11 Thương hiệu mỹ phẩm organic hiện đang dẫn đầu đường đua sắc đẹp 2021?

11 Thương hiệu mỹ phẩm organic hiện đang dẫn đầu đường đua sắc đẹp 2021?

Các loại mỹ phẩm “bẩn” xuất hiện tràn lan đã khiến các bạn gái mất dần niềm tin vào các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, mỹ phẩm organic trở nên “nở rộ” và rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đây, Đẹp365 sẽ gợi ý cho bạn những dòng mỹ phẩm hữu cơ bạn có thể chọn lựa.

Các dòng mỹ phẩm hữu cơ đình đám trên thị trường

1. Mỹ phẩm hữu cơ Bite Beauty

Cái tên Bite Beauty là đủ để bạn cảm nhận được độ xanh sạch của sản phẩm. Những thỏi son đến từ thương hiệu này được làm từ 12 loại dầu thiên nhiên giúp bạn luôn có đôi môi thật mướt và căng mọng. Các thành phần ngọc trai, rượu vang đỏ và bơ hữu cơ bên trong thỏi son nhỏ bé mang lại sự tươi trẻ cho làn môi. Hơn thế nữa, chất chống oxy hóa trong thỏi son tạo màng chắn bảo vệ môi và hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn trên đôi môi nhỏ xinh của bạn.

2. 100% Pure

Đến với 100% Pure Beauty, bạn sẽ có ngay nhiều cơ hội chọn lựa với bộ sưu tập đầy đủ tất cả các sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm, tóc cho đến cơ thể. Tất cả mỹ phẩm hữu cơ này đều được làm từ các thành phần tự nhiên và trải qua các phương pháp kiểm tra nghiêm ngặt để bảo đảm không có chất gây hại trong sản phẩm.

Các chuyên gia trang điểm Benjamin Puckey cũng phải thốt lên rằng: Son môi 100% Pure Beauty có tất cả các tông màu đậm, nhạt cực kỳ đặc sắc. Đến nỗi mà tôi quên rằng mình chỉ đang làm việc với một thương hiệu organic, sự đa dạng thật là bất ngờ.

3. Kjaer Weis

Có thể nói đây là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ làm đẹp khá xa xỉ. Tuy nhiên chất lượng mà nó mang lại có thể khiến bạn không ngớt lời khen ngợi. Mặc dù được làm từ các thành phần tự nhiên, hữu cơ nhưng nó vẫn hoàn toàn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bạn gái. Tiêu biếu là phấn má hồng với công thức dạng kem được đặt trong hộp đựng cực kỳ sang trọng làm nên dấu ấn của thương hiệu này. Kjaer Weis không chỉ nổi trội về chất lượng mà còn có màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn gái luôn rạng rỡ và có làn da thật tự nhiên, tỏa sáng.

4. Dòng mỹ phẩm hữu cơ Liah b

Liah b thu hút giới mộ điệu chính vì tạo ra được các sản phẩm làm đẹp đa năng, đơn giản với công thức được tóm gọn với một chữ là “sạch”. Công thức không chứa gluten, sunfat, paraben mà thay vào đó  là các thành phần tự nhiên tiêu biểu như lô hội. Sản phẩm không chỉ giúp bạn nâng tầm nhan sắc mà còn nuôi dưỡng, cải thiện làn da cho bạn.

5. Ilia Beauty

Sự xuất hiện của Ilia Beauty đã làm chao đảo trái tim của các tín đồ đam mê mỹ phẩm trang điểm. Ilia Beauty ghi dấu ấn bằng cách tập trung tạo ra các sản phẩm trang điểm sạch, tinh khiết và thân thiện với làn da. Có thể nói, từ son môi cho đến phấn mắt, kem nền đều có chất lượng tuyệt hảo và mang đến cho bạn vẻ đẹp thật rực rỡ và tươi tắn.

Puckey – một big fan của Ilia Beauty đã thể hiện cảm xúc của cô ấy trên tạp chí rằng: “Tôi yêu cái cảm giác khi apply phấn bột Fade Into You lên làn da, sự mịn màng không thể tả được, nó gần như biến mất trên làn da của tôi”. Nghe thật tuyệt phải không các bạn?

6. Mỹ phẩm hữu cơ đến từ PAI

Nếu bạn có một làn da nhạy cảm và chưa thể tìm được một sản phẩm chăm sóc da ưng ý thì thương hiệu PAI chính là lựa chọn mà bạn cần nhất ngay lúc này. PAI là thương hiệu mỹ phẩm đến từ London chuyên mang đến cho bạn những dòng mỹ phẩm organic, không gây kích ứng, phù hợp với tất cả loại da. Từ những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc khắt khe, kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, PAI chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm.

7. Burt’s Bee

Từ một trang trại nuôi ong ở Bắc Caloria, thương hiệu But’s Bee đã ra đời với dòng mỹ phẩm organic có thành phần chính là sáp ong tự nhiên. Nhờ đó, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này được đánh giá cao bởi hiệu quả kháng khuẩn, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa da,…

Sản phẩm đầu tiên làm nên sự thành công của But’s Bee đó chính là dòng sản phẩm dưỡng môi Beewax Lip Balm. Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã được đa dạng hóa, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, sản phẩm dành riêng cho trẻ em, nam giới,… But’s Bee hướng tới dòng mỹ phẩm organic, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe nên sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn ngay lúc này.

8. Juice Beauty

Juice Beauty là một trong những thương hiệu mỹ phẩm organic đã được chứng nhận chất lượng từ USDA từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và COPA. Mỹ phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ ở vùng nông trại West Coast, đạt chuẩn organic và trải qua quá trình tinh chế nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, Juice Beauty cũng sử dụng Zinc Oxide hữu cơ để thay thế các thành phần hóa học hay sử dụng AHA/BHA hữu cơ thay thế cho cồn,… để tạo nên những dòng mỹ phẩm lành tính, không gây kích ứng da. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này cũng là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ mang thai và cho con bú.

9. Botáni

Botáni là thương hiệu mỹ phẩm organic đến từ Úc, chuyên sản phẩm điều trị các vấn đề về da cũng như làm chậm quá trình lão hóa. Điểm tuyệt vời của sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu này là không can thiệp vào quá trình tự phục hồi, tái tạo da tự nhiên.

Mỹ phẩm Botáni với thành phần chủ yếu là Olive Squalene có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, các thành phần hữu cơ khác có trong mỹ phẩm là rau má, hương chanh, cỏ đuôi ngựa,… và không hề có sự xuất hiện của hóa chất, chất tạo màu, tạo mùi.

10. Origins

Origin là một dòng mỹ phẩm organic của thương hiệu Estee Lauder. Các sản phẩm của Origin hoàn toàn được chiết xuất từ những thành phần hữu cơ, không chứa paraben hay bất kỳ thành phần hóa chất độc hại nào. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp thế giới.

11. Living Nature

Với những cô nàng có làn da bóng dầu thì việc lựa chọn mỹ phẩm organic của thương hiệu Living Nature chính là quyết định sáng suốt. Để tạo nên được những dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính, Living Nature hoàn toàn sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên như tảo bẹ, tinh dầu Manuka, gel cây lanh harakeke,…

Nếu bạn đang có ý định chuyển hướng sang sử dụng mỹ phẩm hữu cơ thì đừng chờ đợi nữa. Hãy xách ví lên và mua ngay cho mình những sản phẩm yêu thích để cảm nhận sự tinh khiết và thân thiện với làn da mà nó mang lại. Và cũng đừng quên truy cập Đẹp365 để xem ngay các sản phẩm làm đẹp hot nhất thị trường nhé!

The post 11 Thương hiệu mỹ phẩm organic hiện đang dẫn đầu đường đua sắc đẹp 2021? appeared first on Đẹp365.