Bất ngờ với 5 loại rau quen thuộc chứa lượng calo thấp giúp chị em giảm mỡ, giảm cân “ầm ầm”

Ăn kiêng là cách nhiều bạn gái lựa chọn để giảm mỡ, giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, khi chúng ta mới bắt đầu ăn kiêng, thứ chúng ta mất là nước trong cơ thể. Trong vài ngày đầu, bạn có thể giảm cân nhanh chóng tuy nhiên vài ngày sau đó, khi chế độ ăn uống trở lại bình thường, cân nặng của bạn sẽ “nhảy số” ngay lập tức. Dưới đây là 5 loại rau chứa lượng calo thấp kinh ngạc, giúp bạn gái tăng cường nhu động ruột, no lâu hơn từ đó giảm cân hiệu quả và siêu bền vững. 

Rau chân vịt

Bất ngờ với 5 loại rau quen thuộc chứa lượng calo thấp giúp chị em giảm mỡ, giảm cân “ầm ầm”

Mỗi 100 gram rau chân vịt chỉ chứa 17 calo. Rau chân vịt cũng giàu chất xơ, giúp thúc đẩy nhu động ruột hiệu quả. Đây là một trong những loại rau ưa thích của những cô nàng thích giảm cân, giữ dáng.

Tảo bẹ

Tảo bẹ chứa axit béo không bão hòa và chất xơ giúp thanh lọc, giải độc ruột một cách hiệu quả. Đây cũng là loại rau bạn gái nên kết thân trong quá trình ăn kiêng.

Rau xà lách


Xà lách là một giải pháp giảm cân lý tưởng vì chúng có tác dụng làm đầy bao tử, giúp người dùng không có cảm giác đói. Ngoài ra, do hàm lượng nước cao và chứa các vitamin nên ăn xà lách còn giúp bạn gái có làn da mịn màng, tươi trẻ.

Dưa chuột

Dưa chuột chứa calo thấp nhất trong các loại rau củ. Hơn nữa, đây là loại rau củ có hương vị giòn, thơm và chứa nhiều dinh dưỡng. Dưa chuột có thể được ăn sống hay nấu chín. 

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh rất giàu chất xơ hòa tan giúp loại bỏ chất độc đường ruột, giảm lượng cholesterol và kiểm soát lượng mỡ trong máu. Súp lơ xanh giàu carotenoid, lutein, zeaxanthin và beta-carotene và nhiều chất chống oxy hoá mạnh khác. Hãy bắt đầu chế độ ăn kiêng với súp lơ xanh để giảm cân nhanh chóng, hiệu quả, mau chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn.