Những bà mẹ 2 con của Vbiz đẹp đều từ da đến dáng khiến bao người phải ngưỡng mộ

Nhiều người thường cho rằng phụ nữ khi sinh con sẽ “xuống cấp” và hết thời đỉnh cao của sắc đẹp. Tuy nhiên, 4 bà mẹ bỉm sữa dưới đây sẽ minh chứng phản biện lại suy nghĩ đó. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn sau sinh, Tâm Tít, Huyền Baby, Kim Cương, Emily đã đập tan nỗi ám ảnh “mẹ sề sau sinh”, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, nuột nà. Vậy bí quyết của họ là gì?

1. Tâm Tít

Lập gia đình từ năm 2015, đến nay, Tâm Tít từ một cô nàng hot girl ngọt ngào, dễ thương đã trở thành bà mẹ hai con quyến rũ, chăm khoe dáng nóng bỏng như các mỹ nhân khác. Nhiều người cho rằng chính nhan sắc và thần thái quá đỗi sexy của cô ở thời điểm hiện tại còn vượt xa hơn cả thời còn là mỹ nhân son rỗi. 

Những bà mẹ 2 con của Vbiz đẹp đều từ da đến dáng khiến bao người phải ngưỡng mộ

Nhan sắc mặn mà, đằm thắm của bà mẹ hai con khiến nhiều ngưỡng mộ. Có vẻ như nỗi lo lão hóa cũng chẳng thể “làm khó” được Tâm Tít vì cô đã sở hữu bí quyết chăm sóc da rất riêng. 

Đối với Tâm Tít, việc bổ sung Vitamin C hàng ngày là bí quyết để bảo vệ làn da khỏi tác hại tia cực tím, giữ răng chắc khỏe cũng như góp phần làm chậm quá trình lão hóa. Dù có bận rộn với công việc kinh doanh và quán xuyến gia đình, hot girl Hà thành một thời vẫn luôn chuẩn bị sẵn sàng thức uống chứa Vitamin C bên mình.

Không chỉ gây “sốt” bởi làn da mịn màng, Tâm Tít còn sở hữu đường cong "bốc lửa". Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở, người đẹp họ Phạm vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và những đường cong quyến rũ.

Để có thể nhanh chóng lấy lại body thời con gái sau khi sinh, Tâm Tít áp dụng chế độ ăn lowcarb. Đây là chế độ giảm cân hạn chế tối đa lượng tinh bột nạp vào cơ thể, thay vào đó có thể ăn thoải mái các loại chất đạm và chất béo. Cụ thể, dù không phải kiêng khem khắc nghiệt như bao chế độ giảm cân khác nhưng cần hạn chế tất cả các loại hoa quả và ngũ cốc, các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, bao gồm cả đường, sữa, bánh kẹo, nước ngọt. 

Diện trang phục xẻ sâu, Tâm Tít khoe đôi gò bồng đào mướt mắt.

Với những hình ảnh trẻ trung này, khó ai nghĩ rằng Tâm Tít đã là “mẹ bỉm” hai con. 

2. Kim Cương

Bà xã của Ưng Hoàng Phúc cũng là một trong những bóng hồng từng gây “thương nhớ” một thời khi còn hoạt động trong giới người mẫu. Vóc dáng hoàn hảo cùng số đo 3 vòng nóng bỏng là điểm khiến Kim Cương luôn nổi bật giữa đám đông. Ngay cả khi đã trải qua 2 lần sinh nở, Kim Cương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi tắn và thần thái tự tin, cuốn hút.

Không chỉ sở hữu đôi chân dài và đường cong nóng bỏng, gương mặt Kim Cương cũng rất ưa nhìn với làn da trắng mịn màng và nụ cười rạng rỡ.

Không cầu kì, một trong những bí quyết của Kim Cương là sử dụng hỗn hợp nước chanh và mật ong vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể. Theo Kim Cương, mật ong tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn và có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể. Ngoài ra, với sự kết hợp cùng chanh, đây chính là một công thức giảm cân hữu hiệu, đánh bay lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. 

Qua 2 lần sinh nở, sắc vóc của Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 khiến cả những cô gái son rỗi cũng phải "phát thèm" chỉ nhờ hỗn hợp chanh mật ong. 

Đối với khoảng thời gian sau sinh, không cần phải nhịn ăn kham khổ, Kim Cương luôn dành thời gian mỗi buổi sáng để tập Yoga. Ngoài ra, đối với Kim Cương, chế độ ăn đúng và khoa học sẽ quyết định 50%  kết quả việc giảm cân. Do đó, trong bữa ăn thường ngày, cô loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đồ ngọt, ăn nhiều rau xanh. Đặc biệt, bà xã Ưng Hoàng Phúc rất chú trọng đến việc nấu ăn tại nhà, sử dụng nguyên liệu organic, chế biến theo công thức nhiều rau và hạn chế dùng đường.

Với lợi thế về vóc dáng chuẩn mực như thời con xuân sắc, bà xã Ưng Hoàng Phúc chẳng ngại phô bày đường cong trong những trang phục sexy.

Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng vòng 1 nở nang cùng vòng eo con kiến của chân dài vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

3. Huyền Baby

Huyền Baby là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên ở Việt Nam, nổi tiếng với thân hình gợi cảm và làn da trắng bật tông. Đến nay, người đẹp tuổi 30 dù đã trải qua 2 lần vượt cạn nhưng vẫn khiến nhiều cô gái ghen tị khi sở hữu body chuẩn không cần chỉnh cùng vẻ đẹp trẻ trung khó tin được. 

Tuy nhiên, khác với những bà mẹ bỉm sữa khác thường chia sẻ những bí quyết chăm sóc da và làm đẹp đến từ cách dùng mỹ phẩm hay áp dụng thực đơn ăn uống lành mạnh, bí quyết để “trẻ mãi không già” của Huyền Baby lại đến từ phương pháp tiêm filler. Bà mẹ kiêu kì, sang chảnh của Vbiz từng chia sẻ: “Chị thường dùng các biện pháp làm đẹp không phẫu thuật, cụ thể là tiêm mũi, cằm và làm gọn hàm".

Nhờ vào liệu pháp chăm sóc da “đắt tiền” này mà tuổi tác dường như đã bị đóng băng trên dung mạo xinh đẹp và tươi trẻ của Huyền Baby. Thậm chí, làn da căng bóng không tì vết của cô còn được ví như da em bé.

Khi để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng, rất khó ai có thể đoán được tuổi thật của cô.

Trải qua 2 lần mang bầu cho chồng đại gia, người đẹp sinh năm 1989 càng thêm trẻ, vóc dáng càng thêm gọn gàng, quyến rũ. Và quá trình giảm cân hậu sinh của Huyền Baby cũng từng khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ bí quyết giữ dáng của cô đến từ việc cho con bú. 

Không dừng lại ở đó, mỹ nhân Hà Thành cũng cho biết khẩu phần ăn hàng ngày của cô cũng được cân đo đong đếm rất kỹ lưỡng để làm thế nào cho khoa học và đủ chất dinh dưỡng.

Theo đó, Huyền Baby bổ sung rau xanh, ăn đủ thịt, cá, trứng, sữa, hải sản và khẩu phần ăn hằng ngày của cô cũng không thể thiếu 2 miếng phô mai và sữa tươi không đường. Việc chia bữa ăn từ 3 bữa chính thành 6 bữa nhỏ hơn cũng được người đẹp áp dụng nhằm tránh tạo cảm giác quá no hoặc quá đói. 

Với gương mặt trẻ trung cộng hưởng vóc dáng thanh mảnh thế này, khó ai nghĩ Huyền Baby đã trải qua 2 lần sinh nở. 

4. Emily

Nhiều chị em khi trải qua 2 lần sinh nở không còn duy trì được thân hình thon gọn, săn chắc như thời con gái nhưng đối với Emily thì không. Thậm chí, dù “giấu nhẹm” chuyện đã có 2 con suốt 3 năm trời, người hâm mộ vẫn không thể nào đoán được vì vòng bụng phẳng lì, săn gọn của cô.

Vóc dáng mi nhon, nhỏ nhắn hệt như thời chưa chồng của Emily khiến nhiều người dù có căng mắt cũng khó tìm thấy 1 centimet mỡ thừa.

Chẳng những vậy, dù đã ở độ tuổi 30 nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ “Mượn rượu tỏ tình” cũng chẳng khác xưa là mấy.

 Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Emily ngày càng đẹp, năng động và nhiều sức sống hơn trước. Bởi so với thời gầy còm lúc còn đôi mươi, thân hình có “da thịt” của cô ở thời điểm hiện tại lại cuốn hút hơn cả. 

Tất nhiên, vóc dáng "chuẩn đét" của bà mẹ 2 con Emily không phải tự nhiên mà có. Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym vô cùng chăm chỉ, đủ để thấy rằng nếu muốn có được thân hình không chút mỡ thừa sau khi sinh nở, cách hiệu quả nhất chính là nỗ lực tập luyện thể dục thể thao.

Dù lịch trình bận rộn đến cỡ nào, Emily vẫn dành thời gian trong phòng tập gym để giữ dáng.