Dù đã ly hôn, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vẫn tái hợp mừng sinh nhật con gái

Kể từ khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ít xuất hiện bên nhau. Trong những dịp đặc biệt của gia đình, cặp đôi mới tái hợp để các con có cảm giác đủ đầy, ấm cúng. Và sinh nhật tròn 2 tuổi của con gái Tuệ An là một dịp như thế.

Tối 8/3, trên trang cá nhân - Phạm Quỳnh Anh đăng tải: "Năm nay tôi đi công tác xa, không ở bên cạnh chị đúng ngày sinh nhật. Tôi hơi áy náy, chỉ kịp tổ chức một buổi ăn tối gia đình rất chi là gọn nhẹ, mong chị hiểu cho tôi nhé. 2 tuổi tròn trĩnh và đã là thanh niên hàng ngày xách cặp đến lớp rồi, mong chị cứ ngoan ngoãn như thế và luôn luôn mạnh khoẻ để tôi yên tâm chiến đấu nhé. Chị mãi là em bé mùa xuân của cả gia đình. Yêu và nhớ chị thật nhiều!" - nữ ca sĩ gửi lời yêu thương tới con gái.


Dù đã ly hôn, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vẫn tái hợp mừng sinh nhật con gái

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp mừng sinh nhật con gái



Sinh nhật công chúa út nhà cặp đôi nổi tiếng có sự góp mặt đông đủ của gia đình nội ngoại





Tuệ An cười tươi rạng rỡ trong sinh nhật thứ 2 của mình


Con gái út của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy càng lớn càng xinh đẹp

Loạt ảnh gia đình hạnh phúc, ấm cúng - trong đó có sự xuất hiện của cả hai vợ chồng dù đã ly hôn khiến fans vô cùng thích thú và hào hứng. Hai cô con gái nhỏ của cặp đôi là hạnh phúc nhất. Dân mạng ngỏ lời mong muốn thường xuyên được nhìn thấy những hình ảnh hạnh phúc tương tự của gia đình nữ ca sĩ.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)