Một số mẹo phối đồ với túi bao tử nữ đẹp mà bạn nên biết

Một trong những phụ kiện thời trang hot trend năm nay mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là túi bao tử. Cá tính, năng động, sành điệu, thời thượng,… tất cả đều có trong chiếc túi đeo bao tử nhỏ bé này. Để không bỏ lỡ xu hướng mới nhất của năm nay, Shopee sẽ gợi ý đến bạn các cách phối đồ với túi bao tử nữ đẹp và cá tính nhất.



Gợi ý phối đồ với túi bao tử nữ trendy 

Phối đồ với túi bao tử đeo ngang hông

Túi bao tử thường sẽ phù hợp với những kiểu đồ cá tính, mang phong cách đường phố pha thêm chút bụi bặm. Để tăng thêm phần hoàn hảo cho những set đồ cá tính bạn nên phối thêm với chúng bằng một chiếc túi bao tử được đeo quanh hông tạo điểm nhấn. Kiểu đeo này khá cổ điển nhưng nó lại chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt.


Phối đồ với túi bao tử nữ đeo quanh hông.. (Ảnh: hangdathat.com)

Để bản thân trông năng động và sành điệu hơn bạn hãy đeo túi bao tử hơi lệch sang một bên hông nhé. Với phong cách này, bạn có thể phối kèm với quần jean, chân váy, áo thun hoặc jum đều phù hợp. 

Lưu ý: Với kiểu đeo này bạn nên chọn những chiếc túi bao tử có kích thước nhỏ gọn và chỉ nên bỏ những vật dụng cần thiết như son môi, tiền, thẻ hay các vật dụng nhỏ để tránh không làm mất dáng túi và làm túi bị trễ xuống quá nhiều.

Phối đồ với túi bao tử nữ đeo ngang eo

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc dùng chiếc túi bao tử như một chiếc thắt lưng quanh eo chưa? Đây cũng là cách phối đồ với túi bao tử nữ giống với cách đeo túi ngang hông nhưng là phiên bản quyến rũ hơn. Nếu bạn chưa hay đã nghĩ thì hãy thử ngay đi nhé vì đây chính là một trong những phong cách được các cô nàng fashionista thường xuyên sử dụng. Túi bao tử hiện đang trở thành một món phụ kiện vừa tiện lợi, lại cực kỳ hợp thời trang.


Bạn có thể lựa chọn trang phục bó sát, kết hợp với túi bao tử đeo ngang eo để tạo điểm nhấn.(Ảnh: prflyfishing.com)

Đối với kiểu túi bao tử đeo ngang eo, bạn có thể phối kèm với các trang phục bó sát để có thể tôn đường cong, vòng eo nhỏ của cơ thể. Bạn cũng có thể chọn các loại trang phục có thiết kế đơn giản và sử dụng túi bao tử như một điểm nhấn cho tổng thể set đồ của mình nhé.

Phối đồ với túi bao tử đeo chéo trước ngực

Kiểu đeo này là một phong cách khá phổ biến được các bạn trẻ ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Không quá cầu kỳ như các kiểu đeo trên, bạn chỉ cần đeo chéo túi qua vai, để hướng túi trước ngực như vậy là đã trở thành một kiểu phong cách năng động và đầy ấn tượng.


Phối đồ với kiểu đeo túi bao tử chéo trước ngực năng động, cá tính. (Ảnh: requaluonne.com)

Với cách đeo này nó sẽ giúp cho các nàng hack tuổi, cảm giác trẻ trung và năng động hơn. Để giúp mình trông hợp thời trang hơn bạn nên lựa chọn những loại trang phục đơn giản và thoải mái như áo thun oversize kết hợp quần jean và mũ lưỡi trai. Kèm theo đó là chiếc túi bao tử như vậy bạn đã trông rất sành điệu rồi nhé.

Đeo túi bao tử phía sau lưng

Vẫn là kiểu đeo chéo nhưng lần này túi được di chuyển về phía sau lưng. Cách đeo này sẽ mang hơi hướng unisex, nó được cả nam và nữ rất ưa chuộng vì rất tiện lợi, năng động và hợp thời trang, đặc biệt là phong cách đeo túi này rất hợp với các bộ đồ thể thao. 

Phối đồ với túi bao tử theo phong cách Athleisure

Athleisure là phong cách thời trang gắn liền với những trang phục thể thao năng động và đem lại sự thoải mái nhưng lại không kém phần sành điệu. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đồ thể thao cùng giày sneaker, túi bao tử và một vài phụ kiện khác đã làm cho bạn nổi bật lên rất nhiều đó nhé.


Đeo túi bao tử theo phong cách Athleisure. (Ảnh: shopee.vn)

Mix đồ theo phong cách Normcore

Normcore là sự kết hợp của normal (bình thường) và hardcore (lười biếng). Đây được xem là một trong những phong cách thời trang độc đáo, dựa trên những món đồ thời trang bình thường để tạo nên nét khác biệt. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa túi bao tử và phong cách Normcore đem lại cho bạn vẻ thơ thẩn và lãng mạn. Hầu hết quần áo theo phong cách Normcore đều khá đơn giản và ít màu sắc. Do đó để tránh tình trạng tổng thể bị rối mắt bạn nên chọn chiếc túi bao tử có màu sắc và thiết kế nhã nhặn.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa túi bao tử và trang phục phong cách Normcore phóng khoáng và lãng mạn. (Ảnh: vnexpress.net)

Phối đồ với túi bao tử phong cách Monochrome

Với phong cách này bạn chỉ nên mix túi bao tử với những trang phục cùng tone màu như black-on-black, white-on-white hoặc các màu cùng tone. Ưu điểm của phong cách Monochrome này là đơn giản, dễ áp dụng và phù hợp cho nhiều đối tượng.


Mix túi bao tử với trang phục cùng tone hoặc các màu cùng tone nổi bật, ấn tượng. (Ảnh: zizoou.com)

Mix đồ theo phong cách Bourgeois 

Phong cách Bourgeois hay còn được nhiều người gọi với cái tên quen thuộc là Boho. Những cô nàng theo đuổi phong cách này thường sẽ xây dựng hình tượng thời trang khá phóng khoáng và thư thái. Sự kết hợp hoàn hảo các layer trang phục một cách độc đáo như khăn choàng, áo khoác cardigan, blazer kẻ, chân váy…. cùng với chiếc túi bao tử mang đến cho bạn một làn gió mới thổi hồn vào phong cách bánh bèo hiện đại và đầy phá cách hơn cho phái đẹp. 


Phối đồ với túi bao tử theo phong cách Bourgeois phóng khoáng, thư thái. (Ảnh: balotuivi.com)

Bài viết trên Shopee vừa chia sẻ đến bạn cách phối đồ với túi bao tử nữ cực chất. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang tìm mua túi bao tử hãy ghé ngay Shopee Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với túi chần bông Vascara theo màu cực chất