Top 5 màu tóc nhuộm đẹp năm 2022 đầy cá tính

Một điều không thể phủ nhận rằng năm 2022 chính là năm mà tông màu nâu chủ đạo lên ngôi. Mang hơi hướng nhẹ nhàng, hoài cổ nhưng cũng đầy trang nhã cũng như dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn đang muốn thay đổi màu tóc để tạo sự khác biệt cho bản thân cũng như muốn thử một màu mới cho mái tóc của mình. Shopee sẽ chia sẻ với bạn top 5 màu tóc nhuộm đẹp năm 2022 để bạn tìm hiểu và chọn màu tóc phù hợp với mình nhé.  


Màu nâu vàng đầy phá cách

Là màu tóc được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất trong năm 2022. Gam màu hiện đại, đầy trẻ trung và năng động; mang lại cho bạn gái vẻ ngoài đầy tươi trẻ, nổi bật. Màu tóc nhuộm này phù hợp với mọi làn da và làm da bạn trông trắng sáng hơn.

Top 5 màu tóc nhuộm đẹp năm 2022 đầy cá tính
Màu nhuộm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay (Ảnh: Internet)

Chỉ cần kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng với một chút phấn má màu đồng; cùng một chút son môi màu cam đất và mascara cho mắt và lông mày màu nâu. Bạn đã trở nên vô cùng quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Kết hợp màu tóc cùng tông makeup để có vẻ ngoài trông thu hút. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, màu tóc này không quá nổi bật và quá sáng, do đó những bạn làm văn phòng vẫn có thể chọn màu tóc nhuộm đẹp năm 2022 này để thay đổi phong cách bản thân đấy.


Tóc nhuộm màu nâu đỏ đầy cá tính

Đây được xem là hot-trend cho màu tóc nhuộm xuân hè năm 2022, đồng thời đây được đánh giá là tông màu không bao giờ lỗi mốt và luôn nhận được sự ưa thích của các bạn trẻ cá tính. Màu nâu đỏ được xem là màu dễ dàng tôn lên màu da của bạn nhất. Với màu tóc này nên nên chọn những phong cách trang điểm mang tông màu ấm với những màu chủ đạo như hồng, đỏ, nâu đồng…

Màu nâu pha chút đỏ giúp bạn toát lên cá tính mạnh mẽ (Ảnh: Internet)
Phù hợp với các bạn cá tính, nghệ thuật (Ảnh: Internet)

Một lưu ý nhỏ là màu tóc này thường phù hợp với những bạn làm việc thiên về nghệ thuật. Vì nó giúp bạn trông cá tính và nổi bật hơn. Những gái đang làm văn phòng nên cân nhắc về màu nhuộm tóc này để đảm bảo vẫn phù hợp với môi trường công sở nhé.


Màu tóc nhuộm hạt dẻ – màu tóc không bao giờ lỗi mốt

Màu nhuộm tóc nâu hạt dẻ được đánh giá mà màu tóc phù hợp với nhiều bạn gái và nhiều môi trường khác nhau. Mang vẻ đẹp cổ điển, nữ tính và tràn đầy sức quyến rũ, giúp bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn giữa đám đông.

Một màu nâu hợp với mọi màu da (Ảnh: Internet)

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, đáng yêu nên chọn nhuộm màu này cho mái tóc. Phối hợp với những chiếc váy có hoạt tiết hoa nhỏ cùng với phong cách trang điểm tông nâu trầm sẽ giúp bạn trở thành một nàng thơ thực thụ trong mắt chàng đấy.


Tóc nhuộm màu nâu khói
Phong cách thời trang, xu hướng của giới trẻ hiện tại (Ảnh: Internet)

Đây là màu tóc kết hợp giữa màu nâu và màu khói được khá nhiều sao Hàn lựa chọn. Năm 2022, với sự pha trộn một chút giữa màu nâu hoài cổ; màu xám khói cá tính giúp bạn có một màu nhuộm tóc vừa hiện đại. Vừa bắt kịp xu hướng thời trang mà cũng đầy sự thu hút.

Màu tóc dễ phối với nhiều trang phục khác nhau (Ảnh: Internet)

Với màu tóc này bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Riêng về phong cách trang điểm bạn nên chọn những kiểu makeup nhẹ nhàng; thuộc tông trầm sẽ giúp bạn trông nữ tính và cá tính hơn. Hạn chế makeup quá đậm với tông màu ấm sẽ khiến đối chọi với màu tóc.


Màu tóc nhuộm nâu ánh vàng

Một màu tóc nhuộm đẹp năm 2022 tiếp theo được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da trắng hồng rạng rỡ. Với tông màu sẽ giúp làn da bạn trông tươi trẻ và sáng hồng hơn.

Hợp với các cô nàng sở hữu làn da trắng (Ảnh: Internet)

Màu tóc này là sự kết hợp giữa màu nâu nhẹ nhàng và màu vàng rực rỡ. Giúp bạn trông có vẻ “lai tây” hơn; cũng như phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau trong mọi hoàn cảnh. Nếu muốn thay đổi màu tóc tạo sự khác biệt nhưng không cần quá nổi bật; thì màu tóc nhuộm nâu ánh vàng này sẽ là màu tóc nhuộm đẹp năm 2022 không nên bỏ qua.

Hy vọng Shopee Vietnam đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn!

> Xem thêm: Bí quyết làm đẹp với mỹ phẩm đón đầu xu hướng 2022