Ở tuổi 30, hot girl Sam vẫn luôn bị nhầm là "em chưa 18" nhờ bí quyết đơn giản đến ngỡ ngàng

Danh xưng "hot girl" hay biệt danh "Pé Sam" hiện giờ có lẽ không còn phù hợp với Vũ Hà My nữa. Giờ đây, "cô nàng năm ấy" đã lột xác trở thành một diễn viên trẻ đầy triển vọng.

Cũng với nhan sắc đó, dung mạo đó nhưng Sam đã trở nên kiêu kỳ, hấp dẫn trong mỗi lần hóa thân vào nhân vật nào đó trên màn ảnh. Sam đã quyết tâm rũ bỏ danh xưng "hot girl" để bước vào con đường mới, sự nghiệp thật sự.

Ở tuổi 30, hot girl Sam vẫn luôn bị nhầm là "em chưa 18" nhờ bí quyết đơn giản đến ngỡ ngàng

Các vai diễn thành công đã khiến khán giả công nhận Sam có nhiều tài năng hơn là mỗi gương mặt đẹp và cái danh xưng hot girl ngày nào.


Từng bị hoài nghi về năng lực diễn xuất, Sam của thời điểm hiện tại là một trong số những hot girl hiếm hoi được khán giả đón nhận với vai trò một diễn viên chuyên nghiệp, nhất là trong Nếu Còn Có Ngày Mai. Không còn là "bình hoa di động", phong cách thời trang của Sam cũng trưởng thành hơn, quyến rũ hơn. Với các sự kiện Sam luôn chọn trang phục hở vừa đủ, vừa thanh lịch, vừa quyến rũ.

Được biết, để có được sự tự tin chinh phục bất kỳ phong cách thời trang nào từ gợi cảm, quyến rũ tới thanh lịch, Sam phải thực hiện những thói quen sống lành mạnh mỗi ngày. Cô chia sẻ:

- Luôn mang theo một chai nước mát được mẹ nấu sẵn để chống khát và cũng giúp giải nhiệt cơ thể.

- Ăn chay cách tuần để giữ gìn cân nặng.

- Sam rất yêu thích phong cách trang điểm one-layer. Nếu không quay phim hoặc chụp ảnh, Sam chỉ trang điểm nhẹ bằng một thỏi kem phấn BB dưỡng da và trang điểm BB Stick cùng mascara và son môi. Chỉ cần 5 phút là Sam đã có một lớp trang điểm nhẹ nhưng rất mịn màng, tươi sáng, lại không bóng dầu và còn chống nắng được trong thời gian dài.

Nhan sắc bất biến trước thời gian của Sam khiến các nàng không khỏi ghen tỵ.


Hóa ra bí quyết để trở nên gợi cảm của Sam lại đơn giản tới vậy.


- Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ và đắp mặt nạ trái cây ít nhất một lần trong tuần để da được mạnh khoẻ.

- Có thời gian rảnh là đi chăm sóc da liên tục, bí quyết để cô có làn da trắng không tỳ vết.

Chỉ với những tip nhỏ này mà mỹ nhân U30 tuổi có nhan sắc vượt thời gian, mãi trẻ trung như cô nàng đôi mươi. Vẻ đẹp trong trẻo, làn da trắng không tỳ vết và vóc dáng chuẩn mẫu, phong cách gợi cảm giúp Sam trở thành mỹ nhân liên tục được gọi tên trong các top đẹp tuần qua. "Mỹ nhân không tuổi" có lẽ không ngoa khi người hâm mộ ưu ái dành cho Sam.

Ăn chay là bí quyết trẻ lâu không chỉ được Sam mà rất nhiều mỹ nhân Việt khác áp dụng.