15+ gợi ý phối đồ style nam ngầu thu hút mọi ánh nhìn

Bạn đang muốn thay đổi phong cách thời trang và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân? Hãy tham khảo ngay top 15+ gợi ý phối đồ style nam ngầu được ưa chuộng hiện nay từ Shopee Blog qua bài viết sau đây nhé!

Tiêu chí khi phối đồ nam ngầu

Để phù hợp với phong cách cool ngầu, các bạn nam nên lưu ý một số nguyên tắc sau đây khi phối đồ nhé!

  • Cẩn thận trong phối màu: Nếu muốn theo đuổi style nam ngầu nhưng chưa biết cách phối màu, bạn có thể bắt đầu bằng các item có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, be,…. Khi đã nắm chắc kiến thức phối màu hơn thì hãy thử các item sặc sỡ như cam, đỏ, xanh lá, xanh coban,…
  • Vừa vặn và hợp với dáng người: Bạn nên chọn các loại trang phục phù hợp và tôn lên vóc dáng. Những chiếc áo thùng thình sẽ không giúp bạn ngầu hơn mà còn khiến bản thân trở nên luộm thuộm trong mắt người đối diện.
  • Chọn giày phù hợp: Đối với outfit nam ngầu, bạn nên chọn các loại giày sneaker hoặc giày boot có màu phù hợp với màu sắc quần áo.
  • Chọn lựa phụ kiện đi kèm: Phụ kiện đi kèm để giúp set đồ và phong cách thời trang của bạn “thăng hạng” hơn. Bạn có thể tham khảo một số phụ kiện cho outfit ngầu như dây chuyền, vòng tay, mũ lưỡi trai, kính mắt,…
Tiêu chí phối đồ style cool ngầu nam là gì? (Nguồn: Shopee Blog)

Gợi ý 15+ cách phối đồ style nam ngầu

Nếu là một người có cá tính, ghét đơn điệu thì style nam ngầu chính là phong cách thời trang mà bạn nên theo đuổi. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ theo phong cách này như thế nào thì hãy tham khảo ngay 15+ gợi ý sau đây từ Shopee Blog nhé!

Phối với áo khoác bomber hoặc varsity cá tính

Áo khoác bomber hoặc áo varsity là item không thể thiếu mỗi khi nhắc đến phong cách thời trang cool ngầu, bụi bặm. Sự kết hợp giữa áo khoác có gam màu cá tính cùng với áo thun basic sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, mang đậm phong cách đường phố cho các chàng trai.

Áo khoác varsity bụi bặm tạo nên phong cách năng động cho nam giới (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Để set đồ trông nổi bật hơn, bạn nên thử phối áo khoác bomber cùng quần jean để tăng thêm sự nam tính và năng động. Đừng quên phối hợp với một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, giày sneaker để set đồ thêm hoàn hảo nhé!

Áo khoác bomber phối cùng quần jean trẻ trung (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Phối đồ cool ngầu nam với áo blazer

Áo blazer vừa lịch sự vừa trẻ trung, nhưng cũng không kém phần cool ngầu khi phối hợp với các item khác. Để set đồ trở nên phong cách hơn, bạn nên chọn một chiếc áo phông trắng hoặc đen thay vì những kiểu áo sơ mi khác.

Chọn áo thun thay vì áo sơ mi để set đồ trở nên cool ngầu hơn (Nguồn: Shopee Blog)

Bạn nên chọn các item có gam màu trung tính như đen, trắng, be sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và cool ngầu trong mắt người đối diện. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áo blazer và quần jean, mix thêm cùng một số phụ kiện bạc như dây chuyền, vòng tay, nhẫn,…. để set đồ bớt đơn điệu, nhàm chán.

Phối quần jean cùng áo blazer cũng tạo nên set đồ cá tính (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Áo thun kết hợp cùng áo khoác jeans

Áo thun kết hợp cùng áo khoác jeans và quần jogger là một set đồ phù hợp với các bạn nam yêu thích style ngầu, thể thao. Set đồ này sẽ rất thích hợp để bạn dạo phố cùng người yêu, đi làm hay đi học.

Áo khoác jean là item giúp set đồ của bạn thêm trẻ trung, năng động (Nguồn: Shopee Blog)

Ngoài ra, bạn có thể phối áo khoác jean màu xanh đậm, áo thun sáng màu hoặc cổ tròn cùng với quần kaki màu tối. Đừng quên kết hợp thêm giày sneaker hoặc boots cao cổ để trông sành điệu và thời trang hơn nhé!

Áo khoác jean kết hợp cùng áo thun trắng (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Phối đồ với áo hoodie nam cực ngầu theo phong cách layer

Phong cách layer là kiểu thời trang kết hợp nhiều lớp quần áo chồng lên nhau. Tưởng như phong cách này sẽ rườm rà nhưng khi kết hợp cùng nhiều phụ kiện sẽ tạo nên set đồ cực chất. Các bạn nam theo đuổi xu hướng này thường có mắt thẩm mỹ khá cao và biết cách mix đồ vừa ngầu lại vừa gọn gàng, lịch sự.

Cách phối layer giúp bạn vừa giữ ấm cơ thể vừa cá tính (Nguồn: Shopee Blog)

Áo hoodie chính là một trong những item phù hợp với phong cách layer này. Một chiếc áo hoodie mix cùng chiếc áo thun sáng màu bên trong và áo khoác bên ngoài là sự kết hợp cực ngầu cho những bạn nam muốn theo đuổi phong cách này.

Set đồ style cool ngầu nam (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

> Xem thêm: Áo hoodie mặc với quần gì để đón đầu xu hướng năm nay?

Áo hoodie phối cùng áo khoác denim đầy cuốn hút

Với những chàng trai yêu thích chất liệu denim thì có thể mix loại áo này cùng với áo hoodie. Set đồ này trông rất phong cách và cá tính, phù hợp với các bạn nam yêu thích thời trang và cool ngầu. Tuy nhiên, bạn không nên chọn áo hoodie quá khổ vì sẽ làm bản thân trông luộm thuộm hơn đấy.

Set đồ phối áo hoodie và áo khoác jean trông rất phong cách và cá tính (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Cách phối đồ nam ngầu với set đồ đen

Một bộ đồ all black sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam yêu thích sự đơn giản và cool ngầu. Dù mặc một bộ đồ toàn thân đen thì cũng không khiến set đồ trở nên nhàm chán mà ngược lại còn nổi bật và thu hút hơn nếu bạn kết hợp thêm một số phụ kiện. Bạn có thể tùy chọn những trang phục với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho phong cách của riêng mình.

Set đồ đen sẽ giúp các bạn nam thể hiện rõ cá tính của mình (Nguồn: Shopee Blog)
Phối đồ cool ngầu nam với trang phục đen (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Phối đồ với quần jogger

Quần jogger là loại quần thể thao được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì có thể chọn loại quần này kết hợp với áo thun, áo tank top hoặc áo hoodie.

Áo hoodie kết hợp cùng quần jogger năng động (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Ngoài ra, các bạn nam có thể chọn một chiếc áo sweater phù hợp với cá tính và độc đáo của mình để phối với quần jogger. Set đồ này vừa năng động vừa cool ngầu và có thể sử dụng vào nhiều dịp khác nhau.

Áo sweater và quần jogger (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Phối đồ nam ngầu với quần short

Trong những ngày thời tiết oi bức, quần short là lựa chọn ưa thích của nhiều bạn nam. Đây là item dễ phối đồ với nhiều kiểu áo và phụ kiện. Để tạo ra các outfit nam ngầu chuẩn phong cách, bạn có thể tham khảo 2 gợi ý sau đây nhé!

  • Quần short và áo sơ mi/ áo blazer : Bạn nên chọn quần short kaki màu tối kết hợp áo sơ mi màu sáng hoặc ngược lại. Set đồ này sẽ mang lại sự trẻ trung nhưng không kém phần cool ngầu cho bạn.
Set đồ vừa thoải mái vừa cool ngầu (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY
  • Quần short và áo thun hoặc polo oversized: Đây là outfit an toàn cho các bạn nam khi vừa thể hiện sự lịch lãm vừa tạo cảm giác cool ngầu. Bạn có thể chọn set đồ màu trung tính kết hợp thêm giày sneaker trắng và mũ lưỡi trai nếu muốn set đồ trở nên ngầu hơn nhé!
Quần short kết hợp cùng áo polo hoặc áo thun basic (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Mix đồ style ngầu với áo sơ mi

Áo sơ mi là item quen thuộc, khá đơn giản nhưng nếu biết cách chọn màu và phối đồ thì sẽ thăng hạng nhan sắc rất nhiều. Do đó, màu sắc và họa tiết là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc.

Với các bạn nam theo đuổi thời trang style ngầu, cá tính, sáng tạo thì hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có họa tiết nổi bật. Tuy nhiên, bạn nên phối cùng quần màu trơn để không trở nên lòe loẹt nhé!

Set đồ với áo sơ mi vừa lịch lãm vừa cool ngầu (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Phối đồ với quần jeans rách gối

Những chiếc quần jean rách gối nam luôn có sức hút đặc biệt khi vừa mang đến nét cá tính, vừa thời trang và khác biệt. Chỉ cần phối quần jean rách cùng áo thun đơn giản cũng tạo nên style cool ngầu nam.

Ngoài ra, một chiếc sơ mi sặc sỡ hoặc áo thun hoạ tiết nổi bật cũng tạo nên outfit phá cách và năng động. Đừng quên thêm một số phụ kiện dây chuyền xích, mũ lưỡi trai để set đồ không trở nên nhàm chán nhé!

Quần jean rách tạo nên set đồ đơn giản và cool ngầu (Nguồn: Shopee Blog)
Phối quần jean rách với áo hoạ tiết (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Lên đồ với áo khoác Parka vừa trẻ trung vừa cool ngầu

Vào mùa đông, ngoài việc chọn trang phục đẹp, điều được mọi người ưu tiên hàng đầu là chọn quần áo sao cho giữ ấm cơ thể. Và item có thể đáp ứng tiêu chí vừa ngầu vừa ấm chính là áo khoác dáng Parka. Với chất vải lì, dày dặn, áo khoác Parka mang đến cho bạn hình ảnh của một chàng lãng tử bụi bặm nhưng vẫn rất nam tính. Đó là lý do vì sao bạn không nên bỏ qua item này.

Áo khoác Parka là set đồ cool ngầu trong mùa đông cho các bạn nam (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Phối đồ phong cách cool ngầu nam với áo khoác nhung

Những chiếc áo khoác nhung tăm là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai Hàn Quốc trẻ tuổi. Bạn chỉ cần phối thêm 1 chiếc áo thun trắng trơn bên trong áo khoác nhung. Sau đó, bạn chỉ cần phối thêm một chiếc quần jogger hoặc quần jean thì sẽ tạo được phong cách vừa cool ngầu vừa lãng tử.

Áo khoác nhung tăm giúp tăng vẻ đẹp trai và cool ngầu của các bạn nam (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Phối đồ nam cool ngầu với áo tank top

Cách phối đồ nam ngầu sẽ thiếu sót khi bỏ qua áo tank top vừa thời trang vừa năng động. Hãy chọn cho mình áo hoodie basic màu trung tính phối cùng với quần jogger màu tối. Bạn đừng quên kết hợp thêm những phụ kiện khác như mũ, dây chuyền, giày sneaker để trở nên thời trang và cá tính hơn nhé!

Phối đồ nam style ngầu với áo tank top (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Lên đồ nam ngầu với phong cách sporty chic

Sporty Chic là phong cách thời trang nam đang được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao năng động và sự hiện đại trong cùng một phong cách. Sporty Chic phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn nam yêu thích style cool ngầu.

Đối với phong cách này, bạn chỉ cần phối áo thun basic hoặc áo in graphic dáng slim-fit cùng một chiếc quần jogger thể thao. Cuối cùng bạn nên chọn một đôi giày Trainers để set đồ thêm hoàn hảo hơn nhé!

Set đồ theo phong cách sporty chic (Nguồn: Shopee Blog)

Phối đồ cùng áo sơ mi khoác ngoài

Áo sơ mi khoác ngoài đang trở thành một item được nhiều bạn nam sử dụng để layer trang phục trong thời gian gần đây. Chất vải thoáng mát, mỏng nhẹ, ít nhăn nên chiếc áo này nhanh chóng trở thành một kiểu trang phục tiêu biểu của mùa hè. Nhìn chung, kiểu áo này vừa có tác dụng chống nắng mà vừa lột tả sự năng động, phá cách của các chàng trai trẻ.

Áo khoác sơ mi khoác ngoài giúp lột tả sự năng động, phá cách của các bạn nam (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

> Xem thêm: Tổng hợp A->Z các cách phối đồ nam đẹp và phong cách

Gợi ý một số shop bán đồ nam ngầu trên Shopee

Để chọn mua được những mẫu quần áo theo style nam ngầu, bạn có thể tham khảo một số shop trên Shopee sau đây nhé!

Coolmate

Coolmate là thương hiệu thời trang nam không thể bỏ qua khi nhắc đến những shop bán quần áo nam trên Shopee. Với mục tiêu mang đến sự đơn giản, nhưng sang trọng và tiện dụng, sản phẩm tại Coolmate không có nhiều hoạ tiết đặc sắc nổi bật.

Bạn có thể tham khảo thêm một số item nổi bật, được nhiều lượt đánh giá cao tại shop như áo thun in graphic, áo tank top cool ngầu, hoặc áo hoodie cá tính để làm mới tủ đồ. Coolmate có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Shopee tương đương với độ uy tín cao nên bạn có thể tham khảo khi có ý định mua quần áo nam.

Trang Shopee Mall của Coolmate (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

5S Fashion official

5S Fashion có hơn 800k người theo dõi, gần 180k đánh giá tốt nên đây là shop bạn nên chọn lựa khi theo đuổi style thời trang cool ngầu. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà mức giá tại 5S Store cũng vô cùng hợp lý. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quần áo để phối đồ cool ngầu nam như:

  • Quần short
  • Áo polo
  • Áo tank top
  • Áo khoác bomber
5S Fashion có hơn 800k người theo dõi, gần 180k đánh giá tốt (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

GRAYHOMME offical

Grayhomme là một trong những shop thời trang nam uy tín trên Shopee với hơn 37.700 lượt theo dõi. Shop chuyên cung cấp những mặt hàng quần áo thời trang với đa dạng mẫu mã, thiết kế.

Bên cạnh những mẫu áo thun cơ bản, Grayhomme còn cung cấp nhiều loại quần jogger, kaki và áo khoác có kiểu dáng đơn giản, ngầu và dễ phối đồ. Ngoài ra, đây cũng là shop có nhiều bộ sưu tập thời trang theo mùa hoặc xu hướng để bạn dễ dàng chọn lựa.

Trang Shopee chính thức của Grayhomme (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

ROUGH

ROUGH là thương hiệu thời trang chính hãng 100% cung cấp các sản phẩm mang phong cách basic nhưng không hề nhàm chán. Ngược lại. ROUGH mang đến cảm giác năng động, trẻ trung và cool ngầu cho các bạn nam.

Các sản phẩm chính của ROUGH là bộ thể thao, quần short, quần joggger, áo polo, áo sơ mi vừa thanh lịch vừa pha chút cá tính. ROUGH đạt hơn 600.000 lượt theo dõi và hơn 100.000 đánh giá tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại hãng thời trang này trên Shopee nhé!

Trang Shopee Mall của ROUGH (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Aviano menswear

Aviano là một hãng thời trang nam nổi tiếng với nhiều sản phẩm thời thượng nhưng không kém phần cool ngầu và năng động. Các sản phẩm chính của Aviano bao gồm áo polo, bộ đồ thể thao, quần short, áo thun in hình, quần dài nam,… Phong cách tối giản của shop sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý khi phối đồ theo style cool ngầu. Đặc biệt các sản phẩm của Aviano đều có độ bền cao với mức giá phải chăng.

Các sản phẩm cool ngầu, năng động của Aviano (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn bỏ túi những cách phối đồ theo style nam ngầu để bản thân trở nên sành điệu, năng động và khỏe khoắn hơn. Rất hy vọng với những gợi ý trên về tips phối đồ và các shop thời trang mà Shopee Blog giới thiệu, bạn có thể tự tin hơn mỗi ngày. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về thời trang nam trên Shopee Blog nhé!

> Xem thêm: Top 19+ gợi ý phối đồ đi chơi nam cực phong cách và sành điệu


Đánh giá bài viết