Không chỉ mặc phản cảm tại Cannes 2019, Ngọc Trinh bị chê bai bởi kiểu tóc với lối makeup già chát

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh thường trung thành với phong cách “hack tuổi”. Mặc dù đã 30 nhưng “nữ hoàng nội y” luôn mang đến hình ảnh như gái đôi mươi với gu thời trang gợi cảm nhưng tươi mới. Thế nhưng ấn tượng mà cô mang tới ở Liên hoan phim Cannes 2019 lại hoàn toàn khác biệt.

Mặc hở với Ngọc Trinh không phải là thứ gì quá xa lạ nhưng quả thật bộ đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo cô mặc trên thảm đỏ Cannes khi lần đầu đến sự kiện tầm cỡ thế giới này khiến nhiều người không cảm thấy thuận mắt cho lắm.

Không chỉ mặc phản cảm tại Cannes 2019, Ngọc Trinh bị chê bai bởi kiểu tóc với lối makeup già chát

Ngoài thứ trang phục gây tranh cãi, kiểu tóc và layout make up của cô cũng là thứ lọt vào tầm ngắm.

Trang phục của Ngọc Trinh được NTK Đỗ Long lấy ý tưởng từ loài rắn – biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Điều thú vị nhất là khi Rắn cũng là con giáp bản mệnh của Ngọc Trinh. Để có một tổng thể ăn ý, người đẹp Trà Vinh cũng được chọn cho kiểu bới đầu theo trend “tóc ướt” đồng thời tạo hình phần tóc mai hơi uốn lượn như rắn. Tiếp theo, phần trang điểm của cô cũng đánh đậm với lông mày bén, mắt sắc và môi nâu nude ombre.

Dụng ý thì nghe có vẻ hoàn hảo nhưng quả thật khi nhìn phần xuất hiện của Ngọc Trinh thì fan có một sự đau lòng không hề nhẹ!

Ngoài nhận xét Ngọc Trinh già chát, không hợp với kiểu trang điểm này.

So sánh ở đâu xa, xin hãy là Ngọc Trinh ngày hôm qua thôi. Vẫn mặc hở táo bạo nhưng make up “sương sương” hơn, kiểu tóc buộc cao uốn xoăn lọn bồng bềnh đẹp biết bao nhiêu.

Cầu kỳ quá đôi khi lại phản tác dụng

Bạn thích Trinh đầm trắng hay Trinh đầm đen hơn?