Mỹ phẩm tế bào gốc Eldas là gì? Liệu có tốt không?

“Cơn sốt” chăm sóc và làm đẹp da tuyệt vời với tinh chất cô đặc Eldas đang khiến nhiều chị em phải xôn xao. Bạn đã sở hữu loại serum “ống nghiệm” siêu hot này chưa? Cùng Đẹp365 tìm hiểu về mỹ phẩm tế bào gốc Eldas để biết liệu công dụng của sản phẩm có tốt như lời đồn không nhé!

Mỹ phẩm tế bào gốc Eldas là gì? Liệu có tốt không?
Serum tế bào gốc Eldas (Nguồn: Internet)

1. Xuất xứ của mỹ phẩm tế bào gốc Eldas

Mỹ phẩm tế bào gốc Eldas được nghiên cứu dành riêng cho làn da châu Á. Sản phẩm được hãng mỹ phẩm danh tiếng Coreana của Hàn Quốc ra mắt trong những năm gần đây. Được thành lập từ năm 1988, sau hơn 30 năm hoạt động, hãng đã có 321 bằng sáng chế nội địa và 63 bằng sáng chế quốc tế cùng một loạt các giải thưởng danh giá. Đây được xem là thành quả cho những nỗ lực trong việc tạo ra các sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả vượt trội. 

Đến từ hãng mỹ phẩm danh tiếng Coreana của Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Việc nghiên cứu sản phẩm tế bào gốc Eldas nhằm mục đích khắc phục những nhược điểm vốn có của nhiều loại serum như: kén da, chỉ có tác dụng bề mặt dẫn đến hiệu quả không lâu dài. Với Eldas, các tế bào da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Sản phẩm đặc biệt an toàn nhờ các thành phần thảo dược và EGF, giúp da phục hồi tổn thương một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chính nhờ chất lượng vượt trội mà nhiều năm qua, các chị em vẫn ưa chuộng và tin tưởng Eldas. Đây là lời khẳng định vị thế và tôn chỉ làm đẹp từ thiên nhiên như hãng định hướng ngay từ khi thành lập.

2. Có gì trong “ống nghiệm” của mỹ phẩm tế bào gốc Eldas?

Eldas chuyên dùng điều trị trong các liệu trình lăn kim, vi kim tế bào gốc tại các thẩm mỹ viện, spa. “Siêu phẩm” tinh chất Eldas được bào chế bởi nhiều thành phần với thiết kế dưới dạng những ampoule (ống tinh chất cô đặc). Chúng sẽthấm sâu vào sâu trong biểu bì của da giúp phục hồi săn chắc da lên đến 90%.

Tế bào gốc Eldas là gì? (Nguồn: Internet)

Eldas giúp cung cấp độ ẩm sâu, làm trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm và nám, tàn nhang, phục hồi da mặt bị hư tổn hiệu quả. Mục đích cuối serum Eldas hướng tới chính là đem đến một làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ không tì vết cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt là dành cho phụ nữ từ độ tuổi 25.

Eldas có bảng thành phần chứa một loạt các dưỡng chất có tác dụng thúc đẩy việc tái tạo tế bào và sửa chữa mô. Hãy cùng điểm qua một số dưỡng chất nổi bật trong sản phẩm này để quyết định xem có phù hợp với bạn không nhé!

Adenosine: đây là hóa chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh hóa, tác dụng tích cực đến giấc ngủ. Đối với lĩnh vực làm đẹp, hoạt chất này mang lại khả năng kháng khuẩn, làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả.

Human Oligopeptide -1(EFG): đây là yếu tố nổi bật nhất của mỹ phẩm tế bào gốc Eldas. EFG là yếu tố tăng trưởng đầu tiên được nghiên cứu, có tác dụng lớn trong việc làm đẹp da. Loại protein tự nhiên này giúp làm chậm quá trình lão hóa và giúp trắng da hiệu quả.

Sodium Hyaluronidase: đây được xem là dưỡng chất có tác dụng vượt trội trong việc tái tạo da và giảm nếp nhăn.

Acetylglucosamine: hợp chất này có tác dụng tạo ra hàng rào bảo vệ, giúp da giữ được độ ẩm và sự mịn màng cần thiết.

Eldas có bảng thành phần chứa một loạt các dưỡng chất tốt cho da (Nguồn: Internet)

Ngoài những dưỡng chất có tác dụng toàn diện đối với vẻ đẹp của da, bạn cũng cần phải lưu ý đến một số thành phần có khả năng gây kích ứng gồm propylene glycol, ethanol, phenoxyethanol và fragrance. Đây là những thành phần có tác dụng bảo quản và tạo mùi cho sản phẩm. Mặc dù chúng được sử dụng ở tỷ lệ cho phép và kiểm duyệt an toàn. Nhưng bạn nào có làn da nhạy cảm vẫn nên lưu ý nhé!

3. Tế bào gốc Eldas có tác dụng gì?

Eldas đem lại rất nhiều tác dụng cho làn da, cụ thể:

  • Chăm sóc từ sâu bên trong làn da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da dầu, khắc phục tối đa làn da nhạy cảm.
  • Giúp tăng lượng collagen bị thiếu hụt cho làn da đã qua độ tuổi 25.
Tế bào gốc Eldas mang đến những công dụng gì cho làn da? (Nguồn: Internet)
  • Bảo vệ da khỏi tia tử ngoại, chống nắng và chống quá trình lão hóa da do tuổi tác.
  • Cung cấp dưỡng chất giữ cho làn da khô, sần sùi được trẻ hóa và căng bóng không ngờ.
  • Hồi phục nhanh chóng làn da bị tổn thương do sử dụng các mỹ phẩm không phù hợp.

Tuy nhiên, do có quá nhiều dưỡng chất cộng với một số chất bảo quản, sản phẩm này có thể không phù hợp với một số cơ địa. Bạn cần tham khảo kỹ hoặc dùng thử trước khi quyết định đầu tư Eldas cho công cuộc làm đẹp của mình.

4. Cách sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc Eldas

Thời điểm tốt nhất để sử dụng sản phẩm Eldas là buổi tối. Một ống Eldas có thể dùng được khoảng 3-4 lần. Bạn lưu ý bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh nhé!

Nên dùng vào buổi tối (Nguồn: Internet)
  • Tẩy trang đúng cách thật kỹ, dù bạn có trang điểm hay không.
  • Xông hơi hoặc rửa mặt với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông.
  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ.
  • Sử dụng nước hoa hồng để lấy hết bụi bẩn còn sót lại trên da.
Sử dụng tế bào gốc Eldas như thế nào? (Nguồn: Internet)
  • Dưỡng ẩm cho da với các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng. Chờ khoảng 10 phút cho các dưỡng chất thấm hết rồi mới thực hiện bước tiếp theo.
  • Lấy một lượng serum dưỡng da vừa đủ trong ống ra tay. Xoa nhẹ 2 lòng bàn tay vào nhau rồi apply lên mặt. Vỗ nhẹ từ 1 đến 2 phút cho tinh chất thấm sâu và thẩm thấu hoàn toàn vào da.

5. Tế bào gốc Eldas chính hãng mua ở đâu?

Tế bào gốc Eldas chính hãng mua ở đâu? (Nguồn: Internet)

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm làm đẹp từ tế bào gốc ngày càng nhiều. Vì vậy, để lựa chọn và mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, bạn cần phải cẩn thận. Điểm đến uy tín nhất vẫn là hệ thống các đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm.

Qua bài viết này chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho “serum tế bào gốc Eldas là gì?” rồi phải không. Với sức hút của Eldas, chắc chắn đã có không ít sản phẩm giả đã xuất hiện trên thị trường. Vì thế, bạn cần tỉnh táo để chọn được mỹ phẩm tốt và chất lượng nhé! Chúc bạn chăm da thành công và luôn xinh đẹp, tự tin.