Bộ đôi trợ thủ đắc lực giúp bạn thêm tươi tắn trong ngày hè nóng nực

Bộ đôi trợ thủ đắc lực giúp bạn thêm tươi tắn trong ngày hè nóng nực

Với quý cô thành thị năng động, mỗi ngày mới còn là một cơ hội. Cơ hội để trở nên xinh đẹp hơn, thú vị hơn, hấp dẫn hơn và sống trọn vẹn hơn trong từng khoảnh khắc bằng cách luôn xinh đẹp và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Đừng để cái nóng ngày hè cản trở sự xinh đẹp của bạn, 02 trong trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn thêm tươi tắn, giữ thần thái xinh đẹp và tự tin.

Bobbi Brown Cushion Skin Long-wear Weightless

Cushion Skin Long-wear Weightless không chỉ là một cushion thông thường, Skin Long-Wear Weightless Cushion còn sở hữu chất kem ẩm mượt, mỏng nhẹ và tự nhiên nhưng vẫn kiềm dầu hiệu quả thích hợp cho những ngày hè nóng bức. Đặc biệt hơn cả chính là chỉ số chống nắng cực “khủng” với độ SPF 50 PA+++ mà hiếm cushion nào có thể vượt qua.


Thiết kế vỏ hộp ấn tượng, hiện đại.


Mỗi chiếc nắp cushion trong bộ sưu tập chính là một tác phẩm nghệ thuật mô phỏng theo các công trình kiến trúc nổi tiếng tại New York – thành phố năng động nhất thế giới, như toà nhà Empire State, quảng trường thời đại (Time Square) và cầu Brooklyn.

Bobbi Brown Crushed Liquid Lip

Son môi Crushed Liquid Lip giúp đôi môi nàng luôn tươi tắn với những sắc màu thời thượng và được nuôi dưỡng mềm mịn suốt nhiều giờ với thành phần siêu trái cây.


Bảng màu son với những màu cá tính sẽ giúp bạn thêm nổi bật và tươi tắn.


Đầu cọ vát tròn giúp son dễ dàng bám vào môi.

Đây chắc hẳn là những item “must-have” của bất kỳ cô nàng IT sành điệu nào trong mùa hè năm nay để sẵn sàng cùng bạn tự do tận hưởng mọi khoảnh khắc ý nghĩa và thú vị trong cuộc sống.