Dưỡng Ẩm Phong Cách Nhật Bản Cùng Bông Tẩy Trang Nhật Silcot

Nhắc đến quê hương Nhật Bản không ai không biết đến “Phương pháp Lotion Mask”. Và em – bông tẩy trang Nhật Silcot chính là một ứng cử viên sáng giá suốt 10 năm liền. Luôn đi đầu trong công cuộc làm đẹp đó đây. Phụ nữ Nhật Bản chính hiệu thì phải hơn một lần đã tìm đến em đấy nhé!!! Thôi không làm mất thời gian của anh chị nữa, em xin phép tự giới thiệu bản thân ạ!!!

Bao bì của bông tẩy trang Nhật Silcot

Anh chị thấy đấy, lớp áo bên ngoài của em có màu xanh đen nhìn rất đẹp. Khi cầm trên tay cũng siêu thích luôn nhé. Áo em được ba mẹ làm bằng chất liệu giấy nhưng khá xịn xò đó nha. Bởi giấy cực kì trắng và mịn luôn ạh. Uhm… em cũng chẳng biết nói thêm gì vì áo của em có nhiều thứ quá :)))

Thành phần của bông tẩy trang Silcot

Bông tẩy trang Nhật Silcot – dưỡng ẩm là em đây được làm từ sợi bông dệt thế hệ mới. Thiết kế miếng đôi đảm bảo gia tăng độ mềm mại, nhẹ dịu cho làn da khi sử dụng. Đây là công nghệ tiên tiến của Unicharm. Được các chuyên gia kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng thành phẩm đầu vào và đầu ra. Ngoài ra, khi sử dụng em thì đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da của anh chị nhé. Đồng thời em còn rất thân thiện với môi trường nữa.

Dưỡng Ẩm Phong Cách Nhật Bản Cùng Bông Tẩy Trang Nhật Silcot
Bông tẩy trang Nhật Silcot


Cách sử dụng bông tẩy trang Nhật Silcot


Cho một lượng lotion lên khắp bông tẩy trang Nhật Silcot.
Kẹp bông bằng 2 ngón tay. Vỗ nhẹ lên da giúp da thẩm thấu dung dịch trong khoảng 1 phút.
Tách đôi miếng bông để làm lotion mask. Đắp dưỡng ở vùng má, trán và cằm.

Dù anh chị có đắp em hơn 3 phút thì vẫn thấy ẩm không bị tình trạng khô căng. Bởi em có thiết kế mép cong gợn sóng dễ dàng đắp cho mọi vùng. Đặc biệt có thể ôm dọc theo vùng mắt. Anh chị nào mê tít các loại mặt nạ giảm thâm với nước ép dưa leo, trà xanh, khoai tây chắc chắn sẽ rất thích hình dáng của em đấy.

Kích thước của bông tẩy trang Nhật Silcot nhà em rất to nên có thể đắp dưỡng trên diện tích lớn. Khoảng 1/3 gương mặt theo chiều ngang đó ạ. Đặc biệt em còn có nếp cắt ở giữa. Giúp anh chị có thể tách ra dễ dàng. Đường bẻ cong dưới mắt giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn.


Lưu ý khi sử dụng bông tẩy trang Nhật Silcot

Khi sử dụng em, anh chị nên dùng dung dịch dưỡng da dạng lỏng nhé. Vì mức độ thẩm thấu và hiệu quả khi kết hợp sẽ tốt hơn các dung dịch loại đặc. Nếu cấu tạo dung dịch quá đặc sẽ không thấm vào em một cách dễ dàng. Làm cho sản phẩm bị phí lắm.

Cảm nhận về bông tẩy trang Nhật Silcot

Silcot: “Cô chủ ơi, nói đi chứ.”

Cô chủ nhỏ: “Uhm… Từ từ đã nào, chị đang tìm điểm để chê đây.”

Silcot: “Nhanh nhanh đi, mọi người đang chờ kia kìa.”

Cô chủ nhỏ: “Rồi rồi rồi, tui mệt anh quá đi àh. Nói chung là hông có gì để chê hết. Chỉ có điều em khá mắc đó nha. Nhưng không sao vì với khả năng canh Sale của chị thì vẫn ổn để xài em dài dài nha 😎😎😎”

TRỜI ƠI, em không còn gì để nói với bã nữa rồi anh chị ạ. Như bà cô nhà em nói thì em mắc thiệt. Tới 55K/hộp (40 miếng đôi), mà cũng tại bà cô nhà em xài hao thôi. Người ta xài có 1 miếng đôi cho cả mặt, còn bã xài tới 2 miếng lận anh chị ạ 🤔🤔🤔

Nhưng em rất cám ơn cô chủ vì đã tin tưởng em tuyệt đối. Và giới thiệu em với gia đình. Rất mong các anh chị cũng sẽ có cảm giác tuyệt vời giống cô chủ nhà em khi sử dụng em hằng ngày nha.