Phục hồi da TỔN THƯƠNG, MỎNG YẾU, NHẠY CẢM không hề khó với Dermafirm!

Người ta thường nói da nhạy cảm đừng nên thử lung tung, dùng gì hợp thì cứ duy trì, được thì chọn lựa hẳn 1 bộ sản phẩm nào đó cùng dòng cùng brand mà dùng không hẳn sai đâu nha. Nhưng vậy thì làm sao đáp ứng đủ nhu cầu của da, mỗi sản phẩm của mỗi hãng có điểm mạnh điểm yếu khác nhau mà. Yên tâm nha, Happy Skin vừa  “khai quật” được bộ sản phẩm cực hay ho từ nhà Dermafirm cho mọi người nè ^^


Thương hiệu Dermafirm có gì hay ho?

Nghe có vẻ lạ nhưng Dermafirm đã ra đời từ năm 2002 tại Hàn Quốc và về Việt năm từ năm 2012 nhưng chỉ “đánh” vào các kênh như bệnh viện và phòng khám. Hãng sử dụng nhiều công nghệ độc quyền vào sản phẩm của mình như công nghệ Liposome, công thức R4, công thức Cera-Drop để tối ưu hoá hiệu quả của các thành phần trên làn da người dùng. Đây thực sự là bộ sản phẩm toàn diện cho những làn da “đỏng đảnh” nhất trên đời.

Ultra Soothing Toner – Cốc nước mát lành làm dịu làn da tức thì


Em Toner này là một trong những sản phẩm đáng thử nhất của cả dòng,được giới thiệu có khả năng cân bằng độ pH cho những làn da tổn thương. Vì chứa Azulene nên có màu xanh nhè nhẹ, chất lỏng như nước cấp ẩm tức thì cho da, tuy không nhờn dính gì hết nhưng khiến da vô cùng căng mọng và đủ ẩm nhờ các gốc Hyaluronic Acid, Trehalose và Allantoin. Khả năng làm dịu của em ấy cũng không thuộc dạng vừa đâu, dẫu da bạn đang ngứa rát, căng tức thế nào cũng sẽ cảm thấy dễ chịu ngay sau khi sử dụng.


Làn da căng mọng ngậm tức tức thì sau khi sử dụng

Bạn nào da đang thiếu ẩm trầm trọng có thể dùng em này để đắp Lotion Mask hoặc vỗ nhiều hơn 1 lớp, thậm chí bỏ vào chai xịt để mang đi theo dùng như xịt khoáng suốt cả ngày dài cũng được luôn.

Bio Correction Ampoule Collagen – Tinh chất phục hồi, trẻ hoá da với kết cấu mỏng nhẹ như nước


Với công thức R4 bao gồm Azulene, chiết xuất lá tía tô, phức hợp 17 Amino Acid, phức hợp Peptide kết hợp với phức hợp CalmYang chiết xuất từ 7 loại thảo mộc (Được chiết xuất từ cây hương thảo, cúc la mã, trà xanh, rau má, cam thảo, hà thủ ô Nhật Bản và rễ cây hoàng cầm), Ampoule này có khả năng phục hồi và tái tạo da hiệu quả. Chưa hết, Collagen thủy phân ở dạng phân tử thấp (3000ppm) kết hợp cùng Adenosine còn ức chế quá trình oxy hóa, tăng độ đàn hồi và giúp cải thiện nếp nhăn đối với những làn da có dấu hiệu lão hóa. Kết cấu khi vừa bơm ra khỏi vòi trông hơi sệt nhẹ nhưng tiếp xúc với da là tan chảy như nước và thẩm thấu gần như lập tức. 



Sản phẩm này phát huy hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng kèm với các sản phẩm đặc trị (treatment) “nặng đô” như Retinol, Tretinoin và Vitamin C nồng độ cao. Cảm giác châm chích, đỏ rát da được giảm thiểu tối đa, da vẫn căng tràn sức sống và ít ửng đỏ hẳn. Vì kết cấu mỏng nhẹ nên có thể dùng trước các bước đặc trị để hạn chế kích ứng da.

Ultra Soothing Formula và Ultra Soothing Cream – Bước khoá ẩm hoàn hảo cho làn da nhạy cảm


Hai bạn này một là sữa dưỡng, hai là kem dưỡng, không nhất thiết phải sở hữu cả 2 cùng một lúc nếu “hầu bao” không cho phép. Nếu sở hữu làn da hỗn hợp đến dầu, Formula tức sữa dưỡng vô cùng phù hợp còn Cream sẽ dành cho làn da thường đến khô. Nếu muốn mua cả 2 thật ra lại càng tốt, Formula cho buổi sáng còn Cream cho buổi tối.


Kết cấu mỏng nhẹ của Ultra Soothing Formula

Ultra Soothing Formula trông mỏng nhẹ nhưng dưỡng ẩm cho da rất ổn nhờ có thêm dầu Macadamia. Đây là một loại dầu nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và củng cố hàng rào da tuyệt vời nhưng không hề nhờn dính hay bí bách trên da.

Ultra Soothing thì đặc một tẹo hơn nhưng vẫn thẩm thấu tốt. Nhờ có thêm Ceramides nên càng dùng lâu da sẽ càng khoẻ vì được phục hồi hàng rào bảo vệ (skin barrier). Hôm nào da dẻ thiếu sức sống có thể dùng 1 lớp dày hơn như mặt nạ ngủ, sáng hôm sau đảm bảo da khác biệt rõ rệt liền. 

Tổng kết

Tóm lại, đây là dòng sản phẩm cực kỳ đáng thử nếu da bạn là da nhạy cảm, da mê các thành phần đặc trị như Retinol/Tretinoin hoặc các liệu trình xâm lấn da như phi kim, lăn kim. Tuy giá thành hơi cao nhưng dung tích khá lớn và dùng không quá hao, tính tổng thể lại rất hợp lý về mặt chi phí và hiệu quả nhận được.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm hãy để lại comment bên dưới bài viết này. Hẹn gặp bạn đọc trong bài viết tiếp theo.

Sản phẩm có thể mua tại đây: https://bit.ly/HSxDermafirm