Ngọc Trinh bất ngờ cắt tóc lob khiến dân tình xôn xao vì quá xinh đẹp

Những kiểu tóc đẹp của Ngọc Trinh luôn mang lại cho cô một vẻ đẹp dịu dàng thuần khiết. Được biết đến là một nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh nổi lên nhờ những bộ hình nude táo bạo đầy sexy, đi kèm đó là những kiểu tóc làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của cô, Ngọc Trinh luôn biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng như người ta nói, bạn đẹp, bạn làm gì cũng đẹp, Ngọc Trinh cũng vậy, những kiểu tóc đẹp của Ngọc Trinh là mọi kiểu tóc cô để, bất cứ kiểu nào thì trông cô vẫn đẹp hút hồn. 

Sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh cùng mái tóc nâu tuy đẹp nhưng lại không mấy nổi bật giữa dàn mỹ nhân cá tính hiện nay, ấy vậy, Ngọc Trinh vẫn luôn luôn rạng rỡ, trẻ trung, chiếm trọn sự chú ý của nhiều người dù xuất hiện ở bất cứ đâu, một phần nhờ cách làm tóc, tạo kiểu phù hợp, tôn lên hết nét đẹp của “nữ hoàng nội y”.

Luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện, Ngọc Trinh ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm, đặc biệt là mái tóc đã được cắt ngắn khá lạ lẫm. Là người đẹp trung thành với mái tóc dài từ nhiều năm nay, nhưng mới đây, Ngọc Trinh quyết định làm mới diện mạo của mình bằng việc thay đổi style tóc. 

Ngọc Trinh vốn gắn liền với mái tóc dài thướt tha nữ tính, tuy nhiên mới đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi cắt phăng mái tóc quen thuộc, chuyển sang kiểu tóc bob trẻ trung. Hình ảnh mới của cô nàng đã khiến dân tình vô cùng thích thú, đa phần đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp và giúp Ngọc Trinh hack tuổi đáng kể.  

Ngọc Trinh bất ngờ cắt tóc lob khiến dân tình xôn xao vì quá xinh đẹp

Ngọc Trinh bất ngờ khoe kiểu tóc mới cắt. Cô chọn kiểu tóc bob ngắn ngang cằm hơi uốn xoăn nhẹ nhàng.

Cô nàng đã mạnh tay cắt đi mái tóc dài thướt tha quen thuộc.


Nhiều bình luận thể hiện sự thích thú với mái tóc của Ngọc Trinh. Nhiều người cho rằng kiểu tóc này, cộng với đôi mắt to tròn, gương mặt phúng phính khiến cô nàng trông xinh xắn như 1 cô nàng búp bê và hack tuổi đáng kể.




Bấy lâu nay, Ngọc Trinh gắn bó với mái tóc dài thướt tha nữ tính. 

Trước đó, Ngọc Trinh thử nghiệm mái tóc màu vàng ánh bạc kết hợp với phần mái thưa và chân tóc uốn nhẹ. 

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh cắt tóc ngắn. Vào năm 2017 cô nàng cũng từng cắt tóc ngắn kết hợp cùng kiểu tóc mái lưa thưa. Tuy nhiên kiểu tóc khi đó lại không phù hợp với Ngọc Trinh và khiến cô trông quê kiểng đi vài phần.


Hồi đầu năm 2017, Ngọc Trinh cũng từng để kiểu tóc dài chấm vai, cắt mái thưa vậy nhưng kiểu tóc này cùng với style ăn mặc khiến cô trông khá quê kiểng, sến súa.