Áo đen mặc với quần màu gì nam? 15+ cách phối bạn nên thử

Nhờ sở hữu sự đơn giản, tôn da và dễ phối đồ, những chiếc áo màu đen luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nam giới. Vậy áo đen mặc với quần màu gì nam để có một tổng thể thật hoà hợp và thu hút? Trong bài viết dưới đây, Shopee Blog sẽ chia sẻ với bạn những cách phối màu quần với áo đen đẹp và không bao giờ lỗi thời. Cùng tham khảo nhé!

Các tiêu chí cần lưu ý khi phối áo nam màu đen

Áo nam đen là một item dễ kết hợp với các trang phục khác nên hầu như không cần phải lưu ý quá nhiều khi phối đồ. Bạn chỉ cần lưu ý một số quy tắc sau:

  • Nên chọn chất liệu vải thoáng mát: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu dùng để may áo nhưng vải cotton sẽ hút mồ hôi tốt và có độ bền cao hơn.
  • Kết hợp thêm phụ kiện màu đen: Hãy thử sử dụng thêm túi xách, vòng tay, tất,… có màu đen giống màu áo để tổng thể outfit được liên kết hơn nhé.

Áo đen mặc với quần màu gì nam?

Kết hợp áo đen và quần jeans xanh

Phối áo đen với quần jeans xanh cũng được rất nhiều fashionista có tiếng, những bạn trẻ phong cách và nhiều người nổi tiếng đánh giá cao. Kết hợp hai item này luôn khiến người mặc thoải mái, dễ chịu và trở nên ấn tượng, nổi bật giữa đám đông.

Bạn có thể chọn các kiểu áo tanktop nam hoặc áo sơ mi đen trơn chất liệu mềm mại hoặc điểm thêm chút hoạ tiết. Về phần quần, hãy chọn quần jeans ống suông hoặc quần baggy jeans nam để bắt kịp xu hướng thời trang nam năm nay nhé.

Kết hợp áo đen và quần jeans xanh (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Áo đen và quần jeans xám đen

Quần jeans xám đen được cho là một gam màu khá mới. Item này vừa có sự lạnh lùng và bí ẩn nhưng cũng chứa đầy sự năng động và trẻ trung. Một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi oversized sẽ thích hợp để phối cùng quần jeans xám, đặc biệt là quần jeans suông. Về phần giày, hãy phối cùng boots da nam hoặc giày thể thao để đáp ứng đúng tinh thần ngầu và năng động nhé.

Áo đen và quần jeans xám đen (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

> Xem thêm: Top 15+ cách phối đồ với quần jean nam thời trang, ấn tượng

Áo đen mix cùng quần màu be trung tính

Màu đen và màu be là sự phối hợp cực ăn ý tạo nên một trang phục hài hòa cho những chàng trai thích tông trung tính nhẹ nhàng. Để set đồ trở nên hoàn hảo hơn, bạn nên phối cùng một đôi giày màu đen. Ngoài ra, đối với áo sơ mi hoặc áo thun đen khi phối cùng quần ống rộng hoặc baggy thì bạn có thể sơ vin và thêm thắt lưng nam đen làm điểm nhấn.

Áo đen mix cùng quần màu be (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Áo đen và quần xám trắng – Áo đen mặc với quần màu gì nam?

Áo đen và quần xám trắng cũng là một sự kết hợp được nhiều chàng trai ưa chuộng. Chất liệu thường thấy của các mẫu quần xám trắng hiện nay thường là vải nỉ hoặc vải may quần kaki. Bạn có thể phối áo thun đen cùng quần ngắn màu xám trắng khi hè đến. Còn vào mỗi mùa thu đông, để giữ ấm tốt hơn, hãy khoác thêm áo khoác hoặc thay áo thun đen bằng một chiếc sweater dày dặn.

Áo đen và quần xám trắng (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Phối đồ tông đen với áo đen và quần đen

Phối màu ton sur ton chẳng còn xa lạ gì với những bạn trẻ thời thượng và cá tính. Đặc biệt hơn, cách phối này rất thích hợp cho những chàng trai có vóc dáng mũm mĩm bởi màu đen có hiệu quả rất lớn trong việc che khéo khuyết điểm và giúp cơ thể thon gọn hơn.

Phối đồ ton sur ton – Áo đen mặc với quần màu gì nam? (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Cách kết hợp áo đen với quần nâu

Màu đen và màu nâu vốn là hai gam màu trung tính nên rất dễ kết hợp với nhau. Áo đen và quần nâu khi phối hợp với nhau sẽ đem lại nét sang trọng, tinh tế và phong cách cho người mặc.

Cách kết hợp áo đen với quần nâu (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Phối áo thun đen cùng quần màu xám

Nhiều người vẫn nghĩ những gam màu trầm tối như đen, xám khi kết hợp với nhau sẽ khiến người mặc trở nên nhạt nhòa nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, việc kết hợp áo thun đen nam và quần màu xám sẽ tạo nên sự dịu mắt, dễ chịu cho người nhìn. Đơn giản mà tinh tế chính là ưu điểm của cách phối này.

Phối áo thun đen cùng quần màu xám (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Áo đen phối cùng quần trắng

Đen và trắng vẫn luôn là cặp đôi song trùng phối hợp ăn ý nhất hiện nay. Cách mix màu này được giới trẻ áp dụng phổ biến trong những set đồ hàng này và cả những dịp đặc biệt khác.

Đây là cách phối tiêu biểu cho quy tắc phối màu tương phản giới trẻ đánh giá cao. Phối đồ giữa hai gam màu tương phản sẽ mang lại hiệu ứng thời trang cực ấn tượng. Gam màu này sẽ làm nổi bật gam màu kia và ngược lại.

Áo đen phối cùng quần trắng (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Set đồ cá tính cùng áo đen và quần jeans họa tiết 

Áo đen mặc với quần màu gì nam để thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bản thân? Câu trả lời chính là sự kết hợp giữa áo đen và quần jeans họa tiết. Để phối đồ đẹp chuẩn chỉnh, bạn có thể mặc quần dáng ống suông cùng áo hoodie nam, sweater hoặc áo thun màu đen. Ngoài ra nên phối thêm một số phụ kiện như vòng cổ, vòng tay dây xích, nhẫn bản to, khuyên tai,…

Áo đen và quần jeans họa tiết (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Áo đen phối cùng quần xanh olive lạ mắt

Tuy đây là một cách phối có vẻ xa lạ với nhiều người nhưng quần xanh olive và áo đen nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là hai tông màu tưởng chừng không liên quan, nhưng thực tế lại đem lại một outfit năng động và cá tính.

Áo đen phối cùng quần xanh olive lạ mắt (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Kết hợp áo đen và quần màu xanh cổ vịt

Quần màu xanh cổ vịt là item ít được biết đến nhưng nếu biết cách phối đồ thì item này sẽ giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật. Để trang phục trở nên bắt mắt và hài hoà hơn, bạn có thể layer thêm một lớp áo hoặc đeo thêm phụ kiện có màu xanh dương như đồng hồ, túi,…

Kết hợp áo đen và quần xanh cổ vịt (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Gợi ý cách phối đồ với các mẫu áo nam màu đen khác nhau

Áo sơ mi đen phối với quần gì?

Nếu bạn theo phong cách cá tính và năng động, hãy phối áo sơ mi đen phom oversize với quần jeans. Sau đó đừng quên kết hợp cùng một đôi giày thể thao và thêm một số các phụ kiện như nón lưỡi trai, dây chuyền, vòng tay bản to,…

Còn nếu bạn muốn phối một outfit thanh lịch để đi làm, đi học thì hãy tận dụng ngay quần kaki nam nhé. Quần kaki có thể là dáng suông hoặc dáng baggy và có tông màu trung tính như be, nâu, xanh lá nhạt,…

Áo sơ mi đen phối với quần gì? (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Áo thun đen phối với quần màu gì?

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo thun oversized thì hãy thử phối cùng quần ống rộng hoặc quần jogger có màu trắng, xám hoặc đen. Còn nếu chiếc áo thun của bạn có form vừa người thì hãy thử phối cùng quần baggy xem sao nhé. Về phần giày, hãy mang một đôi sneaker để thêm phần năng động.

Áo phông đen phối với quần gì? (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Áo polo đen mặc với quần gì?

Đối với áo polo màu đen, cách phối được nhiều chàng trai yêu thích nhất chính là mặc cùng quần kaki. Quần kaki có dáng suông hoặc baggy và nên là màu trung tính như nâu, xám, be,… 

Để outfit thêm hoàn thiện, hãy đi một đôi giày da hoặc giày thể thao đế bằng. Đặc biệt và phần tất phải trùng với màu áo, tức là màu đen để tổng thể trang phục hoà hợp và liên kết.

Áo polo đen mặc với quần gì? (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

> Xem thêm: 15+ cách phối đồ với quần kaki nam thu hút & trendy trong năm nay

Áo vest đen mặc với quần gì?

Bộ đôi vest và quần kaki luôn được đánh giá là sang trọng và không bao giờ lỗi thời. Nếu muốn theo phong cách an toàn, hãy phối cùng một chiếc quần kaki màu đen. Còn nếu bạn muốn đổi mới phong cách và tạo thêm điểm nhấn cho outfit thì có thể mặc cùng quần kaki nâu hoặc trắng.

Áo vest đen mặc với quần gì? (Nguồn: pinterest.com) Mua Ngay

Top các shop bán áo nam màu đen đẹp trên Shopee

Levents

Ra mắt vào năm 2019, Levents là thương hiệu thời trang streetwear có giá thành hợp lý dành cho các bạn học sinh, sinh viên ưa thích sự năng động và trẻ trung. Tại gian hàng Shopee Mall, Levents cung cấp đầy đủ các loại trang phục và phụ kiện nam mà bạn cần, đặc biệt là các mẫu áo thun, sweater, hoodie màu đen. Cùng đánh giá 4.9 sao, hơn 901,000 người theo dõi, Levents thường xuyên ra mắt nhiều mẫu mới cho bạn đa dạng lựa chọn trong tầm giá 100,000 – 500,000 VNĐ.

Thương hiệu Levents (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

The Basis

Đúng như tên gọi, The Basis là thương hiệu đồ nam với các sản phẩm đơn giản và thanh lịch. Tại Shopee Mall, The Basis có lượt đánh giá trung bình khá cao – 4.9 với hơn 372,000 người theo dõi. Thương hiệu cung cấp chủ yếu áo thun, polo với rất nhiều item màu đen hoặc màu trung tính với khoảng giá từ 19,000 – 300,000 VNĐ.

Thương hiệu The Basis (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

JOGGER OFFICIAL

Nếu bạn đang tìm kiếm áo khoác, hoodie hoặc áo thun nam màu đen thì hãy tham khảo các sản phẩm của JOGGER OFFICIAL nhé. Về danh mục áo khoác, JOGGER OFFICIAL nổi bật với áo khoác gió, bomber, varsity, hoodie làm từ chất liệu vải dù, vải nỉ, vải dạ,… Còn áo thun thì các mẫu áo in logo đơn giản hoặc hình vẽ sặc sỡ là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này.

Sản phẩm nổi bật của JOGGER OFFICIAL là áo khoác, hoodie và áo thun (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn giải đáp thắc mắc áo đen mặc với quần màu gì nam thông qua các gợi ý phối đồ đang thịnh hành năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và hữu ích về thời trang. Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Top 15+ gợi ý phối đồ – Quần đen phối áo màu gì nam?


Đánh giá bài viết