Top 3 Thỏi Son Lì Giá Dưới 200k Được Săn Đón Nhiều Nhất

Do nhu cầu thị hiếu các hãng son đã tung ra rất nhiều màu đẹp, độc, lạ và dễ làm xiêu lòng các nàng. Nên để chọn ra cho mình một thỏi son thật sự phù hợp thì quả là rất đau đầu. Cùng mình điểm qua top 3 thỏi son lì giá dưới 200k được săn đón nhiều nhất nha.

Son lì giá dưới 200k – Wet n wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

Wet n wild là một hãng mỹ phẩm bình dân đến từ Mỹ. Tuy là giá rất rẻ nhưng chất lượng của nó không hề rẻ tí nào. MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick là dòng son lì giá dưới 200k mà mình highly recommend cho các bạn. Son có kết cấu khá lỏng phù hợp cho các bạn mới sử dụng. Vì dễ tán và thời gian khô không quá nhanh. Nhưng điểm trừ là khi son khô thì lại cực kì khô môi. Nên bạn nào lỡ ưng em ấy thì hãy dưỡng môi kĩ nhé.


Top 3 Thỏi Son Lì Giá Dưới 200k Được Săn Đón Nhiều Nhất


Bao bì thì mình cho 6/10d thôi vì không thật sự bắt mắt. Bù lại màu và chất lượng thật sự rất đáng khen 8/10đ. Màu Give Me Mocha là hồng đất không kén da hay kén men răng. Đánh nhạt thì ra màu hồng đất, đánh đậm thì ra một màu nâu đất rất xinh.

Bourjois Rouge Edition Velvet – Son lì giá dưới 200k được săn đón

Đây là màu son đã gây sốt một khoảng thời gian khá dài. Bây giờ em ấy vẫn rất được lòng chị em vì độ đẹp và giá thành siêu hợp lí. Bảng màu của Bourjois Rouge Edition Velvet lên đến 37 màu. Tuy nhiên màu 33 – Brun’ Croyable là màu được rất nhiều người thích và sử dụng. Màu hồng đất có chút đỏ và nâu siêu đẹp. Đánh đập thì ra màu đỏ nâu siêu quyến rũ và sexy. Độ bám màu chỉ tầm 7/10. Nếu không ăn uống thì giữ được khoảng 4-5 tiếng. Uống nước thì có dây một ít ra thành ly nhưng màu trôi rất đều không bị loang lỗ.



Em này siêu nhẹ môi luôn ấy. Tôn da và làm trắng men răng, phù hợp đánh lòng môi khi đi học… Nhược điểm là em này là không lì hoàn toàn. Bourjois Rouge Edition Velvet không có mùi thơm tự nhiên mà là mùi hóa chất ấy. Tuy không nồng và mất khoảng 10 phút để bay mất. Nhưng đối với các bạn dị ứng mùi son thì nên cân nhắc nhé. Tuy nhiên đây cũng là em son lì giá dưới 200k mà các bạn nên sở hữu cho mình đó.

ColourPop Lippie Stix – Son lì phổ biến nhất

Nói đến ColourPop thì người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng son kem đình đám Ultra Matte. Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây cơn sốt son bút chì đang ngày càng hot. Và dòng Lippie Stix của ColourPop rất được lòng tín đồ làm đẹp. Đặc biệt là màu ziggie đó ạ. Bởi không chỉ nằm trong list son lì giá dưới 200k được săn đón. Đây là màu son bán chạy nhất của dòng này bởi nó hợp với da châu á. Màu nâu đất vừa phải không quá đậm quá nhat.



Nếu đánh một lớp mỏng thì sẽ ra màu nâu đất nhạt rất đẹp và tôn da, không già và rất hợp trend năm nay. Nếu đánh đậm thì sẽ ra một màu nâu đậm có ánh đỏ rất nhẹ. ColourPop Lippie Stix là dòng son mang nhiều độ dưỡng. Môi không bị khô khi lên màu, không bị bột và cực kì đều màu luôn. Bởi có nhiều dưỡng nên son sẽ không lì mà rất dễ trôi. Nếu bạn không quen với những cây son quá lì và không có dưỡng ẩm cho môi thì hãy thử em này. Tuy nhiên em này rất dễ gãy nếu bạn tô quá mạnh tay, hãy lưu ý nhé. Độ bám màu mình cho 7/10d vì có nhiều dưỡng.

Chúc các bạn tìm được thỏi son phù hợp với mình nhé!