Lisa Black Pink trở thành tâm điểm thu hút dàn truyền thông khi xuất hiện tại show thời trang Celine

Lisa Black Pink là khách mời Châu Á hiếm hoi khi xuất hiện tại show thời trang Celine thuộc Tuần lễ thời trang nam giới Paris diễn ra tại Pháp. Thành viên nhóm Black Pink nhanh chóng thu hút cánh truyền thông tại sự kiện thời trang quốc tế đình đám này bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp và nổi bật.

Lisa không cần phải ăn mặc kiệm vải hay hở ngực, chỉ đơn giản trong set đồ áo trắng trơn mix quần skinny jeans khoác ngoài áo sequin lấp lánh cùng đôi boots da cổ cao thế mà đẹp hơn cả khối người.

Lisa Black Pink trở thành tâm điểm thu hút dàn truyền thông khi xuất hiện tại show thời trang Celine

Lisa Black Pink trở thành tâm điểm khi vừa xuất hiện trước thềm show Celine


Mái tóc ngang màu rêu bóng bẩy của thành viên nhóm Black Pink hiện đang là “hot trend” được rất nhiều fan hâm mộ bắt chước theo.

Lisa được thương hiệu Pháp ưu ái cho ngồi hàng ghế front row trong show thời trang của nhà mốt Pháp, nơi mà các giới mộ điệu được chiêm ngưỡng BST Xuân/Hè 2020 Celine dành cho nam giới.

Vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật của Celine thu hút các quan khách tại show.

Nguyên set đồ đắt đỏ,trẻ trung, năng động mà cô khoác trên người  này đến từ nhà mốt Celine.

Show diễn Xuân - Hè 2020 của Louis Vuitton năm nay thu hút những tên tuổi đình đám tại Châu Á trong show khiến hàng triệu fan bấn loạn. Việc Song Mino ( Winner) được mời làm người mẫu cawalk cho show mà ngay cả khách mời cũng toàn là những cái tên “nổi cộm”, đặc biệt hình ảnh chàng diễn viên quen thuộc với tất cả các tuần lễ thời trang quốc tế - Ngô Diệc Phàm ngồi uống nước thân thiết bên cạnh siêu mẫu hàng đầu Gigi Hadid trong show Louis Vuitton khiến fan Châu Á vô cùng tự hào.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm bên cạnh chân dài Gigi Hadid uống nước thân thiết lập tức trở thành Top Search Weibo và tấm hình được chia sẻ trên khắp “mặt trận” mạng xã hội.

Set đồ “ton sur ton” tông trắng mang đậm tính menswear với áo sơ mi cùng quần ống loe với họa tiết lạ mắt, đặc biệt kiểu đội mũ lưỡi trai tomboy đã làm chân dài Gigi Hadid trở nên nổi bật nhất trong dàn khách mời VIP trong show LV.

Là đại diện thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton kể từ cuối năm 2018, Ngô Diệc Phàm thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ của thương hiệu Pháp. Anh chọn cho mình phong cách unisex với set đồ hồng phấn pastel.

Dù chọn cho mình set đồ hồng phấn nhưng vẫn không giảm đi vẻ ngoài nam tính của Ngô Diệc Phàm, anh tự tin khi ngồi cùng chân dài đắt giá nhất thế giới Gigi Hadid.