4 ưu điểm của sản phẩm dưỡng da body Love Beauty And Planet Đại Dương với tảo biển và khuynh diệp mà bạn không thể bỏ qua

4 ưu điểm của sản phẩm dưỡng da body Love Beauty And Planet Đại Dương với tảo biển và khuynh diệp mà bạn không thể bỏ qua

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc” là những tiêu chuẩn về một người con gái đẹp. Tiếc là các cô nàng ngày nay quá bận rộn nên chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà quên mất rằng làn da body cũng là “điểm nhấn” rất quan trọng. Hiểu được điều đó, Love Beauty & Planet đã cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng da body Love Beauty & Planet Đại Dương mới toanh dành cho các nàng bận rộn. Hãy cùng Đẹp365 khám phá những ưu điểm mà sản phẩmnày mang lại nhé!

1. Công thức dịu nhẹ không sulfate

Sản phẩm từ Love Beauty & Planet có nguồn gốc từ thực vật lành tính 100%. Đặc biệt đây cũng là một trong số ít sản phẩm  không thử nghiệm trên động vật. Điều này tạo nên nét nổi trội của sản phẩm kem dưỡng da body của Love Beauty & Planet. Công thức dịu nhẹ từ thực vật, hương hoa thơm từ thiên nhiên và đặc biệt sản phẩm không chứa silicone, paraben và sulfate. Tất cả đều dành cho mục đích mang đến giải pháp chăm sóc da hằng ngày an toàn nhất cho bạn và cho cả trái đất nữa.

2. Vỏ chai 100% tái chế từ nhựa đại dương

Chỉ cần nghe cái tên thôi cũng đủ để biết sứ mệnh của Love beauty & Planet là gì rồi phải không nào? Vẻ đẹp của người con gái không chỉ toát lên từ bên ngoài mà còn thể hiện từ những hành động nhỏ bé nhất vì môi trường và hành tinh. Lấy cảm hứng từ tính yêu dành cho biển cả, kem dưỡng da body Love Beauty & Planet Đại Dương tạo nên sự khác biệt nhờ vỏ chai phiên bản đặc biệt được chế tạo từ 100% rác thải nhựa ở đại dương. Đây là một hành động đáng yêu thể hình trái tim dành cho biển lớn và hành tinh của chúng ta. 

Không những vậy, vỏ chai được tái chế từ rác thải nhựa, trải qua quá trình xử lý kỹ càng cũng sẽ an toàn hơn trong quá trình sử dụng của nàng.

3. Tảo xanh đại dương

Tảo xanh được biết đến là món quà hoàn hảo từ đại dương. Ngoài ra, tảo biển giàu vitamin, chất khoáng cần thiết giúp săn chắc da, cấp nước và dưỡng ẩm giúp da sáng khỏe, mịn màng như da em bé. Ngoài công dụng làm ẩm và giữ ẩm cho da, tảo xanh đại dương, thành phần chính trong kem dưỡng da body Love Beauty & Planet Đại Dương còn giúp loại bỏ sắc tố Melanin gây lão hóa da đồng thời dưỡng trắng hồng hào tự nhiên.

4. Tinh chất khuynh diệp

Tinh dầu từ cây khuynh diệp chính là thành phần quan trọng giúp nuôi dưỡng làn da của bạn. Hòa quyện với tảo xanh đại dương và hương bạch đàn mát lạnh (hay còn gọi là tinh chất khuynh diệp), kem dưỡng da body Love Beauty And Planet Đại Dương giúp cấp ẩm tức thì, cảm nhận làn da được nuôi dưỡng và phục hồi.

Ngoài khả năng cấp ẩm, sữa dưỡng thể đến từ nhà Love Beauty & Planet Đại Dương còn mang đến cho nàng một làn da mềm mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống mỗi ngày với mùi hương chuẩn nước hoa thiên nhiên. 

Chỉ với 4 ưu điểm mà Đẹp365 vừa mới chỉ ra thôi cũng đủ khiến nàng yêu và muốn tậu ngay cho mình kem dưỡng da body Love Beauty & Planet Đại Dương này rồi phải không. Nàng hãy theo dõi Đẹp365 mỗi ngày để bỏ túi thêm những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả, chất lượng và uy tín từ chúng mình nhé.

The post 4 ưu điểm của sản phẩm dưỡng da body Love Beauty And Planet Đại Dương với tảo biển và khuynh diệp mà bạn không thể bỏ qua appeared first on Đẹp365.