Thử thách làm da sáng mịn trong vòng 1 tháng, liệu có thể?

Thử thách làm da sáng mịn trong vòng 1 tháng, liệu có thể?

Bạn muốn cải thiện làn da tối màu, da khô ráp để thỏa sức diện những bộ cánh yêu thích. Vậy bạn có muốn tham gia thử thách với cách làm sáng da trong vòng 1 tháng? Sau kết quả thử thách liệu có giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn? Hãy cùng Đẹp365 đi tìm câu trả lời bằng cách theo dõi bài viết ngay sau đây!

1. Sử dụng mặt nạ khoai lang – cách làm sáng da hiệu quả

Bạn có biết rằng, khoai lang là thực phẩm chứa hàm lượng rất lớn beta caroten. Hoạt chất này có tác dụng cân bằng pH và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Khoai lang còn chứa thành phần vitamin C giúp dưỡng trắng da tự nhiên. Cải thiện tình trạng khô da và dấu hiệu lão hóa da. Do đó, bạn hãy sử dụng mặt nạ khoai lang để sở hữu làn da mịn màng, căng mọng nhé.

Cách thực hiện: 

  • Luộc chín một vài củ khoai lang và tán nhuyễn.
  • Thêm vài thìa mật ong vào hỗn hợp khoai lang và trộn đều.
  • Đắp mặt nạ này lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút. 
  • Sau cùng, rửa mặt và lau khô bằng khăn mềm.
  • Kiên trì thực hiện với tần suất từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.

2. Tăng cường bổ sung cà chua vào chế độ ăn uống

Ngoài việc mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, cà chua còn có tác dụng tích cực trong việc cách làm sáng da, trị thâm nám trên da mặt, dưỡng trắng da mặt tự nhiên. Ngoài ra, với hoạt chất lycopene có trong thành phần, cà chua còn giúp làm giảm hormone gây nên tình trạng mụn trứng cá. Vì vậy, bạn hãy tăng cường bổ sung cà chua vào khẩu phần ăn hàng ngày.  

3. Cách làm sáng da nhờ uống trà xanh mỗi ngày

Đây cũng là một trong những cách làm sáng da hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi nhờ các chất chống oxy hóa có trong thành phần, trà xanh giúp làm đẹp da, loại bỏ độc tố và chống lão hóa. Nhờ vậy, bạn sẽ sở hữu làn da hồng hào, rạng rỡ và trắng sáng nếu uống trà xanh mỗi ngày.

4. Bổ sung vitamin C

Vitamin C mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Dưỡng chất này giúp là cách làm sáng da, làm mờ vết tàn nhang, thâm nám và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, vitamin C sau khi được hấp thụ sẽ góp phần giúp cơ thể tăng sinh collagen giúp làn da sẽ trở nên săn chắc. 

Không chỉ thế vitamin C còn có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Chúng giúp hạn chế sự phát triển của các gốc tự do và đánh bay dấu hiệu lão hóa da sớm. Do đó, bạn hãy sử dụng viên uống kết hợp vitamin C. Hoặc bạn cũng có thể tăng cường ăn nhiều thực phẩm chứa hàm lượng cao vitamin này. 

5. Sử dụng sữa dưỡng thể

Sử dụng sữa dưỡng thể phù hợp là cách làm sáng da hiệu quả và vô cùng nhanh chóng. Các thành phần có trong sản phẩm còn giúp cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất để da mềm mại và khỏe mạnh. Cụ thể, Sữa dưỡng thể làm sáng da Love Beauty And Planet Delicious với Murumuru Butter & Rose là sự gợi ý tuyệt vời mà Đẹp365 dành cho bạn. Sản phẩm thuộc thương hiệu danh tiếng Love Beauty & Planet.

Trong thành phần, kem dưỡng thể có chứa tinh chất bơ murumuru nổi tiếng của Amazon bảo vệ da khỏi sự thô ráp, giúp dưỡng ẩm và mang lại cho bạn làn da căng bóng, sáng mịn đầy rạng rỡ. Công thức hòa quyện cùng hương thơm từ hoa hồng Bulgary quyến rũ đầy lãng mạn mang lại cho bạn cảm giác như vừa bước ra từ vườn hoa. Những hoạt chất này giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe mịn màng và tươi mới. Bạn hãy cùng Love Beauty & Planet trút bỏ làn da khô, thiếu sức sống và tối màu để chào đón làn da sáng mịn cùng sữa dưỡng thể của Love Beauty & Planet nhé!

Hơn thế nữa, Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Delicious với Murumuru Butter & Rose còn không chứa parabens, silicones hay chất tạo màu, vừa an toàn cho da lại vừa bảo vệ môi trường. Mỗi một vỏ chai của sản phẩm đều làm từ nguyên liệu 100% tái chế được. Bạn còn chờ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm tại đây!

Với những cách làm sáng da mà Đẹp365 vừa tiết lộ, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong thử thách làm da căng bóng sáng mịn trong vòng 1 tháng. Chúc bạn sẽ sớm tự tin, rạng rỡ với làn da tươi mới, sáng khỏe của mình!

The post Thử thách làm da sáng mịn trong vòng 1 tháng, liệu có thể? appeared first on Đẹp365.