Sữa tắm trắng da toàn thân này là lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng hồng mềm mịn của bạn

Sữa tắm trắng da toàn thân này là lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng hồng mềm mịn của bạn

Đã là con gái thì bạn nào chẳng thích làn da của mình trắng hồng rạng rỡ đúng không nào. Thế nhưng để có được làn da như ý là điều không hề dễ dàng. Vậy phải làm sao đây? Bạn sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn nhưng quan trọng nhất là sử dụng sữa tắm trắng da toàn thân. Sữa tắm trắng giúp bạn có được làn da mơ ước một cách nhanh chóng không? Cùng Đẹp365 tìm câu trả lời nhé!

Tại sao nên sử dụng sữa tắm trắng da toàn thân?

1. Khả năng tạo bọt và tẩy tế bào chết

Sữa tắm trắng da toàn thân có khả năng tạo ra rất nhiều bọt, đặc biệt khi bạn sử dụng cùng bông tắm. Lượng bọt  này bao phủ toàn bộ trên cơ thể và bạn có thể dùng bông tắm để dễ dàng loại bỏ đi bụi bẩn, tế bào chết trên da. Đồng thời cung cấp dưỡng chất để làn da trắng sáng mịn màng từ đầu đến chân một cách hoàn hảo, cuốn hút.

Chính vì thế, thay vì thói quen tắm thông thường thì bạn nên sử dụng thêm bông tắm vệ sinh thân thể kỹ lưỡng hơn, đồng thời giúp các tinh thể dưỡng trắng có thể thẩm thấu vào da sâu hơn. 

2. An toàn cho da nhạy cảm

Xà phòng tắm có thể tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ nhưng thực sự không thân thiện với làn da của bạn cho lắm. Bạn có cảm thấy làn da trở nên khô và căng ngứa sau khi tắm bằng xà phòng không? Đó là do tính tẩy rửa mạnh của sản phẩm này, nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng nên tránh sử dụng xà phòng bởi có thể gây tổn thương làn da. Khi đó, sữa tắm trắng da toàn thân chính là lựa chọn tối ưu nhất. 

Sản phẩm này thường chứa thành phần chủ yếu các các nguyên liệu được chiết xuất từ tự nhiên, không có nhiều chất tạo mùi, hóa chất mạnh nên phù hợp và an toàn với nhiều loại da, trong đó có da nhạy cảm.

3. Dưỡng ẩm

Như đã phân tích ở trên, xà phòng thường có tính tẩy rửa mạnh nên rất dễ làm trôi đi lớp dầu mỏng tự nhiên trên da, làm mất cân bằng độ ẩm khiến da trở nên khô hơn. Ngược lại, sữa tắm trắng da toàn thân lại có khả năng cấp ẩm cho da rất tốt.

Hầu hết các loại sữa tắm hiện nay đều chứa thành phần như dầu dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm cho da. Nếu nàng thường xuyên phải vật lộn với deadline và không có nhiều thời gian chăm sóc da toàn thân thì sữa tắm trắng da toàn thân sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian tối ưu.

4. Dễ bảo quản và vệ sinh

Sữa tắm trắng da toàn thân được chứa trong chai nhựa nên rất dễ dàng để bảo quản cũng như vệ sinh môi trường thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm. Các sản phẩm sữa tắm chủ yếu được thiết kế dạng vòi nhấn để tiện lợi cho việc sử dụng. Đặc biệt, thời hạn sử dụng của sản phẩm rất lâu nên trong thời gian dài vẫn không bị giảm sút về chất lượng, không mất mùi hương hay biến chất.

Sự ra đời và sứ mệnh Love Beauty And Planet Majestic Glow

Dòng sản phẩm sữa tắm trắng da toàn thân Đẹp365 giới thiệu là Love Beauty And Planet Majestic Glow. Điểm đặc biệt khiến người tiêu dùng nhớ đến nằm ở chất liệu tạo nên sản phẩm. Tất cả các thành phần cấu tạo nên một chai Love Beauty And Planet Majestic Glow đều là thành phần thân thiện và có thể tái chế.

Từ nguyên liệu cấu tạo nên chất kem bên trong đến nguyên liệu cấu tạo nên vỏ bên ngoài đều không gây hại cho môi trường. Đây chính là tiêu chí mà Unilever hướng tới khi cho ra đời dòng sản phẩm này. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Love Beauty And Planet Majestic Glow.

Thành phần của Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Love Beauty And Planet Majestic Glow

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc những thành phần tự nhiên có trong Love Beauty And Planet Majestic Glow là gì phải không nào? Thành phần chính cấu tạo nên dòng sữa tắm trắng da toàn thân này là bơ Murumuru. Murumuru là một loại bơ được lấy từ vùng Amazon đầy nắng và gió, nơi cây cối được phát triển với điều kiện thuận lợi nhất. Sau các công trình nghiên cứu này, các nhà khoa học đã chứng minh được công dụng làm sáng da hiệu quả đến từ Murumuru. Nhờ đó mà bạn sẽ có làn da trắng hồng, sáng mịn và căng tràn sức sống.

Chưa hết, Love Beauty And Planet Majestic Glow còn được kết hợp thêm hương thơm đến từ hoa hồng Bulgari. Hương thơm này vô cùng nhẹ và dễ chịu nhưng lại không kém phần quyến rũ. Da sáng, thơm là chưa đủ, một làn da thực sự đẹp là một làn da khỏe mạnh. Đó là lý do mà tinh dầu organic được Unilever đưa vào dòng sản phẩm này. Tất cả đều giúp bạn có làn da trong mơ với những thành phần cực an toàn từ thiên nhiên.

Cách sử dụng Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân

Để nhận được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, bạn nên sử dụng Love Beauty And Planet Majestic Glow hằng ngày. Các bước chăm sóc da bằng Love Beauty And Planet Majestic Glow đúng cách:

  • Trước khi sử dụng hãy tắm sơ qua để làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da.
  • Xịt một ít Love Beauty And Planet Majestic Glow lên tay, thoa đều giúp tạo bọt. Nếu bạn có bông tắm hãy xịt sản phẩm lên bông tắm giúp tạo bọt nhiều hơn.
  • Thoa bọt lên cơ thể, massage đều khắp các vùng da để da được chăm sóc tốt nhất.
  • Tắm lại với nước để làm sạch toàn bộ bọt trên cơ thể.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp việc sử dụng sản phẩm này với sữa dưỡng thể  Love Beauty And Planet Delicious Glow trong một lần tắm để mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Bộ đôi sản phẩm sữa tắm và sữa dưỡng thể từ bơ murumuru và hoa hồng là sự kết hợp trọn vẹn để chăm sóc làn da của bạn. Vừa mang lại hiệu quả dưỡng da lại vừa thân thiện với môi trường, đây chẳng phải là sản phẩm những cô nàng hiện đại nên có sao?

Bạn còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay thông tin và mua sản phẩm tại đây!

Bạn đã biết câu trả lời cho làn da trắng hồng mềm mịn chưa nào. Chạy ngay đến tiệm mỹ phẩm, sắm cho mình một chai sữa tắm trắng da toàn thân Love Beauty And Planet Majestic Glow ngay thôi. Đảm bảo bạn sẽ rất thích công dụng cũng như mùi hương mà dòng sản phẩm này mang lại cho da của bạn.

The post Sữa tắm trắng da toàn thân này là lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng hồng mềm mịn của bạn appeared first on Đẹp365.