ColourPop Mang Dấu Ấn Philippines Vào Bộ Sưu Tập Mới Nhất Hợp Tác Với Bretman Rock

Nếu chăm chỉ theo dõi Youtube chắc nàng nào cũng biết đến anh chàng beauty blogger đầy cá tính Bretman Rock. Và ColourPop – một trong những thương hiệu chuyên hợp tác với các beauty influencer – đã không bỏ lỡ cơ hội cùng Bretman cho ra mắt bộ sưu tập mới, mang đậm dấu ấn cá nhân của anh chàng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng Sheis khám phá ngay Bộ Sưu Tập Bretman Rock x ColourPop hot nhất mùa thu đông này nào!

Câu chuyện ý nghĩa đằng sau bộ sưu tập

Đã từ lâu, Bretman luôn mong ước hợp nhất hai tình yêu lớn nhất của cuộc đời: trang điểm và Philippines, nơi anh được sinh ra. Và việc hợp tác với thương hiệu ColourPop đã biến giấc mơ ấy của anh thành hiện thực.

Bộ sưu tập được ra mắt vào ngày 9/11, được chia thành 2 phần riêng biệt lấy cảm hứng từ màu sắc trên quốc kì Philippines: xanh và đỏ. Phần “đỏ” mang tên “Lit”, được lấy cảm hứng từ sự bùng cháy của ngọn lửa, gồm toàn những tông ấm, trong khi đó phần “xanh” mang tên Wet, lấy cảm hứng từ tông xanh của đại dương và trắng của ngọc trai.

Cách Phân Biệt Các Sản Phẩm Âu Mỹ Bị Làm Giả Nhiều Nhất Hiện Nay

Ngoài ra, 2 sắc xanh – đỏ còn đại diện cho 2 “con người” bên trong Bretman. Một “con người” luôn mong muốn bày tỏ sự nữ quyền, trong khi đó con người còn lại lại thích thể hiện bản thân theo một cách nam tính hơn. “Tại sao tôi không thể là cả 2 “người”? Có những ngày tôi thích nâng tạ, nhưng có những ngày tôi lại thích hóa trang thành dragqueen!” Bretman trả lời phỏng vấn.

Cuối cùng, Bretman Rock mong muốn rằng bộ sưu tập này không chỉ thể hiện bản chất con người mà còn là tất cả những gì anh ấy tin tưởng. Nghe thật tâm huyết phải không các nàng, giờ thì hãy cùng Sheis điểm qua một lượt những sản phẩm có trong bộ sưu tập này nha!

Bảng màu mắt

Ở bảng Lit, ta có tất cả mọi tông màu cho một eye makeup look mang đậm chất thu đông đang cực trendy tại Hollywood. Những tông đỏ burgundy và vàng gold rực rỡ được sinh ra cho các make up look dramatic nhất, trong khi đó những tông trung tính nghiêng ấm lại dành cho các kiểu trang điểm hằng ngày.

Or Whatevah (lì): tông đào ấm

Mercy (metallic): tông đỏ cranberry rực rỡ

Macchiato (lì): tông nâu ấm pha chút sắc đỏ

Cleo Amore (lì): tông vàng sáng rực rỡ

She Got Money (metallic): tông vàng gold trầm lấp lánh

Periodt (lì): tông san hô đậm

Like (lì): tông đỏ raspberry đậm

Bading (nhũ): tông hồng nhẹ với nhũ chuyển màu tông vàng hồng

Còn với bảng Wet, bạn có thể lập tức “hô biến” thành nữ hoàng băng giá. Bảng mắt này có tông chủ đạo là xanh dương và xanh lá, hòa quyện với tông nhũ trắng ngọc trai lấp lánh. Đặc biệt, bảng Wet còn có tông màu beige và nâu đậm giúp bạn có màu chuyển tiếp phù hợp.

Finished? (lì): tông trắng pha xanh baby blue

I’m Chillen (lì): tông xanh hoàng gia

LOL I’m Crying (nhũ): tông xanh lam với nhũ bạc

Skinny Legend (lì): tông màu be nhẹ nhàng

Mood (metallic): tông xanh cobalt sáng

Fishy (metallic): tông xanh mòng két đậm

Thickems (metallic): tông bạc lấp lánh

Ewa Beach (lì): tông nâu đất ấm

Set son và chì kẻ môi

Hai set này có tên lần lượt là “Lit Lip Bundle” và “Wet Lip Bundle”. Mỗi set bao gồm 3 sản phẩm: son kem dạng satin – một trong những chất son được yêu thích nhất của ColourPop, son bóng và chì kẻ môi.

Son kem dạng satin “Wig”: tông đỏ berry đậm quyến rũ

Son bóng “I See You”: tông vàng gold cùng nhũ ngọc trai lấp lánh

Chì kẻ môi “Dukes Pencil”: tông đỏ mận có sắc tím đậm

**

Son kem dạng satin “She Cute”: tông be nhẹ nhàng với chút tông đào

Son bóng “Kumquat”: tông xanh baby với nhũ bạc

Chì kẻ môi “BFF Pencil 3”: tông nude nâu đậm

Son môi chính hãng có mặt ở Sheis

Phấn má Super Shock Blush

Phấn má của ColourPop luôn được ca ngợi bởi độ mềm mịn như bơ và khả năng lên màu siêu mịn đẹp. Hai tông phấn má được mô tả cụ thể như sau:

Ở bộ “Lit”, phấn má mang tên  “Ooh She’s Blushing”: tông san hô ngả hồng rực rỡ

Ở bộ “Wet”, phấn má mang tên “Stop It”: tông san hô nghiêng cam sáng

Nhũ dạng gel mới nhất của ColourPop

Trong bộ sưu tập lần này, ColourPop còn ra mắt sản phẩm mới mang tên Glitterally Obsessed Body Glitters, một loại nhũ dạng gel có thể “hô biến” mắt và má tỏa sáng rực rỡ ngay lập tức.

Ở bộ “Lit”, loại nhũ này có tên “She Lit” – một tông đỏ rực lửa với sự bùng nổ của kim tuyến đỏ, vàng hồng và vàng gold rực rỡ.

Ở bộ “Wet”, loại nhũ này có tên “OMG I’m Wet” – một tông xanh đại dương với nhũ cầu vồng hình ngôi sao đặc biệt.

Nhìn qua một lượt thì thấy bộ sưu tập lần này của ColourPop và Bretman Rock thật đáng mua phải không nào. Mà nàng biết rồi đấy, ColourPop trước giờ luôn được khen ngợi với những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả thì phải chăng vô cùng. Vậy thì phải mua nhanh nhanh thôi chứ không thì “cháy hàng” mất mấy nàng ơi!