Nếu nói đến mỹ nhân sở hữu làn da đẹp đáng ngưỡng mộ trong Vbiz thì Tăng Thanh Hà chưa phải là nhất

Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, hay chỉ đơn giản là chụp selfie một tấm đăng trên trang cá nhân thôi, các mỹ nhân Việt đều chẳng tiếc bỏ công sức trước đó để tô vẽ cho gương mặt, sao cho vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp nhất trong mắt công chúng. Bởi vậy có rất nhiều người lầm tưởng rằng, các mỹ nhân Việt lộng lẫy đến thế là nhờ cả vào son phấn cùng tài nghệ makeup, chứ khi tẩy trang sạch sẽ, chưa chắc nhan sắc của họ đã xuất chúng như vậy.

Tuy nhiên trên thực tế, có không ít sao nữ vẫn vô cùng xinh đẹp khi thiếu son phấn, thậm chí nhiều nàng còn sở hữu làn da hoàn hảo đến độ không tỳ vết, soi cận mặt cũng chẳng thấy lỗ chân lông; và 6 mỹ nhân dưới đây chính là những đại diện tiêu biểu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nếu nói đến mỹ nhân sở hữu làn da đẹp đáng ngưỡng mộ trong Vbiz thì Tăng Thanh Hà chưa phải là nhất

Vẫn biết là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất xinh đẹp nhưng phải đến khi khoe ảnh mặt mộc, dân tình mới vỡ lẽ rằng ngoài nhan sắc chuẩn hoa hậu. Cô nàng còn sở hữu làn da thật đáng ao ước: trắng trẻo, căng mọng và không tỳ vết.

Nhờ am hiểu các bí quyết chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài mà Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh có một làn da sáng khỏe để thu hút được mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Dù vẫn chưa chịu bộc bạch trọn quy trình chăm sóc da hằng ngày nhưng nàng hậu sinh năm 1996 đã từng chia sẻ, mặt nạ giấy chính là sản phẩm skincare được cô ưu ái đến nỗi “dành cả thanh xuân để đắp”.

Tăng Thanh Hà

Ngoài 30 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở, làn da của Hà Tăng dường như miễn nhiễm với các dấu hiệu lão hóa, vẫn vẹn nguyên vẻ căng mướt, mịn màng và tràn đầy sức sống. Bởi vậy mà chỉ cần tô điểm chút son môi, phấn má, bà mẹ 2 con đã rạng rỡ và xinh đẹp hết sức.

Chọn phong cách giản dị từ trang phục cho tới trang điểm, nhưng Hà Tăng vẫn chưa bao giờ kém nổi bật trong mọi sự kiện hay các shoot hình, ngay cả khi cô để mặt mộc.

Có thể nói, làn da ngăm ngăm khỏe khoắn nhưng mịn màng tuyệt đối của Tăng Thanh Hà là điều mà không ít phái đẹp phải mơ ước.

Ngoài những bước chăm da quen thuộc như làm sạch da kỹ càng, dưỡng ẩm… “chìa khóa” của Hà Tăng chính nuông chiều làn da với dầu jojoba, vitamin E và dầu nụ tầm xuân (rosehip oil). Bên cạnh đó, những sản phẩm chăm sóc da organic cũng là ưu tiên hàng đầu của bà mẹ 2 con.

Huyền My

Từ khi lên ngôi với cương vị là Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc rạng rỡ, đặc biệt là làn da trắng mịn không tì vết giúp cô luôn nổi bật ở bất cứ đâu.

Để có được làn da căng bóng, mướt mát như phủ sương, Huyền My cũng theo đuổi một quy trình chăm sóc da hằng ngày vô cùng đồ sộ.

Trong đó, cô nàng nhấn mạnh rằng bước tẩy trang sạch sẽ, chống nắng và tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần là bắt buộc thực hiện nếu muốn sở hữu làn da sáng hồng rạng rỡ, chẳng cần dùng đến kem lót (primer) mà da vẫn mịn đẹp, lỗ chân lông dường như “tàng hình”.

Hoàng Thùy Linh

Được biết đến là nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát hay, hình thể đẹp mà Hoàng Thùy Linh còn sở hữu luôn cả da mặt trắng mịn không tì vết.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh luôn tự hào khoe gương mặt mộc cùng làn da đáng ganh tị.

Hoàng Thùy Linh may mắn sở hữu nước da mịn màng, chiếc mũi thanh tú và những đường nét đẹp sắc sảo. Làn da mộc của cô trắng sáng và nhẵn mịn khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

Hari Won

Dù không sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp như Hoa hậu, nóng bỏng với chân dài và vòng eo “con kiến” nhưng Hari Won sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng vô cùng.

Và đặc biệt là lan da của cô có thể coi là đẹp nhất Vbiz, đã ngoài 30 nhưng chưa một nếp nhăn.

Để có được nhan sắc không tuổi cùng làn da trắng hồng, căng mịn đáng ghen tị như vậy, Hari Won cũng đã bỏ ra không ít công sức để chăm sóc da mỗi ngày.

Có thể thấy, để có được làn da trắng sáng, căng mướt và mịn màng bất chấp thế này các mỹ nhân Việt cũng phải skin care, chăm sóc da vô cùng kỹ lưỡng, đúng là rất đáng ngưỡng mộ.