Review từ A-Z Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum đang được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Review từ A-Z Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum đang được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Sở hữu làn da căng mọng và bóng mượt luôn là niềm ao ước của bất kì cô gái nào. Trong đó, việc dưỡng ẩm cho da là yếu tố hết sức quan trọng. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp là yếu tố quyết định phần lớn sự thành bại. Và Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum chính là sản phẩm mà nàng đang tìm kiếm lâu nay nếu muốn có làn da trắng sáng. Sản phẩm này rất được ưa chuộng tại Nhật khi cứ mỗi 5 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra.

1. Giới thiệu sản phẩm dưỡng ẩm cho da mới ra mắt

Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum có xuất xứ từ Nhật Bản. Theo thống kê tại Nhật, cứ mỗi 5s sẽ có một sản phẩm rửa mặt của Dove được bán ra. Với kết cấu dạng Mousse tạo bọt sẵn siêu mịn, lướt nhẹ nhàng trên da, Dove giúp bạn hạn chế việc tiếp xúc các ngón tay trực tiếp với da mặt. Tăng khả năng làm sạch da tối ưu giúp dưỡng ẩm cho da mà không hề gây kích ứng. Bên cạnh đó, kết cấu mousse còn giảm thiểu việc da bị chảy xệ hay chùng nhão trong tương lai, duy trì làn da mịn màng sau khi rửa mặt.

2. Thành phần

Sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn chứa 40% Serum dưỡng ẩm cho da và dưỡng chất Ceramides làm mềm da. Sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Stearic Acid, Glycerin, Hydroxyethyl Urea, Vitamin B3 (Niacinamide) tăng cường hiệu quả làm sạch và dưỡng da. Trong đó:

  • Vitamin B3 (Niacinamide): Thành phần quan trọng có khả năng cấp ẩm và chống lão hóa về lâu dài. Bên cạnh đó còn giúp kháng viêm, làm dịu da, giảm hiện tượng đỏ da và những đốm nâu. 
  • Stearic Acid: Tạo cảm giác mát mềm, dễ chịu lúc sử dụng. Đồng thời giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây khô da.
  • Glycerin và HEU (Hydroxyethyl Urea): Thẩm thấu sâu vào lớp sừng để dưỡng ẩm cho da.
  • Ceramides: Phục hồi độ ẩm cho da, tăng cường hàng rào ẩm và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài.

3. Công dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho da

Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum không những giúp da mặt sạch mịn mà còn dưỡng ẩm cho da nhẹ nhàng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, làn da được chăm chút bằng lớp bọt mịn màng, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

4. Các dòng sản phẩm và đối tượng sử dụng

Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum bao gồm 5 loại cho bạn lựa chọn:

  • Beauty Moisture (màu xanh dương)

Dành cho da khô, hỗn hợp thiên khô và da thường. Sản phẩm đảm bảo hai yếu tố cơ bản loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa từ lỗ chân lông, đồng thời tăng cường khả năng cấp ẩm chuyên sâu, cân bằng và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

  • Sensitive Mild (màu xanh ngọc) 

Dành cho da nhạy cảm và dễ kích ứng. Với chiết xuất hoa cúc chamomile – thành phần thảo mộc nổi tiếng với khả năng làm dịu da, được ưa chuộng trong các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ.

  • Deep Pure (màu xanh lá) 

Dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và lỗ chân lông to. Deep Pure với chiết xuất từ cây phỉ có tác dụng loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn dư thừa từ sâu bên trong. Từ đó mang lại cho làn da sức sống và sảng khoái hơn sau mỗi lần làm sạch.

  • Inner Glow (Màu Hồng)

Mousse Rửa Mặt Inner Glow dành cho da xỉn màu, không đều màu, chứa Serum & chiết xuất trái cây giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sáng da rạng rỡ.

  • Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt 

Sữa rửa mặt với 40% tinh chất – Serum dưỡng ẩm cùng với dưỡng chất Ceramides, vừa giúp làm sạch da và lớp trang điểm nhẹ, vừa dưỡng ẩm cho làn da trông căng mọng & ẩm mịn. Đặc biệt, đây là sản phẩm có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi bạn gái là 75.000vnđ cho tuýp 130g.

5. Ưu – khuyết điểm

Ưu điểm: 

  • Dạng vòi nhấn tiện lợi.
  • Giá thành hợp lý.
  • Độ pH cân bằng 7.0 nên không tạo cảm giác khô căng mỗi lần sử dụng, tăng cường dưỡng ẩm cho da dịu nhẹ.
  • Alcohol-free.
  • Tiêu chí ba không: không chứa paraben, không chất tạo màu, không gây kích ứng đã được kiểm nghiệm da liễu, an toàn cho mọi loại da. 

Khuyết điểm: 

  • Không có tác dụng trị mụn

6. Giá bán – Nơi mua

Hiện nay, rất dễ dàng mua hàng chính hãng ở các sàn thương mại điện tử, các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị. Giiá bán siêu yêu, chỉ dưới 159.000 VNĐ/160ml. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Sở hữu làn da trắng sáng, bóng mịn giúp bạn tự tin thể hiện hơn ở bất cứ đâu. Cùng bỏ túi ngay loại sữa rửa mặt với công dụng dưỡng ẩm cho da siêu hot này! 

The post Review từ A-Z Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum đang được yêu thích nhất tại Nhật Bản appeared first on Đẹp365.