Top 7 kiểu tóc cô dâu đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất 2017

1. Tóc búi

Với kiểu tóc búi ày bạn đừng lo lắng chúng sẽ khiến bạn già hơn, hãy làm  điệu cho kiểu búi này bằng cách uốn xoăn các lọn tóc nhỏ rồi búi lên buông thả một vài lọn một cách nhẹ nhàng.

Top 7 kiểu tóc cô dâu đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất 2017

2. Tóc búi Ballerina Bun

Kiểu tóc búi Ballerina Bun là kiểu búi cao, tròn trên đỉnh đầu cho cô dâu vẻ nhẹ nhàng sang trọng giống như những vũ công múa bale.

3. Tóc thắt bím

Tóc thắt bím cách điệu cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới, đặc biệt là những bữa tiệc cưới ngoài trời vì kiểu tóc khá gọn gàng, lại dịu dàng duyên dáng.

Kiểu tóc tết này rất phù hợp với mọi cá tính cô dâu. Nó mang lại vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và duyên dáng không kém phần trẻ trung cá tính.

4. Tóc xoăn sóng

Những lọn tóc được uốn xoăn sóng nước bồng bềnh luôn tạo cho cô dâu vẻ đẹp nữ tính,gợi cảm và sang trọng đồng thời cũng không kém phần duyên dáng

Một mái tóc xoăn lãng mạn đem đến vẻ đẹp ngọt ngào duyên dáng cho cô dâu.


5. Tóc búi kiểu vintage

Xu hướng búi tóc kiểu vintage cổ điển hiện nay cũng được một nửa thế giới khá quan tâm và  ưa chuộng. Kiểu tóc búi vintage kết hợp với các phụ kiện tóc xinh xắn giúp tôn lên đường nét khuôn mặt cô dâu một cách hoàn hảo nhất.

6. Tóc cột đuôi ngựa

Tóc cột đuôi ngựa không còn xa lạ gì với mọi cô nàng đúng không nào và bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm tóc cô dâu, vô cùng năng đông cá tính đấy nhé.

7. Tóc ngắn

Những cô dâu có phong cách cá tính chắc hẳn sẽ thích thú với kiểu tóc này,bạn hoàn toàn có thể chọn một kiểu tóc ngắn trong ngày cưới của mình.

Trên đây là những kiểu tóc cô dâu đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây giúp các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân, tôn lên nét đẹp cuốn hút nhất của mình trong ngày trọng đại. Chúc các nàng luôn xinh đẹp với phong cách riêng biệt của bản thân và hãy luôn đồng hành cùng phongdaotaodhqn.edu.vn để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới nhé.