Điểm danh 9 loại sữa tắm từ bình dân đến cao cấp dành riêng cho mùa hè

Điểm danh 9 loại sữa tắm từ bình dân đến cao cấp dành riêng cho mùa hè

Mùa hè đến rồi! Đã đến lúc chọn sữa tắm nuôi dưỡng làn da hiệu quả và phù hợp với tiết trời nóng bức. Bạn đã tìm được loại sữa tắm dành riêng cho mùa hè này chưa? Đẹp365 sẽ gợi ý ngay những loại sữa tắm trắng da mùa hè tốt nhất hiện nay từ bình dân đến cao cấp để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp!

9 Loại sữa tắm dành riêng cho mùa hè tốt nhất

1. Olay Microscrubbing Cleansing Infusion Hydrating Glow Body Wash With Crushed Ginger

Olay Microscrubbing Cleansing Infusion Hydrating Glow Body Wash With Crushed Ginger (Ảnh: Internet)

Đầu tiên là sữa tắm Olay với khả năng làm sạch sâu và cấp ẩm cho làn da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp lấy lại làn da trắng sáng và làm mờ đi các vết thâm nhanh chóng. Ngoài ra, hàm lượng kem dưỡng ẩm có trong sữa tắm cũng là một điểm cộng để bạn lựa chọn cho mùa hè này đấy nhé!

2. Caress Shower Foam

Caress Shower Foam (Ảnh: Internet)

Vốn nổi tiếng với sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết rất tốt cho da, thương hiệu Caress tiếp tục cho ra đời bộ ba sản phẩm sữa tắm cực “xịn”. Sữa tắm Caress có dạng bọt mịn và giúp tẩy rửa da nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn lựa một trong ba mùi hương cực kỳ quyến rũ như Midnight Iris & Vanilla Bean đầy mê hoặc, hoa phong lan hoặc dầu hoa cam thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

3. Dove Deep Moisture Nourishing Body Wash

Dove Deep Moisture Nourishing Body Wash (Ảnh: Internet)

Sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng là mong muốn chung của các bạn gái chúng mình. Sữa tắm Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn nhờ lớp bọt mịn màng. Đặc biệt hơn nữa, công thức ¼ Kem Dưỡng Da Mặt có trong sữa tắm Dove giúp cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả, cho làn da căng bóng, mịn màng. Đồng thời, làn da nàng sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong nhờ thành phần stearic acid vốn là lipid tự nhiên của da, kết hợp cùng chiết xuất dầu cám gạo có khả năng chống oxy hóa hiệu quả gấp 4 lần Vitamin E nữa đó.

Chưa hết đâu nhé, Glycerin trong sữa tắm Dove sẽ giúp tạo một lớp màng bảo vệ da. Nó giúp hạn chế sự thoát hơi nước và dưỡng chất trên bề mặt da. Nhờ đó, giữ da luôn căng mướt bất chấp nắng hè. Với công thức dưỡng âm vượt trội, sữa tắm Dove sẽ là lựa chọn rất phù hợp để bạn nuôi dưỡng làn da căng bóng mịn màng, trong khi giá thành lại vô cùng phải chăng.

Trong các loại sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay, Dove Deeply Nourishing giúp mang đến cho bạn một làn da sáng đẹp, mịn màng dài lâu. Đây chắc chắn là một sản phẩm rất đáng thử mà nàng muốn làn da vừa sạch vừa khỏe không nên bỏ qua đâu đấy nhé! 

4. Seaweed Bath Co. Exfoliating Detox Body Soap

Seaweed Bath Co. Exfoliating Detox Body Soap (Ảnh: Internet)

Sản phẩm sữa tắm kết hợp xà phòng tẩy tế bào chết sẽ giúp refresh làn da cơ thể một cách hiệu quả. Thành phần cà phê giúp làm sáng da và quế trong Seaweed Bath Co sẽ giúp tái tạo làn da tươi trẻ và khỏe khoắn. Đó là lý do tại sao sản phẩm này đã mang về giải thưởng Best of Beauty 2018 dành cho loại xà phòng tắm tốt nhất.

5. St. Ives Soothing Oatmeal & Shea Body Wash

St. Ives Soothing Oatmeal & Shea Body Wash (Ảnh: Internet)

Loại sữa tắm trắng da này cực kỳ phù hợp cho những nàng da khô và nhạy cảm. Bột yến mạch giúp làm dịu cơn ngứa, trong khi bơ hạt mỡ giúp giữ ẩm làn da vượt trội. Mùi hương ấm cúng, mùi vani thơm mát của loại sữa tắm này cũng là một điểm cộng.

6. Olay Ultra Moisture Shea Butter Body Wash

Olay Ultra Moisture Shea Butter Body Wash (Ảnh: Internet)

Được xem là sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay, Olay Ultra Moisture Shea Butter Body Wash với thành phần bơ hạt mỡ làm mềm da theo thời gian sử dụng, cho lớp da tận sâu bên trong trông khỏe mạnh hơn. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm chỉ sau vài lần sử dụng.

7. Bath & Body Works hương Waikiki Beach Coconut

Bath & Body Works hương Waikiki Beach Coconut (Ảnh: Internet)

Chắc hẳn các bạn đã biết Bath & Body Works là thương hiệu chăm sóc da của Mỹ. Hãng nổi tiếng khắp thế giới bởi những sản phẩm dưỡng da đa dạng. Bên cạnh đó với thiết kế nổi bật và mùi hương tự nhiên hấp dẫn. Sữa tắm, dưỡng thể, gel rửa tay, xịt thơm khử mùi toàn thân là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu này.

Với những ưu điểm nổi bật sữa tắm Bath & Body Works Shower Gel nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn trên da suốt một ngày dài, giúp cơ thể sạch sẽ, thông thoáng, thoải mái. Ngoài ra với thành phần được chiết xuất từ các loài hoa và vitamin thiên nhiên, cung cấp ẩm và dưỡng chất giúp da mềm mịn. Đồng thời tăng cường sức sống cho làn da căng mượt, trẻ trung, làm chậm quá trình lão hóa da.

Ấn tượng nhất chính là hương thơm sang trọng, tinh tế vô cùng dễ chịu xua tan mọi căng thẳng, áp lực của cuộc sống, tạo cho bạn cảm giác thư giãn tối đa, và nạp thêm năng lượng, sinh lực mới. Bath & Body Works hương Waikiki Beach Coconut là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn trong mùa hè này vừa có thể làm sạch, vừa dưỡng da ẩm mịn.

Giá bán dao động trong khoảng: 240,000 VNĐ

8. Hatomugi Moisturizing Washing

Hatomugi Moisturizing Washing (Ảnh: Internet)

Hatomugi Moisturizing Washing chính là cái tên đến từ đất nước Nhật Bản. Hãng nổi tiếng với dòng sữa tắm dưỡng ẩm từ hạt ý dĩ đặc trưng. Một loại hạt chứa nhiều dưỡng chất giúp loại bỏ các tế bào chết và nuôi dưỡng làn da. Từ đó sản phẩm đem lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Thành phần nổi bật với hạt Coix (ý dĩ) chứa nhiều loại axit béo điển hình như: Axit Linoleic, Axit Panmitic, Axit Stearic… cùng với các dưỡng chất và Vitamin E, B1, B12.

Công dụng chính đến từ sản phẩm là:

  • Đánh bay các lớp sừng hay còn gọi là tế bào chết cản trở da hấp thu dưỡng chất.
  • Làm cho làn da trở nên trắng sáng theo từng ngày.
  • Dưỡng ẩm tối đa cho da mềm mại, không còn thô ráp.
  • Phục hồi, làm dịu da mới bị cháy nắng, mẩn đỏ.
  • Sữa tắm với tinh chất lỏng thẩm thấu vào da cực nhanh và không lưu lại cảm giác nhờn rít trên da sau khi tắm.
  • Không hương liệu gây hại hoàn toàn thích hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

Giá bán trong khoảng từ: 280,000 VNĐ

9. Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing

Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing (Ảnh: Internet)

Đây là một dòng sữa tắm đến từ Mỹ. Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing với chiết xuất tinh dầu Bơ Hạt Mỡ, giàu Glycerin kết hợp cùng với các hương thơm trái cây thiên nhiên giúp nhẹ nhàng làm sạch, dưỡng ẩm và đem lại hương thơm dịu dàng cho làn da.

Đặc biệt với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên là dừa và chanh, thuần chay, không chứa chất bảo quản paraben, colorant nên phù hợp cho mọi loại da. Tree Hut với hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ưu điểm Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing chính là công thức giúp nuôi dưỡng và tạo lớp bọt mịn màng cho da mang lại cảm giác khỏe khoắn. Bên cạnh đó, khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da hư tổn, giúp chống lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da cũng đáng để nhắc đến. Sữa tắm sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng, trẻ hoá và giúp se lỗ chân lông.

Giá bán từ: 280,000 VNĐ

Hy vọng các gợi ý trên đây của Đẹp365 về các loại sữa tắm tốt nhất sẽ hữu ích cho bạn. Hãy cân nhắc chọn cho làn da quý giá của chúng ta sản phẩm phù hợp nhất nhé! Đặc biệt là trong mùa hè, làn da bạn càng cần được chăm sóc cẩn thận hơn.