Có nên sử dụng bọt rửa mặt tiện lợi 3in1?

Có nên sử dụng bọt rửa mặt tiện lợi 3in1?

Ngoài các sản phẩm làm sạch da mặt thông thường như sữa hay gel, thì sữa rửa mặt dạng bọt đang được rất nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng. Dòng sản phẩm này có cách sử dụng tiện lợi và dịu nhẹ với làn da. Tại Việt Nam, các nhãn hàng chăm sóc da cũng đã cho ra mắt các sản phẩm bọt rửa mặt tiện lợi 3in1. Tuy nhiên, nhiều bạn gái chưa hiểu rõ về loại sản phẩm làm sạch da mới này và phân vân có nên sử dụng hay không. Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu kỹ hơn về bọt rửa mặt tiện lợi 3in1 dưới đây nhé!

1. Bọt rửa mặt tiện lợi 3in1 là gì?

Bọt rửa mặt là một trong những loại sữa rửa mặt làm sạch da phù hợp với những người có làn da nhờn, lỗ chân lông to bởi thành phần chứa các hoạt chất tạo bọt giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn hiệu quả. Dạng bọt của sản phẩm mang lại cho người dùng cảm giác da mặt được làm sạch sâu.

Bọt rửa mặt tiện lợi 3 trong 1 sở hữu công thức cải tiến mang đến 3 tác dụng: tẩy trang, làm sạch da mặt và dưỡng ẩm cho da không bị khô căng. Đây là loại sản phẩm làm sạch da đang rất được lòng các tín đồ làm đẹp. 

2. Lợi ích của bọt rửa mặt 3in1 và khi nào thì nên sử dụng

Lợi ích đầu tiên của bọt rửa mặt 3 trong 1 là khả năng làm sạch sâu mà không cần phải chà xát mạnh. Kết cấu dạng bọt dễ dàng thâm nhập vào bên trong biểu bì da để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, dầu thừa mà không cần phải chà xát quá nhiều. Bên cạnh giúp làm sạch da thì một ưu điểm khác của bọt rửa mặt tiện lợi 3 trong 1 là bạn có thể tiết kiệm rất nhiều, chỉ cần sử dụng 1 ít là có thể tạo bọt và làm sạch cả khuôn mặt. 

Thời điểm cuối năm, phái đẹp thường bận rộn với các báo cáo tổng kết hay những buổi tiệc tất niên. Thật khó để kiên trì thực hiện các chu trình skincare làm sạch da mặt 5 bước, 10 bước. Do đó, bọt rửa mặt 3 trong 1 lúc này là một “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ chị em hết mình trong công cuộc chăm sóc da mặt.

Sau một ngày dài mệt mỏi, các nàng chỉ cần nhấn 1 cái là một lớp bọt bông mềm mịn đã nằm sẵn trên tay và apply lên da rồi. Cực kỳ thư giãn và tiện lợi đúng không nào? Bởi công dụng vượt trội và sự tiện lợi, không khó hiểu khi bọt rửa mặt ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều bạn gái trên thế giới. 

3. Gợi ý sử dụng bọt rửa mặt 3in1 của nhà Dove

Nếu các nàng đang đau đầu tìm kiếm một sản phẩm bọt rửa mặt 3in1 chất lượng giữa muôn vàn các sản phẩm đa dạng trên thị trường, thì Đẹp365 khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm Mousse Rửa mặt 3 trong 1 Dove nội địa Nhật được tích hợp 3 công dụng tẩy trang – làm sạch da – dưỡng ẩm trong 1 lần sử dụng.

Bảng thành phần giàu dưỡng chất là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove. Sản phẩm chứa các loại acid béo như Palmitic Acid và Stearic Acid giúp làm mềm da cực tốt. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C dồi dào từ Citric Acid trong thành phần sẽ giúp tẩy trang, làm sạch da một cách tự nhiên. 

Sản phẩm chứa các thành phần khác như Glycerin, Niacinamide (Vitamin B3) giúp tăng cường hiệu quả làm sạch, kháng viêm, dưỡng da mềm mịn. Đặc biệt, Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove chứa 40% tinh chất Serum dưỡng ẩm kết hợp với hoạt chất Ceramides mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội cho da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng. Ngoài ra, kết cấu bọt mousse giúp da mặt được làm sạch hiệu quả mà không cần phải chà xát quá nhiều.

Theo thống kê, trung bình cứ 5 giây lại có 1 sản phẩm Mousse rửa mặt 3 trong 1 Dove được bán ra tại Nhật. Các nàng của Đẹp365 còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay 1 sản phẩm cho mình nhỉ? Bạn có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm và mua hàng ngay tại đây.

Các nàng đã hiểu rõ hơn về bọt rửa mặt 3in1 chưa? Sở hữu làn da căng mọng, ẩm mượt sẽ không còn là điều quá khó với các cô nàng bận rộn. Đừng quên chia sẻ ngay bí quyết chăm sóc da vô cùng tiện lợi này cho hội bạn thân của mình nhé!

The post Có nên sử dụng bọt rửa mặt tiện lợi 3in1? appeared first on Đẹp365.