áo sơ mi để có phong cách trẻ trung cho môi trường công sở.
  • Tôn lên vẻ quý phái với áo khoác dài và chân váy xếp ly, bạn có thể phối thêm một số phụ kiện để thăng hạng cho bộ trang phục.
  • Phong cách độc đáo và trẻ trung với chân váy xếp ly dài và áo len
  • Ngày hè năng động hơn với set áo croptop và chân váy xếp ly dài, bạn có thể phối thêm nón lưỡi trai hoặc nón vành để có vẻ ngoài năng động và tươi mới.

Với sự sáng tạo và tự tin, bạn có thể mix đồ một cách linh hoạt để tạo ra những trang phục phù hợp với cá nhân của mình.

Trở nên quý phái và thanh lịch cùng cách phối đồ với chân váy xếp ly dài đen (Nguồn: IVY Moda) Mua Ngay

Năng động với chân váy đen dài xẻ tà và áo croptop

Thay vì lựa chọn phối đồ với áo thun đơn giản thì bạn có thể phá cách bằng cách phối đồ với chân váy đen dài xẻ tà và áo croptop. Sự kết hợp này đem đến cho bạn một phong cách trẻ trung và khoe trọn vòng eo quyến rũ của mình. Đây cũng là một phong cách thích hợp cho những cô gái GenZ năng động, tươi mới và yêu thích sự gợi cảm. Với cách phối đồ này, bạn có thể tự tin khi đi dự tiệc hoặc cà phê tán gẫu cùng bạn bè.

Năng động xen lẫn chút phá cách với áo croptop chân váy xẻ tà đen dài (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Cách phối đồ với chân váy ngắn đen cá tính và thời thượng

Phối đồ với chân váy ngắn đen giúp bạn tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau từ dịu dàng, trang nhã đến cá tính. Dưới đây là một số gợi ý từ Shopee Blog về cách phối đồ với chân váy đen ngắn, bạn có thể tham khảo qua nhé!

Chân váy đen phối với áo màu gì? Áo Peplum màu tím thanh lịch

Áo Peplum là một trong những mặt hàng thời trang được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với các cô nàng có vóc dáng gầy hoặc vòng một lớn. Chiếc áo Peplum màu tím thanh lịch giúp che khuyết điểm khá tốt và khi kết hợp với chân váy đen ngắn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng cho người mặc.

Sự phối hợp này còn mang đến cảm giác sang trọng và phù hợp với các buổi tiệc hoặc sự kiện. Tuy nhiên, cách phối này có hơi hướng trưởng thành và chín chắn, do đó nếu các bạn muốn “hack” tuổi thì nên cân nhắc khi diện set đồ này ra ngoài nhé!

Phối đồ thanh lịch với áo peplum và chân váy đen (Nguồn: V Festival) Mua Ngay

Chân váy tennis đen phối với áo gì? Áo croptop năng động trẻ trung

Chân váy tennis đen phối với áo gì? Nếu bạn muốn khoe nét cá tính và thời trang thì có thể lựa chọn cách phối đồ chân váy tennis đen và áo croptop. Đây là một phong cách thời trang phá cách, tạo sự tự tin và giúp bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh. Bạn có thể phối chân váy tennis đen với các kiểu áo croptop để tạo cho bản thân những phong cách thời trang khác nhau như:

  • Phối áo croptop hai dây với chân váy tennis đen để khoe vòng eo và những ưu điểm trên cơ thể.
  • Bộ đôi chân váy tennis đen với áo croptop cổ chữ V cho phong cách năng động và sành điệu.
  • Chân váy tennis caro với áo croptop len gile để tạo phong cách Hàn Quốc đáng yêu và thanh lịch.
  • Hay đơn giản là chân váy tennis với áo croptop cổ polo để trông cuốn hút và sang trọng.
Cá tính hơn khi phối đồ cùng chân váy tennis đen (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Bạn có thể kết hợp thêm giày thể thao, áo khoác jean, nón lưỡi trai hoặc các phụ kiện khác để hoàn thiện và nâng cấp cho bộ trang phục của mình.

Cách phối đồ với chân váy ngắn đen xẻ tà

Chân váy ngắn đen xẻ tà là một món đồ thời trang cực kỳ phổ biến và mang tính thời thượng trong tủ đồ của nhiều phụ nữ. Để tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo với chân váy này, bạn cần có sự sáng tạo và hiểu biết về cách phối đồ. Bạn có thể phối chân váy xẻ tà ngắn với áo sơ mi kiểu và thêm một chiếc áo gile ở ngoài. Outfit này sẽ giúp bạn trông thanh lịch và hoàn toàn phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi học đến đi chơi dạo phố.

Phối đồ với áo gile khiến outfit thanh lịch hơn (Nguồn: Lewkin/Kooding) Mua Ngay

Ngoài ra, bạn có thể phối chân váy ngắn xẻ tà này với áo khoác bomber hoặc denim để trông năng động và cá tính hơn. Hãy lựa chọn thêm giày và phụ kiện như giày cao gót, giày sneakers, túi xách, hoặc trang sức để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo.

Quyến rũ với set đồ chân váy ôm đen ngắn và áo tay dài

Chân váy đen ôm ngắn và áo tay dài là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ. Chân váy ôm ngắn tôn lên vẻ sexy và nữ tính, trong khi áo tay dài tạo nên sự trang nhã và lịch lãm. Phối đồ với chân váy ôm đen ngắn này tạo ra một cân bằng hoàn hảo giữa sự quyến rũ và sự tinh tế.

Phối đồ với áo tay dài giúp bạn trở nên quyến rũ hơn (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Cách phối đồ với chân váy ôm đen ngắn phù hợp với nhiều dịp khác nhau như buổi hẹn hò, tiệc tùng, dạo phố hay là các sự kiện giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong mọi tình huống. phối đồ với chân váy ôm đen ngắn.

Phối áo blazer với chân váy chữ A đen

Một phong cách chuyên nghiệp và lịch sự, bạn có thể kết hợp chân váy đen chữ A với một chiếc áo blazer. Hãy chọn áo blazer màu sắc tương phản hoặc trung tính để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Bạn có thể phối thêm một đôi giày cao gót hoặc oxford để tạo sự tự tin và năng động cho outfit.

Đa dạng phong cách thời trang cùng áo blazer (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Phong cách đường phố với chân váy đen ngắn và áo khoác denim

Nếu bạn muốn tạo ra phong cách đường phố bụi bặm và cá tính thì có thể lựa chọn cách phối đồ với chân váy đen ngắn và áo khoác denim. Bạn có thể lựa chọn áo khoác được làm từ chất liệu denim truyền thống có độ dày và độ cứng vừa phải mix cùng với chân váy đen ngắn cùng chất liệu sẽ giúp bạn trông cá tính và bụi bặm hơn đấy! Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc trung tính cho áo khoác như đen, xám, trắng hoặc nude để trông thanh lịch và thăng hạng cho bộ trang phục hơn.

Một chút bụi bặm khi mix đồ với áo khoác denim (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Quyến rũ với chân váy da đen và áo khoác da

Khi mix chân váy da đen và áo khoác da, bạn tạo ra một điểm nhấn mạnh mẽ cho phong cách của mình. Áo khoác da thường có các chi tiết như dây kéo, nút bấm hoặc dây buộc tạo nên sự cá tính và độc đáo. Chân váy da đen lại giúp tôn lên đường cong cơ thể và mang đến vẻ ngoài quyến rũ. Sự kết hợp này tạo ra một phong cách thời trang đặc biệt, giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố.

Cá tính và quyến rũ khi mix đồ với áo khoác da (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

Để trông nổi bật hơn, bạn hãy chọn một chân váy da có các chi tiết đặc biệt như lưới hoặc đinh tán và kết hợp với áo khoác da đơn giản để tạo sự cân bằng. Cách phối đồ này phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, hẹn hò hoặc tham dự các sự kiện thời trang.

Phong cách thoải mái với chân váy ngắn đen và áo hoodie

Áo hoodie mang đến sự thoải mái và phong cách streetwear, trong khi chân váy đen ngắn tạo nên vẻ ngoài nữ tính và trẻ trung. Bạn có thể thêm phụ kiện như giày thể thao, túi xách và kính râm để tăng thêm sự phá cách và cá tính. Cách phối đồ với chân váy ôm đen ngắn và áo hoodie là một trang phục linh hoạt và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể diện set đồ này trong các buổi đi chơi cùng bạn bè, dạo phố hoặc xem phim.

Năng động và thoải mái khi phối đồ với áo hoodie (Nguồn: Lewkin) Mua Ngay

> Xem thêm: Cách phối áo hoodie với chân váy từ dễ thương đến cá tính

Gợi ý 5+ shop bán chân váy đen sành điệu trên Shopee

Bạn còn băn khoăn tìm kiếm chân váy đen phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo qua 5+ shop bán chân váy đen trên Shopee ngay sau đây để tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách của mình nhé!

MYAN Official Store

Nếu bạn yêu thích phong cách phối đồ nhẹ nhàng và thanh lịch của các cô nàng Hàn Quốc thì MYAN sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với các mẫu chân váy đen đa dạng và phù hợp với xu hướng thời trang như chân váy dài xẻ tà, chân váy xếp ly, chân váy chữ A ngắn, chân váy đuôi cá,… chắc chắn sẽ giúp các nàng mix&match được những outfit độc đáo.

Đa số các mẫu chân váy đen lại MYAN có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nhưng không quá nghiêm túc, do đó bạn hoàn toàn có thể phối đồ với chân váy đen để đi học, đi làm hoặc là đi chơi.

  • Lượt theo dõi: 294.500
  • Lượt đánh giá: 4.8/5 (25.200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 125.000 – 950.000 VNĐ
Những mẫu váy thanh lịch và trẻ trung đến từ MYAN Official Store (Nguồn: MYAN) Mua Ngay

IVY Moda

Với sự chú trọng đến chất lượng và thiết kế mang phong cách trưởng thành, IVY Moda là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng làm việc nơi công sở. Với các dáng váy thanh lịch như chân váy suông, chân váy xếp ly, chân váy chữ A đen,… cùng chất liệu đa dạng, bạn hoàn toàn có thể mix với áo sơ mi hoặc các loại áo kiểu cách điệu để có phong cách công sở thanh lịch nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Nhìn chung, mức giá của IVY Moda khá cao so với mặt bằng các shop khác, tuy nhiên sản phẩm của IVY Moda có độ bền tốt và được đầu tư khá nhiều vào chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng nơi công sở.

  • Lượt theo dõi: 357.200
  • Lượt đánh giá: 4.9/5
  • Mức giá dao động: 150.000 – 1.200.000 VNĐ
Phá cách cho thời trang công sở cùng IVY Moda (Nguồn: IVY Moda) Mua Ngay

VM Style

Một thương hiệu thời trang mang đậm chất cá tính và phong cách hiện đại của Gen Z, VM Style là shop thời trang hướng đến sự trẻ trung và năng động nên các sản phẩm đều được nhãn hàng nghiên cứu kỹ lưỡng về trend, tính ứng dụng màu sắc theo mùa, đa dạng màu sắc trẻ trung và đầy cá tính cho các bạn trẻ.

Với đa dạng các mẫu mã như chân váy đen xòe, chân váy đen dài xẻ tà, chân váy tennis,… mang phong cách trẻ trung và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng Gen Z sành điệu. Đặc biệt, VM Style còn có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng, thẻ thành viên và chính sách đổi trả linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Lượt theo dõi: 401.000
  • Lượt đánh giá: 4.9/5
  • Mức giá dao động: 169.000 – 300.000 VNĐ
Thời trang năng động cùng VM Style (Nguồn: VM Style) Mua Ngay

Zuoan.vn

Zuoan là một thương hiệu thời trang nước ngoài mang đến cho bạn những mẫu chân váy đen phong cách trẻ trung. Với các dáng váy chữ A thanh lịch, chân váy tennis năng động hay chân váy dài xẻ tà quyến rũ đều được shop chỉnh chu về thiết kế, đem đến nhiều phong cách thời trang khác nhau cho người mặc. Sản phẩm độc đáo, chỉn chu về chất lượng và mức giá phù hợp với học sinh – sinh viên, Zuoan.vn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng Gen Z cá tính đấy!

  • Lượt theo dõi: 866.600
  • Lượt đánh giá: 4.8/5
  • Mức giá dao động: 80.000 – 280.000 VNĐ
Cool ngầu hơn với các set đồ đến từ Zuoan.vn (Nguồn: Zuoan.vn) Mua Ngay

TOPTIFY

TOPTIFY – Một local brand không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thích thời trang. Nổi tiếng với những mẫu chân váy độc đáo, từ thiết kế nữ tính cho đến phong cách cá tính và quyến rũ, TOPTIFY chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng trẻ trung.

Chân váy đen của TOPTIFY được thiết kế với mẫu mã đa dạng từ chân váy xếp ly đen ngắn, chân váy xòe ngắn quyến rũ cho đến các mẫu chân váy dài ôm màu đen sang trọng. Bạn có thể phối các chân váy đen của nhà TOPTIFY với các loại áo như croptop, babytee, áo dây,… để thăng hạng cho bộ trang phục cũng như trông sành điệu hơn.

  • Lượt theo dõi: 578.000
  • Lượt đánh giá: 4.9/5
  • Mức giá dao động: 99.000 – 350.000 VNĐ
Cá tính và quyến rũ hơn khi mix đồ cùng Toptify (Nguồn: Toptify) Mua Ngay

Vậy là Shopee Blog đã mang đến cho bạn một số gợi ý về cách phối đồ với chân váy đen để tăng thêm vẻ đẹp và sự tự tin. Hy vọng những tips từ Shopee Blog sẽ giúp bạn biến tấu phong cách thời trang phù hợp với bản thân.

Shopee Blog luôn cập nhật những bài viết mới nhất về tips phối đồ nữ sành điệu và cá tính giúp các bạn nữ tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày. Bạn có thể tìm kiếm hashtag #ShopeeHaul hoặc #ShopeeHaulOnShopeeBlog trên các trang mạng xã hội để tìm hiểu thêm về thời trang nữ cũng như tạo được phong cách riêng và tỏa sáng trong mọi dịp nhé!


Đánh giá bài viết