10 sản phẩm tẩy da chết toàn thân tốt nhất 2021 đem lại làn da sáng bóng

10 sản phẩm tẩy da chết toàn thân tốt nhất 2021 đem lại làn da sáng bóng

Tẩy da chết toàn thân là bước chăm sóc cơ thể quan trọng để bạn sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe. Tuy nhiên, hiệu quả vượt trội này chỉ đạt được tốt nhất khi bạn lựa chọn được sản phẩm tẩy da chết chất lượng và phù hợp. Hiểu rõ điều này, Đẹp365 sẽ giới thiệu đến bạn top 10 sản phẩm tẩy da chết toàn thân tốt nhất hiện nay. 

1. Kem tẩy da chết Megababe Power Wash Sunny Body Scrub

Sản phẩm có chứa thành phần axit glycolic và chiết xuất quả óc chó giúp loại bỏ tế bào chết trên da một cách hiệu quả. Làn da cũng được nuôi dưỡng để trở nên mềm mượt nhờ vào dầu hạt hướng dương, dầu dừa và chiết xuất tảo bẹ. 

Giá tham khảo: $ 14

2. Kem tẩy da chết toàn thân True Botanicals Pure Radiance Sugar Scrub

Kem tẩy da chết toàn thân True Botanicals Pure Radiance Sugar Scrub có chứa thành phần gồm: đường hữu cơ, gỗ đàn hương, chiết xuất hoa trà, dầu jojoba và đất sét cao lanh. Sự kết hợp của những thành phần này giúp loại bỏ hiệu quả lớp da chết, da khô ráp xỉn màu. Làn da cũng sẽ trở nên mịn màng, mềm mại và dần trở nên rạng rỡ, săn chắc. 

Giá tham khảo: $ 38

3. Kiehl’s Creme de Corps Soy Milk and Honey Body Polish

Làn da sẽ được làm sạch sâu và trở nên thanh khiết nhờ tác dụng của hỗn hợp dầu jojoba và hạnh nhân ngọt ngào có trong kem tẩy da chết Kiehl’s Creme. Không chỉ thế, thành phần sữa đậu nành và mật ong còn giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, mịn màng. 

Giá tham khảo: $ 30

4. Dior Prestige Le Sucre de Gommage

Kem tẩy da chết toàn thân Dior Prestige Le Sucre de Gommage có tác dụng nhẹ nhàng loại bỏ da chết và tái tạo làn da mịn màng, rạng rỡ. Tác dụng này có được nhờ các vi tinh thể đường đánh bóng cùng các thành phần dưỡng ẩm vượt trội. 

Giá tham khảo: $ 105

5. Ouai Scalp & Body Scrub

Ouai Scalp & Body Scrub tự hào là sản phẩm có khả năng tẩy da chết toàn thân hiệu quả. Nhờ đó làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh. Công thức có chứa đường, dầu dừa và được tăng cường bổ sung hàm lượng probiotics. Những thành phần này giúp làn da được làm sạch sâu, kích thích tuần hoàn, tăng cường khả năng tự bảo vệ và cải thiện độ săn chắc. 

Giá tham khảo: $ 38

6. Rituals The Ritual of Sakura Body Scrub

Với thành phần gồm các tinh thể đường, sản phẩm Rituals The Ritual of Sakura Body Scrub có khả năng nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, cải thiện làn da khô sần sùi. Các dưỡng chất có trong sữa gạo hữu cơ giúp khóa ẩm để làn da thêm mềm mại. Đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ của hoa anh đào sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp. 

Giá tham khảo: $ 17

7. Nécessaire The Body Exfoliator

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm có chứa thành phần gồm axit glycolic, lactic, salicylic, đá bọt và than tre. Những thành phần này giúp tẩy da chết toàn thân hiệu quả, làm mềm da và không gây kích ứng.  

Giá tham khảo: $ 30

8. Kem tẩy da chết toàn thân Frank Body Original Coffee Scrub

Với sự kết hợp của cà phê, dầu hạnh nhân và vitamin E có trong thành phần, kem tẩy da chết Frank Body Original Coffee Scrub giúp loại bỏ tế bào chết, lớp da xỉn màu nhanh chóng. Thành phần muối biển có trong sản phẩm còn giúp kháng khuẩn và làm sạch sâu. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên đều màu, săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh. 

Giá tham khảo: $ 10

9. Dermadoctor KP Duty Body Scrub

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da thô ráp và sần sùi với công thức chứa AHAs và BHAs mạnh mẽ. Đồng thời, các loại dầu dưỡng có trong thành phần còn giúp làm dịu, giảm tình trạng viêm, mẩn đỏ để luôn mềm mại, tươi sáng dài lâu. 

Giá tham khảo: $ 50

10. Sisley-Paris Energizing Foaming Exfoliant for Body

Sisley-Paris Energizing Foaming Exfoliant for Body có thể được xem vừa là sữa tắm vừa là kem tẩy da chết toàn thân. Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ mọi tạp chất, da chết nhờ vào các vi hạt có trong thành phần. Thường xuyên chăm sóc cùng sản phẩm, làn da sẽ trở nên mềm mại, săn chắc và mịn màng hơn thấy rõ. 

Giá tham khảo: $ 135


Danh sách top 10 sản phẩm tẩy da chết toàn thân tốt nhất 2021 đem lại làn da sáng bóng là những thông tin mà Đẹp365 muốn chia sẻ đến bạn qua bài viết trên. Dựa vào làn da, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.