Để Giảm Cân nhanh chóng- Bí quyết đơn giản chỉ với Giấm Táo

Làm thế nào giấm táo có thể giúp bạn giảm cân và thải độc cơ thể?


Để Giảm Cân nhanh chóng- Bí quyết đơn giản chỉ với Giấm Táo
– Nó có tác dụng giúp kiểm soát lượng đường trong máu.– Nếu bạn uống một chút giấm táo trước bữa ăn sẽ gây cho bạn cảm giác no giả, từ đó ức chế sự thèm ăn.– Giấm đã được chứng minh là có tác dụng giảm lượng mỡ thừa trong quá trình hình thành cơ bắp– Giấm cũng được chứng minh là có ảnh hưởng đến sự tiết insulin.– Giúp điều chỉnh độ pH của làn da của bạn, giúp chữa trị mụn trứng cá và mụn cóc. Độ pH được điều tiết cũng là một cách để cơ thể của bạn được giải độc.

Cách sử dụng giấm táo hiệu quả

– Pha loãng 1 muỗng canh giấm với khoảng nửa lít nước để uống (hoặc uống trực tiếp rồi uống ngay một cốc nước) trước mỗi bữa ăn (mỗi ngày 2 lần) để giảm cân và thải độc cơ thể một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể nhâm nhi nó trong suốt cả ngày. Nên sử dụng loại giấm táo nguyên chất hữu cơ, không lọc và không tiệt trùng. Bạn có thể tham khảo thương hiệu giấm táo Braggs.

– Giấm táo có thể không tốt cho răng và cổ họng của bạn, do đó bạn nên thử trước cách pha loãng giấm với nước và nên bắt đầu với 1-2 muỗng cà phê thôi để kiểm tra trước khi áp dụng lâu dài. Nên sử dụng ống hút khi uống để tránh tiếp xúc trực tiếp với răng. Trong quá trình áp dụng phương pháp này, hãy nhớ đánh răng trong 30 phút hoặc lâu hơn mỗi lần (không phải ngay sau khi uống). Bạn sẽ thấy rằng hầu hết mọi người dùng 1-2 muỗng cà phê hoặc 1-2 muỗng canh, nhưng mọi tỷ lệ pha trộn đều phụ thuộc vào bạn. Hãy tự thử nghiệm và tìm ra tỷ lệ phù hợp với mình nhất và cho hiệu quả cao nhất. Khi vẫn còn cảm thấy không chắc chắn, bạn nên bắt đầu với một lượng nhỏ (1 muỗng cà phê giấm với nửa lít nước).– Giấm táo nên được sử dụng như một chất bổ sung dinh dưỡng, như một loại sinh tố hoặc thức uống bổ sung chất xơ. Đây không phải là một phương thuốc thần kỳ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng. Và nếu chỉ sử dụng mỗi giấm táo thôi, bạn cũng không thể trở nên thon gọn được. Bạn vẫn cần phải ăn uống một cách khoa học và tập thể dục thường xuyên.
Cảnh báo: Nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ hoặc tự thử nghiệm trước khi sử dụng phương pháp này. Bạn cũng không nên uống nó trong nhiều hơn 2 tháng liên tiếp. Sau 2 tháng thì hãy ngừng ít nhất 3 tháng vì giấm táo có hàm lượng axit khá cao. Nếu bạn gặp bất kỳ phản ứng phụ tiêu cực nào, dừng sử dụng ngay lập tức. Giấm táo, giấm hoặc bất kỳ thực phẩm chứa lượng axit cao nào đều không được khuyến cáo cho những người bị viêm hay loét thực quản. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào như tiểu đường, huyết áp cao, tăng huyết áp, đang mang thai, hoặc đã được khuyên nên tránh các loại thực phẩm có natri cao, thì phương pháp này cũng không phù hợp với bạn.
Lưu ý: Giấm táo pha loãng với nước còn có tác dụng làm sạch cho mái tóc một cách tuyệt vời nhất là đối với những người sở hữu mái tóc tự nhiên.Chúc các bạn thành công khi giảm cân bằng giấm táo!