Sau Bảo Anh, tình tỉ muội giữa Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thuỳ Linh cũng rạn nứt?

Cũng giống như Bảo Anh, khoảng thời gian trước đây, Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh từng có tình bạn rất đẹp. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và thân thiết trong các sự kiện mỗi khi có dịp xuất hiện. Cả hai luôn hỗ trợ và ủng hộ cho mỗi dự án của nhau.


Sau Bảo Anh, tình tỉ muội giữa Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thuỳ Linh cũng rạn nứt?


Hoàng Thuỳ Linh và Phạm Quỳnh Anh từng có thời gian vô cùng thân thiết

Thế nhưng, sau một khoảng thời gian dài cư dân mạng phát hiện Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thuỳ Linh không xuất hiện bên nhau và cũng không có bất cứ tương tác nào trên mạng xã hội. Nhất là ở thời điểm Phạm Quỳnh Anh trải qua cú sốc hôn nhân nhưng vẫn không thấy cô em thân thiết Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng chia sẻ, an ủi.



Đôi bạn thân ngày nào đã huỷ kết bạn với nhau trên facebook và cũng không nhắc đến tênhay đăng bất kì hình ảnh nào về nhau

Bất ngờ hơn nữa, mới đây, khi vào trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh, cư dân mạng phát hiện cả hai không còn là bạn bè trên Facebook. Động thái này cho thấy cả hai giọng ca đã đặt dấu chấm hết cho tình bạn của mình. Vậy là sau Bảo Anh, phải chăng hội chị em thân thiết của Phạm Quỳnh Anh tiếp tục gạch luôn cái tên Hoàng Thuỳ Linh?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)