Review City Color Be matte Lipstick giá bao nhiêu?

Review chi tiết về City Color Be matte Lipstick

Trong thời gian gần đây, giới làm đẹp bắt đầu truyền tai nhau về một dòng son mới, một dòng son có thể đặt lên bàn cân để so sánh với dòng son sang chảnh như son Mac. Tại sao ư? Bởi vì City Color Be matte Lipstick có một số màu giống gần 90% với màu son của Mac. Chưa kể đến chất son cùng tông màu đẹp khỏi chê.


Review City Color Be matte Lipstick giá bao nhiêu?

Về bao bì, City Color Be matte Lipstick có thể sẽ làm các bạn cảm thấy thất vọng vì bao bì của dòng son này khá xấu và không có gì nổi bật. Không giống với các dòng son cùng phân khúc khác, City Color Be matte Lipstick không có hộp giấy mà chỉ được bọc bên ngoài bằng một lớp li lông mỏng. Thân son và nắp son có màu đen với kiểu dáng bằng nhựa hình vuông. Phần nắp trong suốt nên các bạn có thể nhìn thấy được màu màu son ở bên trong. Nhìn chung thì thiết kế này giá giống với dòng son Wet n Wild với kiểu dáng và màu sắc tương tự.


City Color Be matte Lipstick là dòng son dạng thỏi lì với nhiều màu sắc để các bạn có thể lựa chọn. Với chất son lì có khả năng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho môi. Khi sử dụng City Color Be matte Lipstick, bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng môi khô hay son vón cục khi dùng. Chất son của City Color Be matte Lipstick khá mịn với tông màu lên cực chuẩn. Khả năng giữ lì của dòng son này cũng khá lâu, khoảng 5 giờ liền nếu không ăn uống.


Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng City Color Be matte Lipstick, bạn sẽ thấy phần son bên trong khá chắc, không bị lỏng lẻo như các dòng son khác. Phần đầu City Color Be matte Lipstick được vát chéo để dễ đánh theo viền môi. Ngoài ra, City Color Be matte Lipstick còn cầm khá chắc tay và dễ sử dụng.


Tóm lại,  City Color Be matte Lipstick là sản phẩm khá chất lượng từ Châu Âu. Đây là dòng son có thể kết hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Và nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách của mình thì có thể tham khảo dòng son này.

City Color Be Matte Lipstick có bao nhiêu tông màu?


Hiên nay, City Color Be Matte Lipstick gồm tất cả 36 màu son với 4 tông màu chủ yếu là tông màu đỏ và cam, màu hồng, màu berry và màu nude. Phải công nhận, đây có lẽ là dòng son được hãng City Color đầu tư nhiều nhất từ trước cho đến nay.

Màu đỏ và cam

Tông màu đỏ và cam là 2 màu khá được nhiều bạn nữ yêu thích. Đây cũng là tông màu chủ đạo của dòng son City Color Be Matte Lipstick. Điều này cũng dễ hiểu vì tông màu đỏ và cam là tông màu khá dễ dùng và dễ make với mọi tông màu da. Nếu bạn để ý, tông màu đỏ và cam là tông màu được các bạn nữ sử dụng nhiều nhất. Có những thời điểm, tông màu này còn làm mưa, làm gió trên thị trường son Châu Á và Châu Âu. Tất nhiên, tính cho đến thời điểm hiện tại thì 2 tông màu này vẫn hót hòn họt. Cho dù bạn là ai, là học sinh, sinh viên hay dân công sở thì màu đỏ và cam cũng có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của bạn. Nếu bạn yêu thích tông màu đỏ và cam thì có thể lựa chọn Fire, Maroon, #Bright Red…

Màu hồng

Tông màu hồng của City Color Be Matte Lipstick là màu khá bắt mắt và rất dễ makeup. Nhất là những màu hồng trung tính có pha với chút màu đỏ. Với những bạn nữ sở hữu một làn da trắng thì những tông màu có khả năng tôn da như Ultimate Pink, Ultra Pink…. Tuy nhiên, một lời khuyên cho những cô nàng thích những tông màu hồng trung tính, khi bạn sử dụng những tông màu này, các bạn bên mix với một chút màu nâu hay màu đỏ để giảm độ chói và xuống tông nhé.

Màu berry

Tông màu tím, trầm, berry là tông màu khác thích hợp với các cô nàng có làn da hơi tối màu. Bởi những tông màu này sẽ giúp da các bạn trở nên sáng màu và hấp dẫn hơn. Nếu thích những tông màu này, các bạn có thể lựa chọn Franceca, Gwen, Cammi,…

Màu nude

Tông màu nude là màu được yêu thích tại các nước Châu Âu. Với tông màu nhẹ nhưng lại mang đến cho đôi môi của các bạn vẻ căng mọng, sexy, tông màu nâu là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính. Ngoài ra, tông màu này cũng khá dễ dùng và tạo hiệu ứng cho da, giúp da bới tối màu. Nếu bạn thích những tông màu nude thì các bạn có thể lựa chọn những màu như Capuccino, Latte…

City Color Be Matte Lipstick giá bao nhiêu?

Là dòng son được rất nhiều người yêu thích, City Color Be Matte Lipstick có mặt ở hầu hết các shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Để giúp các bạn đang thắc mắc City Color Be Matte Lipstick giá bao nhiêu, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn mức giá “chính hãng” của sản phẩm này để các bạn không bị “hố” khi đi mua hàng.

M.A.C: TẶNG NƯỚC TẨY TRANGTẶNG QUÀ-M.A.C Cosmetics
Aoi Tokyo: GIẢM ĐẾN 20%-20%*-Aoi Tokyo
Flormar: TẶNG TÚI MAKEUPQUÀ TẶNG-Flormar
Botani: GIẢM 15% & TẶNG QUÀGIẢM 15%-Botani Skincare
Urashop8x: GIẢM 5%-5%-Urashop8x


Theo mức giá bán chính hãng của City Color, City Color Be Matte Lipstick hiện nay có giá khoảng 4,55$. Mức giá bán tại các shop khoảng 110k – 170k/thỏi. Tùy vào từng địa chỉ mua hàng mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, vì là sản phẩm được khá nhiều người yêu thích nên City Color Be Matte Lipstick bị làm giả, làm nhát rất nhiều. Chính vì vậy, khi đi mua hàng, các bạn cần phải kiểm tra thật kỹ về bao bì cũng như chất lượng son. Đặc biệt đối với những địa chỉ mua hàng bán son City Color Be Matte Lipstick giá “hạt rẻ” thì các bạn không thật cẩn thận, kiểm tra hàng thật kỹ để tránh không mau phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Trên đây là một số thông tin về City Color Be Matte Lipstick để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã tìm được câu trả lời City Color Be Matte Lipstick giá bao nhiêu cũng như tìm cho mình được màu son ưng ý.

Chúc các bạn ột ngày vui vẻ và đừng quên đồng hành cùng với JAMJA’s BLOG trong chuyên mục làm đẹp tiếp theo nhé!