Phạm Quỳnh Anh khiến fan “trầm trồ” khi để mặt mộc trẻ trung xinh đẹp sau 1 năm ly hôn

Nhắc đến Phạm Quỳnh Anh là người ta nghĩ ngay đến cô ca sĩ có chất giọng mỏng, nhẹ, trong trẻo và những bản tình ca buồn từng làm mưa làm gió một thời như “Không Đau Vì Quá Đau”, “Càng Xa Càng Nhớ”, “Bụi Bay Vào Mắt”, “Người Dưng Ngược Lối”,... Sau khi chính thức ly hôn với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh dành nhiều thời gian tập trung cho âm nhạc, tích cực chạy show, ra sản phẩm mới và hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư.

Nhưng mới đây, khi đăng tải hình ảnh mới nhất của mình với gương mặt không hề son phấn, mái tóc dài buông xõa tự nhiên, Phạm Quỳnh Anh đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ.

Phạm Quỳnh Anh khiến fan “trầm trồ” khi để mặt mộc trẻ trung xinh đẹp sau 1 năm ly hôn

Sau biến cố hôn nhân, cô ngày càng nhuận sắc và tươi trẻ.

Có thể nói, dù không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng ở độ tuổi 35, Quỳnh Anh vẫn khiến cho dân tình phải ngạc nhiên và trầm trồ vì diện mạo trẻ trung không tuổi của mình.

Cô nàng rất chịu khó để mặt mộc khoe làn da mịn màng, căng bóng và không tì vết như thuở mới đôi mươi.

Mới đây khi xuất hiện trong chương trình The Voice Kids 2019 với vai trò là huấn luyện viên cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, “nữ hoàng nhạc buồn” đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc quá đỗi trẻ trung, ngọt ngào và đằm thắm của mình.

Thật khó có thể tin là cô nàng đã bước sang tuổi 35 vì diện mạo và thân hình vô cùng ăn gian tuổi tác, thời gian có lẽ đã lãng quên cô nàng ca sĩ của chúng ta rồi.

Ai cũng muốn níu giữ tuổi thanh xuân, đặc biệt là chị em phụ nữ và chắc hẳn khi nhìn Phạm Quỳnh Anh, bạn cũng ao ước “Giá mà mình trẻ trung được như cô ấy”. Nhưng bạn đã biết những bí quyết để có diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật của cô nàng chưa? Hãy cùng Eva khám phá nhé.

Ăn mặc trẻ trung

Phong cách ăn mặc là một trong những yếu tố quyết định diện mạo của bạn ra sao. Hiểu được điều đó nên Phạm Quỳnh Anh luôn chọn cho mình những trang phục có tông màu sáng và bắt mắt để khiến bản thân trông trẻ trung, năng động và ăn gian tuổi tác.

Cô nàng trông vô cùng trẻ trung và năng động với quần jeans, áo phông và giày thể thao.

Tập yoga

Tập yoga có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sức khỏe của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là đối với làn da, từ đó giúp bạn luôn năng động, tránh lão hóa và trẻ lâu hơn.

Tập yoga giúp tăng tuần hoàn chất dinh dưỡng và oxy lên da, tăng quá trình sản xuất collagen, giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi khiến cho làn da của bạn trông trẻ trung hơn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Nữ ca sĩ khoe ảnh tập yoga để có vóc dáng thon gọn, dẻo dai và làn da tươi trẻ, mịn màng.

Trang điểm nhẹ nhàng, “sương sương”

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Phạm Quỳnh Anh rất ít khi trang điểm đậm, mà hầu như cô nàng thường ưu tiên phong cách make up “sương sương” kiểu Hàn Quốc với lớp nền mỏng nhẹ, trong veo; đôi mắt kẻ eyeliner siêu mảnh với phấn mắt nhẹ nhàng và cong tự nhiên; má hồng tươi tắn cùng màu với phấn mắt và son lỳ tông cam đất hoặc nude.

Phong cách make up tự nhiên giúp cho Phạm Quỳnh Anh trông vô cùng trẻ trung và ngọt ngào.

Thường xuyên đắp mặt nạ tẩy da chết

Da khô, xỉn màu sẽ khiến bạn trông già đi vài phần và 1 trong những thủ phạm khiến làn da kém đẹp như vậy chính là các tế bào chết. Vì thế ngoài các bước chăm sóc da hàng ngày, thì Phạm Quỳnh Anh rất chú trọng việc đắp mặt nạ tẩy da chết để sở hữu làn da sáng, mịn màng và tươi trẻ.

Đừng quên đắp mặt nạ tẩy da chết để sở hữu làn da sáng, mịn màng và tươi trẻ như Phạm Quỳnh Anh nhé.

Sinh hoạt điều độ hợp lý

Ngoài các bí quyết làm đẹp thì cô còn luôn duy trì một chế độ sinh hoạt điều độ và hợp lý để cơ thể luôn được thư giãn, giảm thiểu stress và đẩy lùi lão hóa như:

- Không thức khuya, ngủ đúng giờ đủ giấc.

- Không sử dụng thiết bị công nghệ vào buổi tối.

- Tránh các thực phẩm có tính nóng và có hại như bia rượu, thuốc lá, chất kích thích.

- Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, luôn thoa kem chống nắng và che chắn, đeo kính mát mỗi khi ra ngoài.

Cô nàng luôn tránh tiếp xúc trực tiếp với ảnh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng, mặc áo chống nắng và đeo kính mát.