Làm sao chỉ makeup sương sương mà vẫn đẹp, đây chính là câu trả lời

Da bạn phải đẹp!

Che khuyết điểm là sản phẩm mà mỗi lần bạn chỉ quệt vài đường thôi, nhưng nếu thiếu em nó thì bao nhiêu mụn, quầng thâm... sẽ lộ rõ kể cả đã makeup kĩ lưỡng như thế nào. 

Tương tự trường hợp "dáng đẹp mặc gì cũng đẹp", chỉ khi da bạn đẹp, bạn mới có thể cân hết thì nhan sắc mới có thể xinh đẹp bất chấp dù là makeup sương sương hay makeup lồng lộn.

Sự đẹp luôn cần thời gian để bồi dưỡng. Vì một tương lai tự tin ra đường mà không cần trang điểm đậm, hãy dưỡng da tốt ngay từ hôm nay, quan trọng nhất là phải triệt để giải quyết mụn, từ đó tái tạo lại cho bản thân một làn da khỏe khoắn, mịn màng.

Dưới đây là những bước chăm sóc da cơ bản không thể thiếu giúp các nàng "say bye" mụn và lỗ chân lông to:

1. Tẩy trang và rửa mặt mỗi ngày để da luôn sạch

Làm sao chỉ makeup sương sương mà vẫn đẹp, đây chính là câu trả lời

Bạn không thể có làn da miễn nhiễm với mụn nếu không giữ cho da dẻ sạch sẽ. Hãy tẩy trang sau khi đi đường hoặc makeup, rửa mặt xong xuôi rồi hẵng đi ngủ. Thêm một lưu ý là bạn nên tránh xa loại sữa rửa mặt có tính tẩy rửa quá mạnh bởi sản phẩm này gây khô da, làm tổn thương lớp màng bảo vệ, khiến da nổi mụn hoặc đẩy tình trạng mụn của bạn đến ngưỡng tồi tệ hơn. Thay vào đó hãy sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ PH cân bằng để da luôn mềm mại.


2. Ngăn ngừa mụn bằng sản phẩm chuyên dụng

Mụn không thể biến mất luôn hoàn toàn, chỉ có thể mọc lên ở thời điểm này là lặn đi vào thời điểm khác. Chính vì thế, bạn phải luôn trong tâm thế sẵn sàng ngăn ngừa và chống lại mụn, cùng với sự hỗ trợ của các sản phẩm ngăn ngừa mụn chuyên dụng.

3. Đừng quên chăm sóc lỗ chân lông

Thực tế là, các nỗ lực làm sạch chỉ có thể loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, tàn dư makeup, kem chống nắng… nhưng không thể giúp se khít lỗ chân lông của bạn. Hãy nhớ rằng lỗ chân lông to cũng là điều kiện thuận lợi để bụi bẩn tích tụ, tạo mụn và hoành hành da bạn. Chính vì thế, đừng lơ là chăm dưỡng cho lỗ chân lông bằng các sản phẩm chuyên dụng.

4. Nên nhớ, da sẽ căng mọng như gái Hàn nếu được cấp đủ nước mỗi ngày

Nước chính là "thần dược" miễn phí, là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của bạn. Sẽ chẳng có gì thừa nếu mỗi ngày, bạn cấp cho da một lượng khoáng chất tinh khiết để da được tiếp thêm sức sống. Đầu tư vào một chai xịt khoáng đảm bảo là khoảng đầu tư không phí nhé!