Cách giảm cân hiệu quả với sữa tươi không đường có thể bạn chưa biết

Cách giảm cân hiệu quả với sữa tươi không đường có thể bạn chưa biết sẽ mang đến cho các bạn sự bất ngờ về khả năng giảm cân hiệu quả cao từ nguồn thực phẩm này. Thông thường các chị em phụ nữ thường suy nghĩ rằng uống sữa sẽ không tốt cho việc giảm cân vì chứa nhiều chất béo, calo… Tuy nhiên đó là suy nghĩ sai lầm vì sữa tươi không đường chính là một thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân vô cùng hiệu quả mà ít ai biết đến. Vậy sử dụng sữa tươi không đường hàng ngày như thế nào để giảm cân hiệu quả tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này để các bạn có thêm kinh nghiệm giảm cân siêu nhanh và an toàn.Hãy cùng gonhub.com tham khảo ngay những cách giảm cân hiệu quả với sữa tươi không đường có thể bạn chưa biết dưới đây nhé.
Sữa tươi là một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe. Với việc cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp làm đẹp và chống lão hóa, sữa không đường còn có khả năng giảm cân hiệu quả. Việc sử dụng sữa không đường để giảm cân được nhiều chị em áp dụng thành công. Lượng khoáng chất và các vitamin có trong sữa vừa có khả năng tăng cường sức khỏe vừa giữ gìn làn da sáng bóng của bạn dễ dàng.
Cách giảm cân hiệu quả với sữa tươi không đường có thể bạn chưa biết

Ngoài ra, thành phần có trong sữa tươi không đường chứa nhiều canxi và các hợp chất quý có thể kiểm soát và hạn chế cảm giác thèm ăn nhanh chóng. Hơn thế, sữa tươi không đường còn tạo cơ hội để cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa và calo không cần thiết. Chính vì thế sử dụng sữa tươi không đường để giảm cân là một trong những cách đơn giản mà cực kỳ hiệu quả.

1. Uống sữa không đường đúng cách


Sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể, chính vì thế khi sử dụng sữa giảm cân bạn nên hạn chế sử dụng thêm những loại thực phẩm khác. Muốn sử dụng hiệu quả bạn có thể hạn chế nguồn dinh dưỡng từ các thực phẩm khác trong bữa ăn. Tuy nhiên, dù cắt giảm và điều chỉnh thì bạn cũng nên đảm bảo cung cấp đủ 1500 calo/ngày.
Thực đơn giảm cân từ sữa bạn có thể áp dụng hàng ngày như sau:
Bữa sáng: Uống 1 ly sữa không đường + 1 bát salad hoa quả (nên lựa chọn những loại trái cây tốt cho giảm cân như cà tươi, chuối…)
Bữa trưa: Nửa bát cơm + 1 bát canh + Cá/thịt rồi uống thêm 1 cốc sữa không đường (tuy nhiên bạn chỉ nên ăn đến 80% , không nên ăn no đến 100% thì sẽ không thể hấp thụ thêm sữa).
Buổi tối: Bạn không nên ăn cơm mà chỉ tập trung ăn rau củ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến rau củ thành một món súp rau củ, hoặc salad. Cuối cùng đừng quên uống thêm 1 ly sữa tươi không đường.

Lưu ý:
Lượng sữa không nhất thiết chỉ là 1 cốc, khi bạn đói bạn có thể bổ sung thêm trái cây hoặc uống thêm 1 cốc sữa để bổ sung năng lượng cho cơ thể.
Để hỗ trợ quá trình giảm cân bạn nên thay đổi thực đơn hàng ngày đa dạng và phong phú. Tuy nhiên đừng quên, hạn chế những loại thức ăn có nhiều dầu mỡ, chất béo khó hấp thu gây cản trở quá trình giảm cân. Thay vào đó bạn nên chế biến những loại thức ăn tốt cho quá trình giảm cân nhanh.
Ngoài tác dụng giảm cân, sữa tươi không đường còn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống lão hóa da và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn, nếp nhăn. Vì thế việc bổ sung ít nhất 3 cốc sữa vào 3 bữa chính mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Bạn có thể thực hiện cách giảm cân bằng việc uống sữa tươi không đường trong vòng từ 3 -5 ngày rồi áp dụng chế độ ăn kiêng khác trong vài ngày rồi lại tiếp tục phương pháp giảm cân từ sữa để không cảm thấy chán ngán.

2. Gợi ý món ngon với sữa tươi giúp giảm cân


Nguyên liệu:


Mít

Dưa hấu
Dâu tây
Vải
Xoài
Táo
Đá bào
200ml sữa tươi không đường.

Cách làm:


Bước 1:
Mít tách xơ, thái sợi
Lê, dưa hấu, xoài, táo rửa sạch rồi thái hạt lựu
Vải bỏ vỏ và hạt
Dâu tây thái đôi
Bước 2: Với trái cây đã chuẩn bị lấy đều các nguyên liệu cho vào cốc, sắp xếp để hài hòa màu sắc để nhìn hấp dẫn.
Bước 3: Cho thêm sữa tươi không đường vào (cho thêm 1 thìa sữa đặc nếu thích)
Bước 4: Cho đá bào vào rồi thưởng thức, tùy sở thích mà cho lượng đá vào ít hoặc nhiều. (có thể rắc thêm dừa khô).
Nếu sử dụng sữa tươi không đường đúng cách bạn hoàn toàn có thể giảm được 3kg trong 2 tuần dễ dàng mà không cần sử dụng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào khác.Chúng ta vừa xem qua cách giảm cân hiệu quả với sữa tươi không đường có thể bạn chưa biết trên đây, thật bất ngờ với những công dụng giảm cân tuyệt vời của sữa tươi không đường phải không nào. Vừa là một thực phẩm ngon miệng vừa mang lại hiệu quả giảm cân cao các nàng không nên bỏ qua. Chúc các bạn giảm cân thành công và đừng quên đồng hành cùng gonhub.com để biết thêm thông tin nhé.