Top 5 địa chỉ cấy tóc đẹp uy tín tại Hà Nội

Không phải ai cũng may mắn sở hữu mái tóc dày đẹp. Một số người vì một lý do nào đó mà bị hói đầu, thiếu tóc gây mất thẩm mỹ và phải tìm đến phương pháp cấy tóc để cải thiện tình trạng của mình. Để giúp các bạn tìm đúng cơ sở uy tín để quá trình cấy tóc được diễn ra suôn sẻ, thành công, bài viết này xin giới thiệu với các bạn top 5 địa chỉ cấy tóc uy tín tại Hà Nội. 

1. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Đây là một trong những đơn vị chuyên về thăm khám, điều trị tất tần tật các vấn đề về tóc. Phòng khám này thực hiện phẫu thuật cấy tóc trình độ cao và đã được Sở Y tế Hà Nội công nhận. Tại đây đã điều trị thành công cho nhiều khách hàng có nhu cầu cấy tóc, giúp họ lấy lại mái tóc dày đẹp, tự nhiên.

Ưu điểm của phòng khám này là sở hữu thiết bị hiện đại công nghệ được nhập khẩu từ các nước phát triển: Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…có tính chính xác cao.

Địa chỉ liên hệ: 38 Nguyễn Du, Hà Nội

2. Thẩm mỹ viện Đông Á

 Thẩm mỹ viện Đông Á là nơi đã ứng dụng thành công nhiều phương pháp cấy tóc ưu việt trở thành địa chỉ cấy tóc uy tín ở Hà Nội, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Bên cạnh việc áp dụng thành công kỹ thuật cấy tóc tự thân theo công nghệ Hoa Kỳ, Thẩm mỹ viện Đông Á còn là đơn vị nhận chuyển giao, ứng dụng độc quyền công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre. Tại đây cũng tập trung nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong cấy tóc với quy trình an toàn đạt chuẩn. Bạn có thể yên tâm khi đến cấy tóc tại đây nhé!

Địa chỉ liên hệ: Số 212 Kim Mã, Hà Nội

3. Thẩm mỹ viện Kang Nam

Có thể nói Thẩm mỹ viện Kangnam đáp ứng được đầy đủ tất cả yêu cầu trong việc thực cấy tóc hiệu quả và an toàn. Cơ sở này đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động nên các bạn có thể yên tâm. Nơi đây cũng áp dụng công nghệ cấy tóc hiện đại với quy trình đảm bảo khoa học, vệ sinh.

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều năm kinh nghiệm và khá tận tình với khách hàng. Đó là những lý do mà nếu có nhu cầu cấy tóc, bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

Địa chỉ liên hệ: 190 Trường Chinh, Hà Nội

4. Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê

 Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê cũng là 1 trong những đơn vị được chuyển giao độc quyền công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre. Đây là công nghệ cấy tóc không phẫu thuật đem lại hiệu quả cao và ít biến chứng, không để lại sẹo xấu cho khách hàng.

Đến đây, bạn có thể yêu cầu chính bác sĩ Hải Lê – Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khá nổi tiếng tại Hà Nội thực hiện cấy tóc cho mình. Bác sĩ rất tận tình và nhẹ nhàng. Chỉ cần được chính tay bác sĩ thực hiện, xác suất thành công cho ca cấy tóc của bạn là rất cao.

Địa chỉ liên hệ: 314 Phố Huế, Hà nội

5. Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong số địa chỉ cấy tóc trị hói đầu tốt nhất Hà nội theo như đánh giá của khách hàng. Cơ sở này không ngừng cập nhật các phương pháp cấy tóc trị hói đầu mới và tiên tiến hiện đại nhất. Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hiện đang ứng dụng phương pháp cấy tóc FUE Korea và FUT với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và có kinh nghiệm lâu năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Địa chỉ liên hệ: Số 75, Hà Nội

Tham khảo thêm địa chỉ cấy tóc đẹp, uy tín khác trên Suckhoe123.vn  - Chuyên trang Tư vấn Thẩm mỹ và Sức khỏe.