Cập nhật xu hướng màu sắc trong trang phục 2022

Có thể bạn đã biết, 2022 sẽ là năm của những màu sắc trung tính! Không phải là vàng mù tạt hay đỏ rực rỡ của năm cũ nữa, gam màu xu hướng của mùa hè 2022 là những tone màu mới – nữ tính hơn, nhẹ nhàng hơn. Shopee bật mí xu hướng màu sắc trong trang phục 2022 ngay sau đây!

1. Màu be – gam màu thống trị mùa hè 2022

Được phong là “đệ nhất” trong bảng màu hot trend mùa hè 2022; màu be là gam màu mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng nên bổ sung vào tủ đồ của mình. Không quá trầm cũng chẳng quá nổi bật, be là một gam màu tuyệt vời mang đến sự sang chảnh, thời thượng. Đặc biệt, gam màu này cực dễ kết hợp. Bạn có thể mix màu be với gần như là tất cả các tone màu.

Màu be – xu hướng màu sắc trong trang phục 2022 (Ảnh: Internet)
Cực cá tính với blazer màu be và quần biker short như cô bạn Trương Hoàng Mai Anh. (Ảnh: Internet)
Phối chung be với các tông màu trung tính tương tự: nâu, ghi, … cũng là gợi ý hay ho. (Ảnh: Internet)

2. Xanh da trời – xu hướng màu sắc trong trang phục 2022

Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia thời trang, xanh da trời trở thành gam màu hot hit cho mùa hè năm nay.

Xanh da trời đang là xu hướng màu sắc trong trang phục 2022 (Ảnh: Internet)
Cập nhật xu hướng màu sắc trong trang phục 2022
Áo hai dây màu xanh da trời phối cùng quần jean “thần thánh” cực kỳ phù hợp để diện vào mùa hè năm nay. (Ảnh: Internet)
Khoác lên mình những bộ cánh màu xanh trong bao la của bầu trời cũng như sự tĩnh lặng khi nhìn từ xa của đại dương chắc chắn bạn sẽ khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu vì sự trong trẻo của chúng có thể “tắt nắng” đi đấy. (Ảnh: Internet)

Trong đợt shopping sắp tới, bạn nhất định hãy sắm ít nhất một món đồ màu xanh da trời, có thể là áo sơ mi, áo thun, áo khoác hay chiếc chân váy,… nếu không muốn bị gọi là một cô nàng lỗi mốt nhé.

3. Xanh lá cây nhạt

Nằm trong danh sách các gam màu thời trang hot hit của mùa hè năm nay không thể quên nhắc đến màu xanh lá cây nhạt.

Gam màu sành điệu với nhiều sắc độ khác nhau xanh bạc hà, xanh lá xô thơm,… nhạt thật nhạt, hơi xỉn màu và có pha chút sắc ghi dịu mắt sẽ khiến chủ nhân nhận được nhiều lời trầm trồ đấy nhé. (Ảnh: Internet)
Áo thun xanh lá + quần ống rộng tạo nên set đồ cực kỳ mát mắt và thoải mái. (Ảnh: Internet)

4. Hồng pastel

Cùng là xu hướng màu sắc trong trang phục 2022 cùng với xanh da trời, xanh lá cây nhạt, màu be,… đó là hồng pastel. Mang trong mình sự dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính – hồng pastel chắc chắn là gam màu được lòng các cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, đúng không? Mách nhỏ: Nếu nàng “bồ kết” gam màu này nhưng trong tủ đồ đã quá nhiều áo quần, váy vóc màu hồng pastel rồi thì thử tông hồng ngả be, hồng đất không kém phần điệu đà mà còn tây nữa. “Chanh xả” vô cùng luôn đấy chứ!

Gam màu hồng pastel thật ngọt và đáng yêu. (Ảnh: Internet)
Nếu quá nhàm chán với màu hồng pastel, các cô gái hãy thay đổi bằng màu hồng đất nhé. (Ảnh: Internet)
Phối tank top màu hồng pastel với culotte: set đồ hè đúng điệu. (ảnh: Internet)

Những gam màu xu hướng của mùa hè 2022 đáng yêu vô cùng nàng nhỉ? Thế nhưng, chọn màu hot trend thôi chưa đủ. Nàng hãy khéo léo chọn trang phục và phụ kiện phù hợp với dáng người. Hy vọng qua bài viết mà Shopee Vietnam tổng hợp, bạn có thể mix hài hòa trang phục như một fashionista đích thực nhé!

> Xem thêm: Bỏ túi những cách mặc jumpsuit đẹp cho phái nữ