Dù đã qua ngưỡng 50, Nicole Kidman vẫn là đại mỹ nhân Hollywood vì sở hữu làn da như đôi mươi

Ở tuổi 52, nhan sắc của Nicole Kidman vẫn không hề có dấu hiệu phai tàn. Tất nhiên, dung mạo của đại mỹ nhân Hollywood sẽ không được trẻ trung mơn mởn như trước kia nhưng những đường nét thanh tú, khí chất sang trọng vẫn đủ sức khiến bao người phải xiêu lòng.

Tuy nhiên, vẫn còn một yếu tố nữa giúp Nicole Kidman giữ vững ngôi vị nữ hoàng nhan sắc, bất chấp tuổi tác đã ngoài 50, đó chính là làn da trắng sứ, khỏe khoắn của cô. Và để duy trì làn da tuyệt phẩm, Nicole Kidman đã áp dụng vài bí kíp chống lão hóa cực đơn giản, ai cũng dễ dàng học theo sau đây.

1. Thoa kem chống nắng cực kỳ nghiêm túc

Không đề cập đến những phương pháp làm đẹp xa xỉ (như các ngôi sao Hollywood vẫn nhờ cậy), Nicole Kidman cho rằng kem chống nắng với cô mới là thứ giúp duy trì tuổi xuân hữu hiệu nhất.

Dù đã qua ngưỡng 50, Nicole Kidman vẫn là đại mỹ nhân Hollywood vì sở hữu làn da như đôi mươi

"Vì tôi rất thích hoạt động ngoài trời, như chơi tennis, chạy bộ hay bơi chẳng hạn; và tôi chỉ muốn mình có thể thực hiện tất cả những điều đó nhưng vẫn bảo vệ được làn da của mình khỏi cháy nắng". Nhưng Nicole Kidman không chỉ thoa kem chống nắng đơn thuần vào buổi sáng. Đại mỹ nhân Hollywood còn dùng thêm vitamin C và thoa lại kem chống nắng rất nghiêm túc vào nhiều thời điểm trong ngày. "Tôi thoa cả vitamin C nữa, bởi như vậy, làn da sẽ được bảo vệ lâu hơn". Và kết quả của việc thoa kem chống nắng nghiêm túc, thông minh của Nicole Kidman đã được cô tự hào khoe rằng: "Làn da hiện tại của tôi ít bị tổn thương hơn, bất chấp tuổi tác của mình".

2. Buổi tối là phải dùng kem dưỡng chứa retinol

Kem dưỡng chứa retinol có nhiệm vụ giảm nếp nhăn nhờ cơ chế kích thích tái tạo da, thúc đẩy sản sinh collagen và ở tuổi ngoài 50, Kidman không thể sống thiếu sản phẩm này. "Tôi thoa kem dưỡng chứa retinol mỗi ngày", thiên nga nước Úc chia sẻ; và cô sẽ chọn sản phẩm có công thức dịu nhẹ bởi chúng vừa trẻ hóa làn da tốt, nhưng không khiến làn da trở nên nhạy cảm, mẩn đỏ hay bong tróc.

3. Luôn chắc chắn rằng mình đã loại bỏ sạch sẽ lớp makeup

Để lớp trang điểm tồn đọng qua đêm thật chẳng khác nào "bức tử" làn da của bạn, khiến da dẻ nổi mụn, xỉn màu và nhanh lão hóa. Vậy nên, Nicole Kidman không thể duy trì được làn da đẹp đến thế nếu cô không tẩy trang cẩn thận mỗi tối. "Tôi từng được khuyên rằng hãy tẩy trang mỗi buổi tối (và tất nhiên, cô đã làm theo), còn vào ban ngày, tôi sẽ dùng khăn ướt tẩy trang để loại bỏ lớp makeup thật nhanh và dễ dàng".

Làn da của Nicole Kidman vẫn giữ được vẻ căng mọng dù sự thật là cô đã bước sang tuổi 52.

4. Thích thức uống từ trà xanh

Nicole Kidman đã từng chia sẻ với trang People rằng cô rất thích uống café, nhưng sẽ chuyển sang uống trà vào buổi chiều hằng ngày. "Thói quen của chồng khiến tôi muốn uống café vào mỗi sáng nhưng khoảng thời gian còn lại, tôi sẽ dùng thức uống từ bột matcha". Và trong trường hợp bạn chưa biết, trà xanh chứa chất chống oxy hóa, không chỉ giúp bạn thêm tỉnh táo, phấn chấn mà còn chống lão hóa cực tốt. Nếu không uống matcha latte, nước trà xanh tươi cũng là lựa chọn để dưỡng nhan hoàn hảo.

Bên cạnh là nữ diễn viên Reese Witherspoon kém 9 tuổi nhưng làn da của Nicole Kidman trẻ đẹp nào có kém?

5. Tập thể dục là ưu tiên hàng đầu

Rất khó để sở hữu làn da trẻ đẹp dài lâu, nếu bạn không sở hữu một cơ thể khỏe mạnh. "Tôi lớn lên với bố và chị gái là những người cực mê điền kinh, nhưng tôi chỉ thích chạy bộ, với vận tốc chậm thôi", Nicola Kidman chia sẻ. Và mỗi khi tập luyện thể dục thể thao, làn da của bạn sẽ được đào thải độc tố, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn và kết quả sẽ hiện hữu rất rõ ràng với làn da sáng hồng, tràn đầy sức sống.