Hoàng Thùy Linh chỉ cần có 1 và trang điểm 1 kiểu thôi đã đủ ma mị và gợi cảm

Hoàng Thùy Linh hẳn nên được gọi là "trùm đánh úp" bởi cô chẳng nói chẳng rằng, bất ngờ tung ra "Tứ Phủ" ngay cả khi "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" vẫn còn chưa kịp hết hot. Để mà nói về sản phẩm lần này, có lẽ nên tóm gọn trong hai từ: ấn tượng. Ấn tượng từ chất nhạc xuất sắc, lyric thâm sâu, góc quay ấn tượng tới trang phục và cách trang điểm không thể chê vào đâu được. 

Khác với việc thay đổi dăm bảy set áo quần lẫn layout makeup chỉ trong 1 MV như nhiều ca sĩ khác, Hoàng Thùy Linh trong "Tứ Phủ" chỉ trung thành với style độc nhất: độc 1 bộ quần áo, độc 1 kiểu họa mặt. Ấy thế mà cô vẫn đẹp xuất sắc, đẹp đến mức người ta có thể replay liên tục MV này tới vài lần chỉ để ngắm nhìn vẻ đẹp ấy.

Lấy cảm hứng từ tín ngưỡng thờ Mẫu, Hoàng Thùy Linh trong "Tứ Phủ" mặc như một người Hầu Đồng thứ thiệt. Tuy chỉ là set đồ trắng cơ bản nhưng từng chi tiết thêu ren, đính hạt, tua rua trên bộ khăn áo này đều được gia công vô cùng tỉ mỉ. Nguyên việc ngồi ngắm toàn bộ sự tinh xảo này cũng là quá đủ. Và nếu bạn tự hỏi vì sao nó lại đạt tới ngưỡng mê hoặc ấy thì là bởi, đây là kiến tạo của người anh cả làng mốt Việt Nam - Công Trí.

Hoàng Thùy Linh chỉ cần có 1 và trang điểm 1 kiểu thôi đã đủ ma mị và gợi cảm




Với số lượng là một bộ duy nhất, hẳn sẽ có người nghĩ stylist cho MV này thực nhàn hạ nhưng không, theo chia sẻ của Hoàng Ku, anh đã mất tới 1 năm để tìm hiểu văn hóa Hầu Đồng thì mới có thể tìm ra "đáp án" là bộ trang phục hoàn hảo phía trên. Câu nói: chất lượng bù số lượng, xem chừng đúng với trường hợp của "Tứ Phủ".

Một yếu tố nữa để giúp Hoàng Thùy Linh chạm ngưỡng đỉnh cao, bên cạnh khăn áo xuất sắc, chính là layout makeup mang tính "chí mạng". Màn kết hợp của đường kẻ mắt mèo, son đỏ và đồ trắng có thể xem là một combo bất khả chiến bại, giúp Hoàng Thùy Linh đẹp theo kiểu cao sang quyền quý, hay thậm chí là thoát tục, nhất là với khung cảnh mờ ảo trong MV.


Thêm một điểm cộng cho lớp nền hoàn hảo không tì vết lẫn cách tạo khối khéo léo của tổ makeup cho MV "Tứ Phủ". Kể cả trong những cảnh cận mặt, bạn cũng khó lòng tìm ra một lỗ hổng visual nào của nữ chính. Hoàng Thùy Linh phải công nhận là đẹp, đẹp điên dại tới mức người ta phải "Wow"...

Chỉ sau 2 tháng kể từ "Để Mị Nói Cho Mà Nghe", Hoàng Thuỳ Linh đã nhanh chóng trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới với chủ đề thật sự gây tò mò: "Tứ Phủ". MV vừa ra mắt vào đúng 8h tối ngày 8/8 đã nhanh chóng làm cộng đồng mạng dậy sóng vì sự "bạo dạn" của Hoàng Thuỳ Linh khi dấn thân vào chủ đề văn hoá dân tộc, đưa tín ngưỡng thờ Mẫu vào âm nhạc.

Nhưng dường như thông điệp và cách truyền tải chủ đề "Tứ Phủ" của Hoàng Thuỳ Linh đã nhận được phản hồi khá tích cực từ khán giả, đặc biệt là đối với những ai đã quá quen với tín ngưỡng thờ Mẫu.