Muốn dưỡng ẩm sâu thì Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu chính là cái tên dành cho bạn

Muốn dưỡng ẩm sâu thì Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu chính là cái tên dành cho bạn

Không chỉ kem dưỡng da toàn thân mà bạn còn có rất nhiều cách để có thể cấp ẩm cũng như giữ ẩm cho da. Và nếu như muốn dưỡng ẩm sâu thì Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu DEEPLY NOURISHING chính là cái tên dành riêng cho bạn đấy!

Đôi nét về thương hiệu Dove

Dove là thương hiệu thuộc tập đoàn Đa quốc gia Unilever – chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp cho cơ thể ra đời vào năm 1955. Unilever tập trung nghiên cứu các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội, lăn khử mùi, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm toàn thân… Tất cả các dòng sản phẩm này đều được kiểm nghiệm chất lượng bởi Unilever nên an toàn với mọi loại da và nhận được rất nhiều sự quan tâm với phái đẹp. 

Với sự phát triển không ngừng của các dòng sản phẩm, Dove có mặt trên 80 quốc gia và phổ biến tại Úc, Canada, Đức, Ý, Việt Nam, Thái Lan. Ở Việt Nam, Dove luôn cam kết mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm để dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi làn da tối ưu nhất. 

Nhãn hiệu Dove nổi tiếng với chiến dịch “Real Beauty” nhằm thay đổi suy nghĩ của phụ nữ về vẻ đẹp của riêng mình thông qua khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, “dưỡng ẩm tốt hơn cả sữa”. Dove tin rằng vẻ đẹp của phụ nữ nên là một điều đáng tự hào thay vì là nỗi lo lắng.

Đó là lý do vì sao Dove giúp phụ nữ trên toàn thế giới phát triển những mối quan hệ tích cực bằng việc thay đổi cách nhìn cuộc sống, giúp họ cảm thấy yêu bản thân hơn và nhận ra tiềm lực của chính mình. Sử dụng logo hình chú chim bồ câu, Dove muốn gửi gắm tới phái đẹp là cho dù bạn là ai, xuất thân như thế nào hay màu da của bạn ra sao thì Dove luôn đồng hành để mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho bạn. 

Thiết kế Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu có gì hot?

Không quá cầu kỳ và phức tạp, bao bì của dòng sữa tắm Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu mang lại cho người dùng cảm giác cực kỳ dịu mát với hai tông màu trắng và xanh làm chủ đạo. Các thông tin chủ yếu cũng được ghi trên sản phẩm rất rõ ràng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu rõ những thông tin như thành phần, công dụng, hạn sử dụng… ngay trên vỏ chai.

Thành phần của Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu có làm bạn tò mò?

1. Kem Dưỡng Da Mặt

Điểm đặc biệt đầu tiên của Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu chính là thành phần ¼ Kem Dưỡng Da Mặt. Ngoài ra, áp dụng tinh chất dưỡng ẩm Nutrium Moisture, team nhà Dove đã khám phá ra một cách mới hơn giúp cấp ẩm và khoá ẩm cho da hiệu quả. Kem dưỡng da mặt sẽ giúp da luôn giữ được độ pH cần thiết và dưỡng ẩm sâu cho da. Bạn không cần lo lắng da khô ráp sần sùi nữa.

2. Stearic Acid và dầu cám gạo

Ngoài ra, thành phần thứ hai khiến Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu “làm mưa làm gió” như thế chính là stearic acid  – lipid tự nhiên của da, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da. Nhờ đó, da không chỉ được làm ẩm mà còn trở nên khoẻ hơn. 

Đặc biệt, nhà Dove còn bổ sung thành phần dầu cám gạo – một thành phần chăm sóc da hiệu quả. Chẳng phải tự nhiên mà bạn lại thường nghe các tips dưỡng trắng và chăm sóc da bằng cám gạo và sữa tươi đâu đấy! Thành phần này có khả năng chống oxy hóa hiệu quả gấp 4 lần Vitamin E, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Nếu muốn có một làn da khoẻ mạnh “chống chọi” lại ô nhiễm môi trường cũng như các tác nhân gây hại thì bạn nên chọn ngay Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu nhé!

3. Glycerin

Chưa hết, Glycerin trong sữa tắm Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài và tạo một lớp màng bảo vệ da, hạn chế sự thoát hơi nước và dưỡng chất trên bề mặt da, giữ da luôn căng mướt. Nếu chỉ dưỡng ẩm mà không tạo hàng rào bảo vệ trên da khiến lớp ẩm này bị mất đi thì cũng công cốc đấy bạn nhé!

Hiệu quả sau khi dùng sản phẩm Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu

Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy da được căng bóng mịn màng. Nếu sử dụng sữa tắm Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu hằng ngày, da sẽ luôn ẩm mịn bất chấp thời tiết nắng nóng gay gắt. Bởi các thành phần của Dove cung cấp các dưỡng chất giúp da phục hồi các hư tổn do môi trường tác động. Thời tiết mùa đông hay hanh khô khiến cho những ai sở hữu làn da khô rất khó chịu. Lúc này Dove với công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu giúp bổ sung độ ẩm kịp thời cho làn da, giúp da của bạn mềm mịn hơn trông thấy. 

Ngoài ra, khoảng sau 4 tuần, bạn sẽ thấy lỗ chân lông trên da được thu hẹp đi khi da được làm sạch nhẹ nhàng. Chứa các hoạt chất Nutrium Moisture kết hợp với Lipid trên da góp phần nuôi dưỡng từ sâu bên trong da, giúp da sáng mềm, mịn màng. Bên cạnh đó, Glycerin có công dụng cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả, phục hồi hư tổn do các tác động từ bên ngoài môi trường. Làn da từ đó sẽ sẽ sáng và trắng hơn.

Nếu kết hợp với kem dưỡng da toàn thân thì da sẽ được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất! Bên cạnh đó, các thành phần trong sản phẩm hoàn toàn lành tính nên an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Mùi hương cũng nhẹ nhàng, thoang thoảng, không có mùi hắc sau khi sử dụng nên tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho bạn suốt cả ngày dài. 

Giá thành sản phẩm

Hiện này, sữa tắm Dove rất phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, để sở hữu Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu với giá thành phù hợp và nhanh chóng hơn thì bạn nên mua ở các trang thương mại điện tử như Unilever với giá bán từ 170.000VNĐ – 194.000VNĐ (900g). Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Bạn đang tìm kiếm cách dưỡng ẩm chuyên sâu cho riêng mình? Đừng bỏ qua cái tên sữa tắm dưỡng thể Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu bạn nhé!

The post Muốn dưỡng ẩm sâu thì Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu chính là cái tên dành cho bạn appeared first on Đẹp365.