Bật Mí Bí Kíp Chăm Da Chống Ô Nhiễm Chỉ Trong Một Bước Dưỡng

Mỗi ngày thức dậy, làn da của bạn phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, ô nhiễm từ môi trường. Thói quen làm sạch, giữ ẩm hằng đêm phần nào giúp làm dịu lại những tổn thương cho da. Thế nhưng bạn lại không có nhiều thời gian cho bí kíp chăm da. Và bạn muốn làn da thật sự bừng sáng rạng rỡ ngay lập tức? Mặt nạ ngủ sẽ là người bạn không thể bỏ qua!

Tìm hiểu mức độ nguy hại của ô nhiễm không khí

Bạn thường nghe đến bụi siêu mịn và siêu UV khiến da bị tàn phá nặng nề. Theo rất nhiều khảo sát gần đây, mức độ ô nhiễm tăng cao, tia cực tím luôn ở mức báo động và làn da chính là yếu tố bị tổn thương đầu tiên. Bụi siêu mịn có khả năng len lỏi vào sâu trong da khiến da dần trở nên yếu và bạn khó để phục hồi.

Bí kíp chăm da như thế nào là đúng?

Sẽ không có một công thức chuẩn cho bất kỳ ai. Và đặc biệt cuộc sống hiện đại khiến chúng ta bị cuốn vào vòng xoay bận rộn. Tạm gác qua các bước chăm da chu đáo cho ngày thường. Hãy tìm hiểu xem đâu là chìa khóa chính khi bạn không có quá nhiều thời gian.  Khoảng khắc vàng mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là giấc ngủ đêm. Ban đêm chính là thời gian lý tưởng để da phục hồi đó nha. Bạn có tin rằng chỉ cần ngủ ngon, da đã phục hồi đến 50%? Bí kíp chăm da của rất nhiều ngôi sao cũng tại đây – Mặt nạ ngủ ban đêm cho da.


Bật Mí Bí Kíp Chăm Da Chống Ô Nhiễm Chỉ Trong Một Bước Dưỡng

Tại sao bạn nên chọn mặt nạ ngủ Cica Sleeping Mask

Bằng cách thu thập các thành phần mang lại hiệu quả tốt có nguồn gốc từ Nấm men rừng được cấp bằng sáng chế từ AMOREPACIFIC. Laneige Cica Sleeping Mask đã được tạo ra để củng cố hàng rào bảo vệ da vào ban đêm chống lại các kích ứng bên ngoài gây nên bởi ô nhiễm và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu trong giấc ngủ đêm. Các phòng thí nghiệm đã chứng minh Nấm Men Rừng có hiệu quả giúp tái tạo tế bào da nổi bật, đạt hiệu quả cao hơn 111.9% so với Rau má (Madecassoside). Đặc biệt phù hợp cho da yếu, nhạy cảm và tổn thương. Phục hồi và vỗ về da trong giấc ngủ, cho da rạng rỡ hơn vào ngày hôm sau.

Khám phá ngay bí mật mới này từ Laneige nhé: http://bit.ly/2O8sOsm